Một làn gió nhẹ thoảng qua, cuốn bay những hình ảnh và âm thanh trước mắt Taurus thành khói mây, tan đi mất.
" Gì đây...? "
Anh nhận ra rằng mình đang đứng giữa dòng kí ức của Gemini, có lẽ... lúc ngủ anh ta không nhớ bất cứ thứ gì...
Cát trắng xóa, lèn giữa những ngón chân, hòa cùng gió, và tô điểm cho màu tro của núi. Ngôi làng khi ấy không có rừng bảo bọc, chỉ là một hoang mạc khô với những bụi cỏ cao hơn vai một chút.
Thật yên bình....
Taurus bứng một cọng cỏ, ngậm giữa môi. Quả thật anh chỉ có khả năng tác động đến những thứ Gemini không nhớ lắm. Một sợi xích nhỏ lèn giữa những ngón tay anh, rồi kéo dài đi mãi, tất nhiên là theo sự điều khiển của anh, cho thấy ở nơi đây, anh vẫn có thể sử dụng được sức mạnh của mình.
" ... "
Anh nhìn thấy Sagittarius hối hả chạy về phía một căn nhà, ôm Gemini mình đầy máu.
" Chết tiệt... " Sagittarius chau mày " làm sao mà thằng nhóc có thể chịu được nhiêu đây chất độc chứ !"
Taurus chau mày :
" Cái rìu của cô ấy đâu... ? "
Anh nhớ... mới khi nãy cô đã lấy rìu chém chết tươi Bô lão mà... Làm sao mà...
" Sagittarius... bỏ con sói trắng ra ! "
Một nhóm người đeo mặt nạ trắng, mang theo trượng và mặc đồ pháp sư chắn trước đường đi của cô.
" Tch... Tránh ra mau ! Phiền phức quá ! " Sagittarius nói to, vẫn không dừng lại.
" Lựa chọn của cô đấy, đao phủ à... "
Sagittarius tay trái vẫn ôm Germini, tay phải giơ ra, tập trung ma pháp.
" C... Cái... gì ?" Taurus ngạc nhiên, không tin vào thứ mình vừa thấy.
Cây rìu hai lưỡi xuất hiện trên tay Sagittarius. Cô xoay người, không buồn dùng ma thuật, xả một nhát vào tất cả những người đằng trước. Họ đồng loạt ngã gục, máu loang đầy mặt đường, thấm đỏ vào cát. Đến những cây cỏ nhỏ hai bên đường cũng bị đánh bạt đi.
" Không dùng ma thuật... cũng mạnh thế này sao ? "
Không chần chờ, Taurus nhanh chóng chạy xuống chân đồi, bám theo Sagittarius. Cô chạy vào một căn nhà, đập cửa :
" Capricorn ! Mở cửa ! Mau lên ! Làm ơn m..."
Cánh cửa nhẹ nhành mở ra. Là Capricorn, nhưng tóc màu đen và không mang kính, đằng sau anh là một cô gái lạ với mái tóc trắng bạc và... mang cặp kính của Capricorn.
" Gì nữa đây... ?"
" Mau... cứu đứa bé này đi !"
" Ek! Sói trắng à ? Làm sao mà... " Cô gái lạ kia nói
"Vào đi !" Capricorn đi vào, cùng với Sagittarius và cô gái kia.
Cảnh vật một lần nữa thay đổi. Những âm thanh và hình ảnh bị đánh bạc đi, khiến Taurus cảm thấy cực kì chóng mặt.
Anh đang ở trong ngôi nhà của Capricorn. Mọi người đều khẩn trương.
" Virgo, lấy cho anh quyển sách phép !"
Cô gái lạ kia - Virgo - nhanh nhẹn chạy đến tủ sách, với tay lấy quyển sách màu nâu, làm cho nó rơi thẳng xuống đầu.
" Auu !"
" Nhanh lên em ! "
" Dạ ! "
Virgo ôm quyển sách, chạy đến bên giường bệnh. Capricorn liền chộp lấy quyển sách, lật ngay đúng trang mà anh cần tìm, sau đó anh chộp lấy tay Virgo, cầm con dao lam và... rạch một đường sâu. Máu chảy thành từng giọt, nhỏ vào miệng Germini.
" Ugh... " Virgo chau mày, cô nén đau và bắt đầu đọc to " •°\|○••□●|▪○●•\\○|●•▪○•○\\|○|○|||°•○○●\¿"
C... Cái gì ? Taurus thắc mắc không hiểu mình vừa nghe cái gì. Rõ ràng là có âm thanh đó, rõ ràng là anh vừa nghe đó, nhưng anh không một kí ức rằng mình vừa nghe thứ gì, cũng không thể nhớ nổi khẩu hình miệng hay ngay cả giọng nói.
