Chương 1 : Ánh mắt nguy hiểm

6K 87 19
                                    

" Ái Sơ , tớ....tớ thích cậu , xin cậu hãy cùng tớ hẹn hò " Cậu bạn trai lắp bắp nói , khuôn mặt đỏ lên vì lời tỏ tình của chính mình . Ánh mắt mong đợi đối phương đồng ý .

" Xin lỗi cậu , tớ nghĩ tuổi này không nên yêu đương , xin lỗi " Lời nói lạnh lùng cứa mạnh traí tim cậu bạn kia , khiến cậu ta chạy đi .

Khả Ái Sơ thở dài , thật sự là cô cũng muốn có bạn trai nhưng mà có người tỏ tình với cô thì cô lại từ chối ngay , Cô ảo não đi về nhà .

Khả Ái Sơ mở cửa nhà ra , căn nhà yên tĩnh đến đáng sợ nhưng có lẽ cô đã quá quen thuộc rồi . Ba cô và mẹ cô đã li hôn với nhau , hai người đều tìm được hạnh phúc riêng cho mình , họ đã bỏ cô lại , nhưng cô lại không hề hận hay giận họ được , trong khoảng khắc tăm tối đó cô đã gặp được hắn , hắn đã mang cô về chăm sóc và yêu thương cô . Cô cảm thấy mình thật sự rất may mắn

------------------------------------

Khả Ái Sơ ra ghế bật ti vi lên , tay cầm khăn đưa lên lau mái tóc ướt của mình . Cho đến hiện tại thì cô cũng không biết thúc thúc của cô làm việc gì , chỉ biết hắn kiếm được rất nhiều tiền a .

Đột nhiên cánh cửa mở ra , khuôn mặt của Khả Ái Sơ vui vẻ chạy ra , nhìn Khả Ái Sơ như con cún vui mừng khi chủ nhân về nhà , tiếc là không có đuôi .

Tâm trạng của Cố Ngụy đang tức giận , nhưng vừa bước vào nhà thấy Khả Ái Sơ cơn tức giận liền tiêu tan , hắn xoa đầu cô dịu dàng hỏi

" Sao còn chưa ngủ ? Ta đã dặn cháu như thế nào ? Thúc thúc chưa về thì nên đi ngủ sớm " Cố Ngụy ngắt nhẹ hai má cô coi như trừng phạt .

Khả Ái Sơ cụp mắt xuống , môi hơi chu ra hờn dỗi " Nhưng mà cháu muốn đợi thúc thúc , không ngờ chú lại mắng cháu " ánh mắt hơi ướt ướt khiến trong lòng Cố Ngụy ngứa ngáy . Dạo gần đây hắn lại có phản ứng với cô , cảm thấy mình có chút ghê tởm .

Hắn cười ôn nhu rồi nói " Được rồi , cháu đi ngủ đi , mai còn đi học " .

Khả Ái Sơ ngoan ngoãn gật đầu , cô nhanh chóng đi lên phòng mình . Cố Ngụy cảm nhận được , phía dưới hắn cứng lên , tay vỗ chán của mình chửi thề " Chết tiệt , Cố Ngụy mày điên rồi "
anh bước vào nhà tắm , tay chốt khóa cửa lại , mới quay đầu lại bật vòi sen liền nhìn thấy quần lót màu hồng , chắc là cô lại quên nữa rồi . Nhưng mà không hiểu sao hắn muốn cầm lên , tay không tự chủ nhấc chiếc quần lót lên, côn thịt trong quần liền có phản ứng , hắn cảm thấy hắn quá biến thái rồi, tự nhiên lại ham muốn cháu gái mình . Mặc dù không cùng huyết thống nhưng mà Cố Ngụy luôn coi cô là cháu mình , nhưng hiện tại hắn đang làm cái gì đây chứ ? Cầm quần lót cháu gái mình lên để thủ ?

Nhưng ý nghĩ đó lại vụt tắt , hắn cầm chiếc quần lót màu hồng của cô đưa lên ngửi , thật thơm , đây là mùi của Khả Ái Sơ sao ? Anh cầm lấy côn thịt bành trướng của mình vuốt ve nó , cảm thụ như đang ở trong cơ thể cô , miệng rên lên " Agh...Ái Sơ......Ái Sơ...Aghhh " hắn vuốt càng nhanh hơn rồi bắn ra dính đầy lên tường cảm giác thõa mãn . Hắn ngồi bệt xuống đất hít thở thật sâu , trong phòng tắm còn mùi hoocmon đến nồng nặc .

