Chương 8 : Khẩu giao

4.4K 103 6
                                    

Ánh mắt cô mở ra , mơ hồ nhìn xung quanh , cô nhớ lại hôm qua , hôm qua cô và thúc thúc , đã, đã làm chuyện đó với nhau .

Khuôn mặt đỏ ửng lên , cô nhìn sang bên cạnh mình thì trống trơn , cô đoán Cố Ngụy đã đi làm . Khả Ái Sơ muốn xuống giường nhưng hai bên eo đau nhức , cả toàn thân không còn sức , đêm qua Cố Ngụy quá mạnh bạo , cô không biết hắn muốn cô bao nhiêu lần , hại cả thân thể đau nhức nhấc chân đi không được .

Khả Ái Sơ chống tay lên thành giường , di chuyển từ từ vào nhà vệ sinh , nhìn cô bây giờ cứ như đứa trẻ sơ sinh đang bắt đầu tập đi .

" Cạch " Cánh cửa phòng mở ra , Cố Ngụy từ bên ngoài tiến vào , quần áo ở nhà cũng khiến hắn thật đẹp trai .

" Ái Sơ , em đang làm gì vậy ? " Cố Ngụy nhìn cô chật vật , trên người không mảnh vải che thân , vết đỏ tím xuất hiện đầy trên người thật bắt mắt .

" Ách , mau đỡ cháu đi tắm " Khả Ái Sơ đỏ mặt , coi thật muốn biến mìn thành con lạc đà , nằm vùi trong sa mạc khỏi nhấc đầu lên .

Cố Ngụy cong môi lên , đỡ thân thể cô đang bám trên tường , đẩy cửa đi vào nhà tắm , quả thật xấu hổ muốn độn thổ rồi a .

------------------------------
" Muốn ăn cái nào ? " Cố Ngụy nhìn cô đang cố với qua đĩa thức ăn bên kia .

Khả Ái Sơ ngồi trong lòng Cố Ngụy , khó gắp đồ ăn , nên toàn phải nhờ hắn gấp dùng , hắn còn đút cho cô ăn nữa , thật giống như bà hoàng .

" Ái Sơ " Hắn bỗng nhiên lên tiếng .

" Ừ ? " Cô vẫn đang nhai thức ăn trong miệng , nhưng không nhìn hắn .

" Em có thể gả cho anh không ? Anh thật sự yêu em , nếu em yêu anh thì hãy gả cho anh " Cố Ngụy ôm lấy cả thân thể cô vào ngực , nỉ non bên tai cô .

Cả cơ thể cô run lên , cô buông đôi đũa trong tay ra , quay cả cơ thể mình lại , đôi mắt xinh đẹp nhìn thẳng vào Cố Ngụy , khiến tim hắn đập mạnh .

" Có thể cho em thời gian suy nghĩ được không ? " Lời nói cô nhẹ nhàng , giống như tiếng nước chảy , khiến người ta nghe xong thật dễ chịu .

" Có thể , anh đợi em " Cố Ngụy cúi đầu xuống , phủ lên môi cô một nụ hôn .

Khả Ái Sơ ôm lấy cổ hắn , trong khoang miệng đầy mùi bạc hà , còn có cả hơi thở nam tính của hắn , nó khiến đầu óc cô mụ mị .

Cơ thể phập phồng lên xuống , đôi mắt cô như chứa nước , nhìn hắn đầy vô tội .

" Ái Sơ , Ái Sơ của anh " Hắn nhấc cả cơ thể cô lên bàn , làm đổ hết thức ăn xuống đất .

" Á , đừng , em còn đau lắm " Cô hoảng hốt , đêm qua hắn đã làm nhiều như vậy , bây giờ vẫn muốn sao ? Cô sẽ chết mất .

Cố Ngụy hôn cô thật sâu , lưỡi hắn vờn lấy lưỡi cô , hút hết mật ngọt bên trong đó , nước miếng nhiễu xuống môi cô . Khả Ái Sơ thở hổn hển , quần áo nhăn nhúm xốc xếch thật khiến người ta muốn làm bậy , trời sinh cô ra đúng là một tiểu yêu nghiệt muốn đòi mạng người .

