Khả Ái Sơ cùng các bạn học đến một quán lẩu , gọi rất nhiều món ra , cô cùng mọi người vui vẻ ăn và trò chuyện . Vốn từ hồi đi học cho đến giờ , cô rất ít bạn bè , do tính hướng nội không dám bắt chuyện với ai , đâm ra là chỉ có một mình , nghĩ lại thấy mình đúng là tội nghiệp .
Lạc Yến gắp miếng thịt vào chén Khả Ái Sơ thấy cô nãy giờ chỉ ăn qua loa nên hơi lo lắng . Cô chỉ cười , rồi gắp miếng thịt bỏ vào miệng , cảm thấy cơ thể có chút mệt , liền lấy điện thoại ra xem thì đã 11h hơn . Khả Ái Sơ đứng dậy nói " Yến Yến , trễ rồi chắc tớ phải về rồi "
Lạc Yến đứng dậy , nắm lấy tay cô lo lắng nói " Vậy sao được , tớ đưa cậu về "
Khả Ái Sơ lắc đầu , cô không muốn làm phiền ai hết .
" Để tôi đưa cậu về " giọng nói của một cậu con trai vang lên .
Khuôn mặt có chút ngạc nhiên , cô không ngờ Hà Tiểu Tùng cũng đi đó a , thành tích học tập của cậu ta rất đáng nể , khiến cô cũng khâm phục vài phần , lại nói cậu ta rất được lòng các bạn gái cao ráo và giỏi thể thao . Khả Ái Sơ bối rối lắc đầu " A , không không cần đầu , mình tự về được , nhà mình cũng gần đây thôi "
Lạc Yến kéo tay cô qua cho Hà Tiểu Tùng , khuôn mặt trở nên nghiêm túc " Tớ nói này , giờ cũng trễ rồi , để cậu về một mình lỡ có chuyện gì thì sao ? Cứ để Tiểu Tùng đưa cậu về " nói xong chống hai tay ra hông rất quyết liệt .
Khả Ái Sơ nghĩ cũng đúng , cúi đầu nói " Vậy thì cảm ơn cậu trước , làm phiền cậu rồi " , Hà Tiểu Tùng quay mặt đi , khuôn mặt có chút đỏ " Ừ , không cần khách sáo " .
Cô cùng Hà Tiểu Tùng đi về , Lạc Yến nhìn theo thấy bóng hai người đã khuất dần liền cười " Tớ nói các cậu nghe , cái tên Tiểu Tùng đó thích Tiểu Sơ của chúng ta lại không nói , có khi lại bị cướp mất lúc nào không hay " , cả đám cũng đồng tình gật đầu theo " Đúng là ngu ngốc ".
Trên đường đi về nhà , tâm trạng Khả Ái Sơ có chút mâu thuẫn , vì lần đầu tiên có người đưa cô về nhà mà lần này lại là con trai , Hà Tiểu Tùng ngại ngùng , muốn nắm tay cô nhưng lại không đủ dũng khí , liền lên tiếng " Ái Sơ , cậu xinh đẹp như vậy chắc có nhiều người thích lắm nhỉ , chắc cũng đã có bạn trai rồi "
Khả Ái Sơ nhìn sang cậu ta liền lắc đầu " Không có , mình thấy rất phiền , hiện là chưa muốn có bạn trai a " khuôn mặt có chút đỏ lên vì trời hôm nay rất lạnh , tay có chút tê .
Hà Tiểu Tùng gật đầu , vậy cậu ta sẽ có cơ hội chứ ? Cậu ta đã để ý Khả Ái Sơ rất lâu rồi , cô mang vẻ ngoài đáng yêu và thánh thiện , như một thiên thần nhỏ lạc giữa biển người . Cô khiêm tốn và tốt bụng đó chính là những lí do mà Hà Tiểu Tùng mê đắm cô . Xung quanh cậu ta có rất nhiều người xinh đẹp nhưng nếu so sánh thì không ai xinh đẹp bằng Khả Ái Sơ .
Đi được một đoạn , cô liền lên tiếng " A , đã đến nhà mình rồi , cảm ơn cậu nhé ! " , Hà Tiểu Tùng giật mình , nhìn lên ngôi nhà Khả Ái Sơ có chút bất ngờ , nãy giờ lo suy nghĩ mà không biết mình đã đi vào khu của những người giàu có . Khu này khác với những chỗ kia vì ở đây muốn mua đất phải bỏ rất nhiều tiền huống chi là xây nhà , nhìn vào căm biệt thự khiến cậu ta nghiền ngẫm , không ngờ nhà Khả Ái Sơ lại giàu như vậy . Hà Tiểu Tùng đưa tay lên vẫy vẫy coi như lời chào tạm biệt , cô cũng đưa tay lên rồi đẩy cửa vào nhà .
Nhưng họ cũng không ngờ , có một cặp mắt đang nhìn họ , Cố Ngụy bước xuống xe , cơ thể nặng nề , miệng tỏa ra đầy mùi cồn . Hắn đóng cửa xe lại , chỉnh lại quần áo rồi bước vào nhà , Khả Ái Sơ vừa mới cất cặp liền nghe tiếng mở cửa , khuôn mặt xinh đẹp liền vui vẻ chạy xuống , Cố Ngụy nới lỏng carvat ra , Khả Ái Sơ chạy xuống lầu nói " Thúc thúc , chú về rồi sao ?"
Cơ thể Khả Ái Sơ khựng lại , mùi cồn thật nồng a , có phải thúc thúc uống rượu không ? Cô tiến lại gần Cố Ngụy đưa mũi ngửi nói " Mùi rượu nồng quá , chú uống rượu sao ? "
Cố Ngụy mở mắt , lười biếng lên tiếng " Một chút "
Khả Ái Sơ nhăn mày , một chút mà nồng như vậy sao ? Vốn biết là Cố Ngụy cũng hay uống nhưng chưa bao giờ uống say như vậy , có phải có chuyện gì không ?
" Hôm nay có chuyện gì sao ? Lúc cháu gọi cho chú đã nghe giọng chú có chút bực tức , đã xảy ra chuyện gì sao ? " Khả Ái Sơ lo lắng nhìn Cố Ngụy .
Cố Ngụy nhìn thẳng vào mắt Khả Ái Sơ , ánh mắt nóng rực muốn nhìn xuyên cô vậy , cô giật mình muốn né tránh ánh mắt đó , cô biết mình không nên có tình ý với thúc thúc , cô không muốn tình yêu đầu đời đầy chông gai .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thúc Thúc - Nguyễn Thiên Kỳ
Romantizm" Khả Ái Sơ , nếu đã yêu anh , thì cả đời này đừng thoát khỏi anh " - Cố Ngụy . --------------- Đây không còn là sự yêu thương giữa chú và cháu mà là tình yêu giữa nam và nữ . Tình yêu ngày càng to lớn khiến họ không thể chấm dứt được . Câu chuyện...