Were here sa school and kasama ko si besty naglalakad kami papasok sa room ng makasalubong namin si andrew kasama si twiny,ang haba nga ng araw na nagdaan eh.
Kakatapos lang namin mag recess ,and they smile at me ,even twiny,nagkabati na din kami nung malamaj niya na kami na ni andrew kahit hindi talaga hays,di ko talaga alam kung bakit ako pumayag eh??,sabi niya seryoso daw girlfriend na niya ako walang halo,kaya inshort kami na talaga kahit wala naman akong choice,and anyways 3 weeks ng kami ni drew.
Hays nababaliw na ako,anyways kasama ko nga pala ngayon yung "BOYFRIEND" ko,and nakaakbay siya sa akin as much as I want to take his hand off ,but I can't, he's "MY BOYFRIEND" nga diba?
"Uy bat nakasimangot ka dyan?" Tanong sa akin drew.
"It's none of your business" then inirapan ko siya.
Wala naman nakakarinig sa amin dahil nagbubulungan lang kami,well ganto talaga kamk,lagi kaming nag aaway pag wala sila.
"Ano pinagbubulungan niyo?" Tanong ni besty
"Ah wala naman tinatanong ko lang si baby ko kung gusto niya mag mall" palusot niya.
"Wait sama akoo,gusto ko ding gumala aba sawa na ako dito sa schoooooollllllll" sabi niya.
"Hindi pwede date namin yun" sabi ni drew.
"Eh sige na besty pretty pleasee" then nag puppy eyes siya.
"Fine fine" biglang napapoker face si drew.
"Sorry BABY pero next time na lang tayo magdate yung tayong dalawa lang" then i smiled at him and pinch his cheeks.
Napangiti naman siya,shocks yung puso ko,yung puso kooo...
Wala lang tumitibok,pero sobrang bilisss arrghhh shete
"Sige baby next time na lang tayo magdate" then he smiled at me too.
So pumasok na kami since di pa naman uwian,after ng ilang subjects tapos ja ang klase.
"Tara na bestyyyyy I'm so excitedddd yiieeeeee" may napapansin ako lay besty para bang ang lungkot ng mata niya.
Anyare kaya??,ano kaya problema nun??,dati di naman nangyayari sa kanya yan eh??,baka family problem??,pero imposible eh,kasi masyadong happy sila tita,mag aaway man sila pero magkakabati din
"Huy tulala ka dyan?" Nagulat ako sa biglang pagsulpot ni Andrew sa tabi ko.
Napahawak pa nga ako sa dibdib ko eh.
"Ano ba drew wag ka ngang nanggugulat" inis na sabi ko sa kanya.
"Eh pano kasi tulala ka dyan ano na naman ba yang iniisip mo??" Tanong niya.
"Yung crush ko bakit??" Sabi ko sa kanya then bigla siyang nabadtrip at lumabas.
Take note padabog siyang lumabas,napailing na lang ako,tas pag kalabas ko lahat sila mukhang takoy,andito pala si besty sa labas.
"Oyy besty anyare??" Tanong ko sa kanya.
"Ako dapat ang magtatanong sa iyo niyan,kasi paglabas nung lalaki ja yun ang sama ng tingin kala kong papatay ,kaya amo ba nangyari at nagalit siya ng ganon??" Tanong niya.
"Wala naman niloloko ko lang siya na iniisip ko yung crush ko" sabi ko kay besty.
"Hay nako besty nnagseselos yun,bili na suyuin mo na bukas na lang tayo gumala" sabi niya.
"Mamaya na siya ikaw muna,tara sa favorite café natin" sabi ko tas hinila siya.
Then I called drew but fudge pinapatayan ako,humanda sa akin yung sirang lalaki na yun,pagnatapos ko tong problema ni besty.
BINABASA MO ANG
She's The One
Teen FictionGuys para sabihin ko sa inyo hindi po siya love story ,ganyan lang po ang title .....malalaman niyo din kubg bakit yan ang title hahahaha May pag ka love story din HAHAHAHA yiieee new generation na sila ♥___♥, Date started : December 8, 2018 Date en...