Cố Ngụy điều hòa lại hơi thở của mình , chỉnh sửa lại quần áo của cả hai , rồi hắn đứng dậy , lấy trong túi điếu xì gà châm lên hút .

Khả Ái Sơ hoàn hồn , trên mặt vẫn còn có chút hồng , tay chân luống cuống cả lên , Cố Ngụy rít một hơi thật dài rồi thả ra , hắn cần giữ một cái đầu lạnh .

Khả Ái Sơ dọn hết chén bát ra ngoài , rồi lại đi ra phòng khách , Cố Ngụy ngoắc ngoắc cô lại , nhưng mà cô lại thấy giữa chân hắn sao lại to đến thế kia , co phải Cố Ngụy muốn .

" Cố Ngụy , anh vẫn muốn sao ? " Cô cảm thấy mình thật ngu ngốc khi hỏi câu đó .

" Một chút , lại đây , anh muốn ôm em thôi "  Hắn đưa hai tay ra , giống như bảo cô nhanh lên một chút .

Khả Ái Sơ sà vào lòng hắn , mùi hương nam tính khiến tâm cô an ổn . Cô muốn mình thật hạnh phúc , cô muốn cùng Cố Ngụy sẽ mãi như thế này . Cảm nhận dưới mông bị thứ kia chọc chọc , cô ngước lên đã thấy hắn đang thở nặng nề , ánh mắt hơi đỏ đỏ .

Cụp hai mắt xuống , Khả Ái Sơ cởi chiếc áo bên ngoài ra rồi quỳ xuống đất chạm tay vào thứ to lớn kia , hành động của cô khiến Cố Ngụy bất ngờ , tay cô run rẩy kéo khóa quần hắn xuống , quần lót không thể che hết thứ to lớn của hắn . Khả Ái Sơ cởi cả quần lót hắn ra , làm côn thịt bật ra ngoài , đứng sững trước mặt cô .

" Nó, nó thật lớn "  Cô nhìn thẳng vào côn thịt , trên đỉnh có tiết ra chút dịc trắng , ở giữa nổi đầy đường gân xanh tím . Quả thật rất lớn , cô lấy lưỡi liếm trên đỉnh côn thịt , tay vuốt vuốt vài cái .

" Ái Sơ , Agh , bẩn ....nga " Cố Ngụy thở dốc , hắn thấy thật sướng , côn thịt được cái lưỡi mềm mại kia cuốn lấy .

Khả Ái Sơ lúng túng liếm rồi nhả ra , sau đó lại dùng ánh mắt ngây dại nhìn hắn . Cố Ngụy ngồi dựa lên ghế , tay xoa lấy đầu cô coi như cô làm rất tốt .

" Ừ , em nên làm gì tiếp theo ? " Cô đỏ mặt nhìn hắn , thật sự cô không biết nên làm gì nữa .

Cố Ngụy nhếch môi , cô muốn hắn thõa mãn , thật đáng yêu , làm hắn không thể ngừng yêu được . Cố Ngụy bắt đầu dạy cô ,dùng răng chà nhẹ đỉnh côn thịt , rồi từ từ mút xuống , Khả Ái Sơ đúng là học trò ngoan , làm hắn rất thõa mãn . Cô mút cả côn thịt rồi lại nhả ra , cứ như thế lặp đi lặp lại nhiều lần .

Cố Ngụy cảm nhận phía dưới sắp bắn , liền nhịn không được xuất tinh ra ngoài , khiến khoang miệng của Khả Ái Sơ đều là tinh dịch của hắn . Cố Ngụy đưa khăn giấy cho cô , Khả Ái Sơ nôn ra hết .

Cô dựa vào người hắn thở hổn hển , Cố Ngụy đưa tay vuốt vuốt lưng cô , khuôn mặt cô vẫn còn hồng hồng , thật sự quá đáng yêu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thúc Thúc - Nguyễn Thiên KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