Cố Ngụy chạy thật nhanh về phía Khả Ái Sơ , hắn yêu cô .
" Ái Sơ "
Tiếng gọi khiến tim Khả Ái Sơ chùng xuống , có phải cô nghe nhầm , Cố Ngụy không thể ở đây được , cô tự cười khổ trong lòng , chắc khóc nhiều quá nên bị ảo giác rồi .
Thấy cô không dừng lại , Cố Ngụy chạy lại vươn đôi tay dài của mình ra kéo cô vào lòng , giọng nói âm trầm
" Ai cho cháu yêu tên đàn ông khác ? "
Hà Tiểu Tùng cũng ngạc nhiên , đây là ai ? Vì sao lại ôm Khả Ái Sơ một cách thân mật như vậy ? cậu ta nhìn chằm chằm vào Cố Ngụy , có chút run sợ , khí chất của hắn thật đáng sợ , cử chỉ và hành động thật vương giả , khiến tâm trạng của Hà Tiểu Tùng bị dao động , nhưng vẫn lấy dũng khí hỏi .
" Vị tiên sinh này không biết anh là ai ? Tại sao lại ôm Ái Sơ như vậy ? "
Cố Ngụy chán ghét quay người bỏ đi , không muốn trả lời , nhìn cậu ta có vẻ học thức nhưng đã chạm vào người phụ nữ của Cố Ngụy thì cậu ta cũng chỉ là hạng tép riu .
Tiểu Tùng thấy hắn không có ý định trả lời mình , khuôn mặt xấu hổ , nhưng Khả Ái Sơ đang bị hắn bắt đi . Hà Tiểu Tùng chạy theo gọi tên cô .
" Ái Sơ cậu có sao không ?"
Khả Ái Sơ nãy giờ mới tỉnh mộng , cô đang nằm trong lòng ngực của Cố Ngụy , mùi bạc hà khiến đầu óc cô giãn ra , nhưng lại nhớ chuyện lúc nãy nước mắt lại chảy dài trên má , cô vùng vẫy khỏi cái ôm này .
" Tiểu , Tiểu Tùng " Cô gắng gượng gọi tên cậu .
Đầu óc của Cố Ngụy muốn phát điên , nằm trong vòng tay hắn lại gọi tên đàn ông khác ? Ái Sơ em có biết , em khiếm tim anh đau thế nào không ?
Cố Ngụy nhét cô vào xe , ra lệnh cho thư kí lái xe đi , bỏ mặc Tiểu Tùng đàn chạy theo sau .
Khả Ái Sơ đẩy hắn ra , khuôn mặt đầy nước mắt , cô không muôn bàn tay đã ôm người phụ nữ khác ôm lấy cô , nó thật ghê tởm .
" Chú ngừng lại đi , đừng đi vào cuộc đời cháu nữa , xin đừng trêu đùa tình cảm của cháu , cầu xin chú " Cô gần như hét lên đầy tuyệt vọng .
Cố Ngụy cảm thấy đau nhói , tim hắn , tim hắn cũng đau khi nghe cô nói vậy , hắn nắm lấy cánh tay cô , khuôn mặt đầy đau khổ .
" Sơ nhi , anh biết , anh đang làm cái gì , anh không đùa giỡn em , đừng cự tuyệt anh , anh cũng rất đau khổ " Cố Ngụy để cánh tay cô lên ngực trái của hắn , để cô có thể nghe từng nhịp tim của hắn đang đập mạnh vì cô .
Khả Ái Sơ cảm nhận tiếng tim đập mạnh của hắn , nhưng lại nhớ hắn đã ôm người phụ nữ khác , cô không chịu được , thật sự không chịu được .
" Cố Ngụy , xin chú đừng như vậy , cháu rất khó xử , ngoài cháu ra còn rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp hơn cháu , chú không cần phí công yêu cháu " Cô rút cánh tay mình ra , khuôn mặt né tránh ánh mắt của hắn .
Ánh mắt hắn tối sẫm lại , sự tự tôn của hắn , sự kiêu ngạo của hắn đều bị cô làm cho vụt tắt , cớ sao lại cự tuyệt hắn ? Hắn không bằng cái tên mặt trắng kia ở điểm nào ? Chiếc xe đen bóng dừng lại ngay cổng biệt thự , Cố Ngụy đá cửa xe ra bế Khả Ái Sơ đi vào trong , hắn mở cửa nhà ra tiện tay bật đèn sáng trưng khắp phòng . Khả Ái Sơ lo lắng trong lòng , chạy trốn khỏi cái ôm của hắn , cô chạy ra phía cánh cửa , nhưng cửa lại bị khóa chặt lại , hắn tiến lại gần , bàn tay ôm lấy eo cô , hơi thở nam tính phả vào tai cô , làm cho cô có chút ghê rợn .
" Ái Sơ , đừng cự tuyệt anh , anh yêu em , rất yêu " cúi xuống cắn nhẹ lên tai nhỏ của cô .
Khả Ái Sơ rùng mình , hai chân mềm nhũn ngã khuỵa xuống đất , nước mắt lại chảy ra , uất ức nói.
" Cố Ngụy , nếu đã yêu cháu , tại sao lại ôm người phụ nữ khác ? Tại sao lại hẹn nhau ở nhà hàng ? Chú nói đi " Cô như đem hết nỗi uất trong lòng ra .
Hắn dường như gần hiểu ra , khuôn mặt cúi sát gần mặt cô , giọng trở nên ôn nhu .
" Không có , hôm nay anh có hẹn , họ hẹn anh tại địa điểm đó , anh không hề có người phụ nữ khác , cô ta tự ngã vào anh, em xem , anh đã vứt bộ vest đó đi rồi , trong tim anh chỉ có em " Hắn hôn lên trán cô .
Cô lau nước mắt , ra là vậy , trong lòng giãn ra , hai tay nhỏ ôm lấy cô hắn .
" Được , Cố Ngụy , cháu tin chú "
Cố Ngụy có chút bất ngờ nhưng cũng ôm cô , trong lòng đầy vui mừng , tay vuốt nhẹ sóng lưng cô , môi dán lên môi cô, từ từ lại đưa lưỡi vào , khiến cô có chút khẩn trương thở dốc
" Cố Ngụy....a...ưm ..." cô chống hai tay lên ngực hắn .
Cố Ngụy bế cô lên bàn uống trà , bàn tay mạnh bạo xé toang bộ quần áo cô ra , làm lộ làn da trắng nõn kia . Hô hấp trở nên hỗn loạn hơn , ánh mắt đục ngầu vì dục vọng . Khả Ái Sơ xấu hổ , lấy hai tay che lại .
" Ách , không được "
Hắn kéo cái quần lót cô xuống , làm lộ ra cảnh xuân đẹp mắt , hắn nhịn không được , muốn phát điên lên rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thúc Thúc - Nguyễn Thiên Kỳ
Romance" Khả Ái Sơ , nếu đã yêu anh , thì cả đời này đừng thoát khỏi anh " - Cố Ngụy . --------------- Đây không còn là sự yêu thương giữa chú và cháu mà là tình yêu giữa nam và nữ . Tình yêu ngày càng to lớn khiến họ không thể chấm dứt được . Câu chuyện...