" Cho anh , anh chịu không được , anh luôn muốn em " Hắn như gào lên .
Khả Ái Sơ trợn mắt , nhưng rồi lại gật đầu chấp thuận , chỉ cần là Cố Ngụy cô đều sẽ chấp thuận , nhưng mà có nên không a ? Có phải cô đang nằm mơ ?
Cố Ngụy thấy cô gật đầu trong lòng vui mừng , hôn lên môi cô , lưỡi từ từ đưa vào khoang miệng cô , khuấy đảo bên trong , nụ hôn mang theo một chút điên cuồng và nồng nhiệt khiến đầu óc cô trống rỗng , cả cơ thể cảm giác hưng phấn .
Tay Cố Ngụy vén áo cô lên , làm lộ cặp ngực trắng , Khả Ái Sơ đỏ mặt lên tiếng .
" Đừng a , thật sự rất xấu hổ " cô nắm lấy tay Cố Ngụy .
Hắn vuốt ve tóc cô , hôn lên môi cô an ủi " Đừng lo , anh sẽ nhẹ nhàng " , rồi ngậm lấy một bên vú cô , tay còn tay lại mò xuống dưới váy đồng phục , cơ thể cô run lên từng đợt , Khả Ái Sơ nằm ngả xuống bàn thở dốc , Cố Ngụy nhìn cả cơ thể cô , ánh mắt mị hoặc ngập tràn nước , khiến đàn ông nhìn vào chỉ muốn ăn không chừa mẩu xương nào .
Cố Ngụy cởi luôn quần lót của cô , ánh mắt mờ mịt nhìn chằm chằm vào hoa huyệt , khiến Khả Ái Sơ nức nở đến đỏ mặt .
" Ách , đừng nhìn cháu , thật xấu hổ , huhu " Bị nhìn chằm chằm như vậy ai lại không đỏ mặt cơ chứ .
Hắn đưa một tay lên sờ nhẹ lên hột chân châu đỏ hồng kia , khiến cô run rẩy , hắn cúi gần hơn phía dưới liền tiết ra chất lỏng , Cố Ngụy nhịn không được đưa lưỡi liếm , đây là vị của cô sao , thật ngọt ngào tựa như cô vậy . Khả Ái Sơ đang xấu hỏi thì phía dưới bị liếm , khiến cô giật mình , hắn , hắn đang liếm .
Cố Ngụy đưa lưỡi sâu vào trong , khiến cả cơ thể Khả Ái Sơ vặn vẹo , giọng nói mang theo tia làm nũng .
" Nha , đừng liếm chỗ đó , thật bẩn "
Bẩn ? Cố Ngụy cảm thấy không hề bẩn chút nào ngược lại rất ngọt , làm hắn muốn uống nhiều hơn nữa , lưỡi hắn ngoe nguẩy bên trong hoa huyệt của Khả Ái Sơ , khiến cô khó chịu , cảm giác sắp trào ra , liền bị hắn xoa nắn hạt chân châu , cơ thể giật nảy lên rồi xuất ra hết trên mặt hắn . Khả Ái Sơ thể hổn hển , cơ thể cô trở nên rạo rực hơn bao giờ hết , cảm giác muốn được thứ gì đó lấp đầy mình .
Cố Ngụy liếm những dịch thủy cô tiết ra trên mặt hắn , tay quệt nhẹ lên mặt , hắn muốn nhiều hơn nữa , trừng này vẫn không đủ , nhiều hơn nữa . Ý nghĩ đó khiến phía dưới đũng quần hắn lại to lên một vòng , hắn cởi bỏ quần mình ra , côn thịt to lớn bật ra ngoài , hắn nắm lấy côn thịt cọ xát lên hoa huyệt khiến hắn thoải mái .
Khả Ái Sơ thì lo sợ , cô trợn mặt nhìn côn thịt kia , nó to như vậy chắc chắn sẽ không vừa đâu a , đau chết mất . Khả Ái Sơ lùi về sau như muốn chạy , nhưng cổ chân bị Cố Ngụy giữ chặt lại , giọng nói trở nên khàn đặc .
" Muốn trốn ? Hôm nay nhất định em phải là của anh " Càng nói Cố Ngụy càng thêm cọ xát côn thịt , khiến thủy dịch từ hoa huyệt tiết ra càng nhiều .
Bị những lời nói đầy kích thích của Cố Ngụy làm cho đỏ mặt , cộng thêm phía dưới bị cọ xát khiến đầu óc cô muốn nổ tung .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thúc Thúc - Nguyễn Thiên Kỳ
Romance" Khả Ái Sơ , nếu đã yêu anh , thì cả đời này đừng thoát khỏi anh " - Cố Ngụy . --------------- Đây không còn là sự yêu thương giữa chú và cháu mà là tình yêu giữa nam và nữ . Tình yêu ngày càng to lớn khiến họ không thể chấm dứt được . Câu chuyện...