" Virgo... lại là thần chú Mặt trăng à... ?"
" Tình thế bắt buộc, Sagittarius. Cậu bé này đã quá nguy kịch rồi. Chúng tôi buộc phải làm vậy. " Capricorn vừa nói vừa để bàn tay lên trán Germini. Những sợi dây xích bạc sáng lóa nạm ngọc bung ra từ bàn tay anh, nhuốm máu, găm vào Germini, phát ra ánh sáng trắng chói lòa.
Nhưng chỉ được vài giây, sợi xích vỡ tan và Capricorn gục xuống, thở dốc và nôn ra máu. Những vết nguyền - màu đen khịt, sậm màu nhất mà Taurus từng thấy - nhanh chóng lan đến tận cổ Capricorn.
" Capricorn ! " Virgo và Sagittarius đồng thanh, cúi xuống và đỡ lấy anh.
" Tôi ổn... đừng lo... "
Capricorn chống tay đứng dậy, quệt máu trên môi:
" Cậu bé ổn rồi... " anh dọn dẹp sách, dao và thảo dược " Leo mà ở đây thì có lẽ sẽ tốt hơn, nhưng thế này cũng gọi là tạm ổn. "
Taurus ngạc nhiên, dù bị bao phủ bởi những vết nguyền trông rất tệ, nhưng Capricorn không tỏ ra mệt mỏi chút nào, trái lại, những vết nguyền còn nhạt dần và biến mất, chỉ còn một vết rất nhỏ ở gót chân anh.
" Sao ? Vẫn còn khổ sở với mấy vết nguyền hử, bảo vệ ? " Sagittarius tay chống hông, tay bốc vài cái bánh ngô trên bàn.
" Sagittarius ! Tự tiện nhỉ ? " Cả Virgo và Capricorn đồng thanh.
" Oh... hai người quả là cặp trời sinh mà..." Sagittarius che miệng cười, rồi nhìn cả hai một cách láu lỉnh " Này... tôi nói nhé, cuộc sống mà chỉ có quy tắc thì không vui đâu. Nói gì thì nói... hết con trăng này tôi sẽ đi du lịch tới thủ đô. Cứ chém chém giết giết riết mệt vãi ha~"
" Hm... hết con trăng năm này có lẽ lũ sói không còn lộng hành đâu nhỉ ? Em nghĩ chúng ta cũng nên đi đâu đó... " Virgo nói với Capricorn, còn anh thì đang bận viết gì đó vào cuốn sách.
" Này... Capri~ Vir ~ tôi... xin lỗi nha... "
" Xin lỗi gì ?" Capricorn quay lại. Ngay lập tức, Sagittarius ấn viên Quazt lên trán anh :
" Quên hết đi ! "
Viên Quazt sáng lên ánh sáng trắng, và ngay lập tức Capricorn ngất đi, ngã xuống sàn.
" Capricorn ? " Virgo cúi xuống, cố đỡ anh.
" Sagittarius ! Sao... cô... dám ?" Virgo trừng mắt nhìn Sagittarius, giọng đầy đe dọa, khác hẳn với cô gái hiền hậu khi nãy.
" Woa, woa, woa ! Bình tĩnh... tôi chỉ không muốn Capricorn nhớ đến con sói trắng này thôi. Vừa là trưởng làng, vừa là bảo vệ, anh ta có đủ thứ để lo rồi. "
" Ah... tôi xin lỗi... tôi hiểu lầm cô mất rồi ! " Virgo cúi sát đầu, và cô cùng với Sagittarius kéo Capricorn lên giường.
" Tôi sẽ giữ bí mật... tôi hứa. Tôi sẽ cùng cô bảo vệ đứa trẻ này. " Virgo cười, Taurus cũng phải công nhận : nụ cười cô ta trong sáng tựa thiên thần vậy. Vậy đây là vợ hay hôn thê hay là bạn gái của Capricorn à.... Cô nàng này khá là thú vị đấy.
Nhưng... Taurus có chút ngờ ngợi. Kể từ khi vào thế giới này, anh chưa lần nào gặp cô ta. Nếu đó là người đặc biệt, vậy hiện giờ cô ta đâu ? Hay chỉ là người bình thường nhưng biết đọc loại Thần chú Mặt trăng ấy ? Vậy là cô ta chết rồi chăng ?
Những câu hỏi nhưng thể pháo hoa cứ thế bùng lên trong đầu anh. Nhưng anh quyết định gạt chúng qua một bên, vì đây là khoảng thời gian nào anh còn không biết mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Ma sói
WerewolfBạn có bao giờ nghe tới trò chơi ma sói chưa? Tàn nhẫn, độc ác và đẫm máu. Không bên nào dung thứ cho bên nào. Vì vị tha là CHẾT.