Trên phòng ngủ của Khả Ái Sơ , cô trần trọc nằm lăn qua lăn lại khó ngủ , cô muốn hít lấy mùi hương của chú mình , mùi hương nam tính khiến cô u mê . Cô biết , mình thích Cố Ngụy nhưng mà tình yêu này sẽ không có kết quả tốt , Cố Ngụy lớn hơn cô 9 tuổi là một người đàn ông chững chạc và quyến rũ còn cô chỉ là một con nhóc mới 20 tuổi , chưa có kinh nghiệm , nhưng cứ mỗi lần nhìn thấy hắn , trong lòng cô liền thấp thỏm , muốn ôm thật chặt vào lòng . Cô sợ ,nếu cô nói ra hắn sẽ ghét bỏ cô , không cần cô nữa , nên cô chỉ dám đem sự yêu thích này giấu kĩ trong lòng không nói ra .

Đêm hôm đó hai người đều nằm trầm tư suy nghĩ không thể ngủ được .

-------------------Nguyễn Thiên Kỳ----------

Sáng hôm sau , Khả Ái Sơ thức dậy , mơ màng đi vào nhà vệ sinh thay đồ . Cô rửa mặt xong liền đi xuống nhà ăn , đã thấy Cố Ngụy đang ngồi uống ly cà phê và xem báo như thường ngày , nhưng dáng vẻ vẫn làm cô mê đắm , đầy khí chất và lạnh lùng .

Đẩy ghế ngồi xuống , Khả Ái Sơ cười cười nói " Thúc thúc , dậy sớm quá , hôm nay lại nhờ chú nấu bữa sáng nữa rồi ha ha " nói xong cô cầm ổ bánh mì lên rời khỏi bàn ăn , Cố Ngụy nhíu mày hỏi " Tại sao không ngồi ở bàn ăn ? Cháu đi đâu ? "

Khả Ái Sơ lưng túng nhìn hắn , có phải đang giận không a ? Thật ra hôm nay đến cô trực nhật lớp , nên phải đến sớm một chút .

" Là do hôm nay cháu có chút việc trên trường , nên là cháu đi trước " nói xong cong mông lên chạy ra cửa , mới bước ra cửa khuôn mặt xinh đẹp của Khả Ái Sơ nhăn lại , tên này sao lại ở đây ? Sao biết cô ở đây ? Cô đóng cửa lại tiến gần lại cậu con trai hỏi " Bạn học , cậu theo dõi tôi sao ? Sao cậu biết nhà tôi " cô có chút tức giận , không phải là cô ghét cậu ta nhưng cô giận tại sao cậu ta lại theo dõi cô .

Cậu con trai giật mình lúng túng , khuôn mặt đỏ ửng lên nói " Ái...Ái Sơ , nghe mình nói đã , thật ra tớ thích cậu lắm , nên mới đi theo cậu , Ái Sơ xin cậu hãy hẹn hò với mình " cậu ta nói một mạch rồi nhìn cô đắm đuối khiến da gà cô nổi lên .

Đúng lúc Cố Ngụy mở cửa bước ra , nhìn màn tỏ tình của tên nhóc kia thì trong lòng đầy tức giận . Cậu ta nghĩ cậu ta là ai mà dám tỏ tình với nha đầu của hắn ? Thật ấu trĩ , Cố Ngụy đưa cặp cho cô rồi liếc nhìn tên kia nói " Đang còn tuổi đi học , đừng lo yêu đương , nếu cậu còn làm phiền cháu gái tôi nữa tôi sẽ không để yên cho cậu đâu "

Khả Ái Sơ cũng lúng túng , không biết hắn có nghe hết chưa a , cô cầm lấy cặp của mình cười xòa " Thúc thúc vậy cháu đi học đây , tạm biệt " rồi cô chạy một mạch ra cổng , để cậu con trai kia ngơ ngác rồi cũng chạy theo sau .

Cố Ngụy nắm chặt tay lại , ánh mắt trở nên thâm hiểm hơn , Khả Ái Sơ là của hắn , là người phụ nữ của hắn , ý nghĩ lóe lên trong đầu Cố Ngụy khiến hắn cũng giật mình , hắn yêu cô, nên mới muốn độc chiếm cô . Nụ cười trên môi hắn nhếch lên , khiến khuôn mặt lạnh lùng càng trở nên khó lường ( Đoạn này có chút rối rồi a ???? :D ???)

Thúc Thúc - Nguyễn Thiên KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