Reng...reng...reng...reng!
Reng...reng...
-Ưm...
Bộp! Rầm!
Chiếc đồng hồ xấu số đã đi chầu trời.
-Ủa...trời sáng rồi hử?
Kim Ngưu ngóc đầu dậy,xong lại cố nằm thêm tí nữa. Cô mặc bộ đồ ngủ thỏ hồng chỉ thiếu cái tai nữa là sẽ thành thỏ thật. Nhưng tính tình thì y như mèo hoang vậy! Vừa lười lại vừa gớm ai động vào là cào ngay!
-Lúc nào cũng phải đi học à. Mệt dữ!
Kim Ngưu cố lết khỏi giường làm vệ sinh cá nhân sửa soạn chuẩn bị đi học. Nhà trọ này của cô cách trường cũng không xa, đi khoảng 10 phút là tới à.
-Tháng này không còn bao nhiêu tiền cả! Đành nhịn ăn sáng vài buổi thôi!
Dù biết là không tốt cho sức khỏe nhưng đành chịu thôi.
-Là lá la ~
Kim Ngưu khoác cặp sách ra khỏi nhà, vừa đi vừa hát rất là yêu đời. Chẳng mấy chốc mà cô đã tới trường.
-Mày xem! Con nhỏ đó là kẻ ăn trộm đấy!
-Đúng rác rưởi vẫn hoàn rác rưởi! Thật kinh tởm!
Những lời xì xào bàn tán từ các học sinh khác không ngừng vang lên. Kim Ngưu mặc kệ, cô coi như không nhìn không nghe không thấy luôn. Dù sao họ cũng đâu có bằng chứng gì chứ? Tác phong của cô rất chuyên nghiệp nha, còn lâu mới bị bắt!
Lên đến lớp, các bạn cũng xa lánh Kim Ngưu nhiều. Ít người chơi với cô bởi những người chơi với cô là thật lòng còn những người khác cô đuổi từ lâu rồi!
-Mày không sao đấy chứ? Cứ để bọn nó nói vậy mà không thấy khó chịu à?
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Cô bạn thân của Kim Ngưu là Thiên Bình lên tiếng.
-Mày thấy mặt tao có giống như đang quan tâm không?
Kim Ngưu chỉ vào mặt mình. Thiên Bình bật cười.
-Sao cứ đi trộm hoài vậy mày? Muốn bị công an gô cổ sớm à?
-Kệ tao đi! Mày không khai thì làm gì có ai biết đâu!
-Cần tao cho vài trăm không? Dù sao thì tiền tao tích góp cũng đủ mày dùng cả năm mà! Hơn nữa tao thật không cần mấy._Thiên Bình nói nhỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ma Kết-Kim Ngưu-Thiên Yết) Cổ đại hay hiện đại? Nàng/Em chọn ai?
RomanceÝ tưởng điên rồ vừa mới xuất hiện thôi 😂😂😂!