"Phù... hộc ... hộc..." Sagittarius thả lỏng người, dựa trên một tảng đá to, trong khi Leo thì uống vội một ngụm nước và lau đi mồ hôi tầm tã trên trán anh. Anthonette thì đã hoá thành hình người, chống trên cây cung của chính mình, cô kiệt sức tới nỗi muốn lấy lại nhịp thở thôi cũng khó khăn...
- Nghe mùi thân quen đâu đây nhỉ~~~ , Sagittarius nhẹ nhàng mỉm cười, hết quay đầu về phía Leo lại quay đầu về phía Anthonette .
- Sói chúa không phải là một tên bình thường..._Anthonette thở dài _ hắn ta không mất đi lí trí dưới dạng sói hùng mạnh của hắn ta, nhưng... sự khát máu thì vẫn còn đó.
- Vì vậy nên _ Leo tiếp lời _ hắn đã suy nghĩ đầy đủ chiến thuật khi đánh chúng ta.
- Vắt kiệt sức Capricorn và đặc biệt là Virgo... người có thể gọi là mạnh nhất lúc này, vô hiệu hoá họ, cho đàn sói to nhất đánh thẳng vào Germini khi cậu ta phải bảo vệ cho ta và Aries, ép cậu ta mất lí trí, vô hiệu hoá cả Taurus và Germini, và định giết Aries.... _ Sagittarius cười nhẹ, nhưng mắt cô thì không cười chút nào... trong đó, tràn ngập những nỗi lo lắng.
- Một kẻ đầy tài năng... và cực kì khát máu... _ Anthonette gật gù, giờ đây, cô đang nằm bẹp dưới đất, cố gắng thả lỏng cái người đầy mỏi mệt của cô. Cô là một phần tử mạnh, không ai dám nghi ngờ về chuyện đó. Đã từng nghe theo con tim của chính mình mà bảo vệ cho loài người vào trận đại chiến đẫm máu năm ấy, cô là thành viên duy nhất còn sót lại có thể giữ và kiểm soát được sức mạnh của mình, vì cô là một con sói, mà còn là sói trắng, nên cơ thể cô hoàn toàn phù hợp với thứ sức mạnh phi thường mà cô sở hữu, giúp cô dễ dàng kiểm soát nó. Nhưng cũng chính vì cô là sói, cái kết giới vừa được dựng lên từ máu của Bảo Vệ và Nguyệt Nữ đang liên tục đả thương cô, và cô sẽ khó mà chiến đấu liên tục khi Sói Chúa tới...
Những tiếng thở đầy nặng nề, đầy mệt mỏi hoà lẫn vào trong gió đêm lạnh lẽo đìu hiu, nghe tự một tiếng thở dài bất lực.
Sói Chúa... hắn đang tới...
Thời gian họ có càng bị rút ngắn một cách dồn dập hơn...
Không ai nói một câu nào nữa cả. Nhìn nhau, họ thấy nỗi sợ ám đầy trên tròng mắt mọi người....
.
.
Ầm.......!
Kết giới bỗng bị một sang chấn rất mạnh, run lên rồi lại chìm lại vào im lặng.
Sự im lặng tuyệt đối...
Từng khắc, từng khắc trôi qua, thật chậm, như thể đã bị kéo căng bởi sự căng thẳng bao trùm...
Hắn đang đến!Một giây...
Hai giây...
Ba giây...Không thể nghe, nhìn hay kể cả cảm nhận bất cứ thứ gì...
Bốn giây...
Năm giây....Bỗng, một cái bóng đen không biết từ đâu xuất hiện, ngay trên đầu Leo, và lao nhanh xuống...
"Cẩn thận!!! Leo!!!!" Sagittarius chỉ kịp la toáng lên.
Nhưng một bóng người vụt qua, chắn trước Leo, và một tia sáng bạc loé lê dưới ánh trăng từ một con dao dài, va chạm mạnh với cái thứ đang tấn công Leo kia, tiếng " Keng " chói tai vang lên cùng với những tia lửa từ ma sát bay vụt qua trong không khí ...
- Xin lỗi... tôi đến trễ... _ Một giọng nói thanh thanh vang lên, giọng của một cô gái trẻ.
- Ngươi.... cô bé ti hí... _ Một giọng khàn khàn lành lạnh phát ra từ cái bóng đen khổng lồ kia, đầy đe doạ... đến lạnh cả sống lưng.
Một cô gái trẻ, chỉ với một tay cầm một con dao, có thể cản được đòn tấn công trực diện của Sói Chúa một cách thật dễ dàng đến khó tin... đòn trực diện của một con sói có thể dễ dàng phá vỡ kết giới của Capricorn...
Đáng sợ...!
- Đi đi! Sói Chúa... vì ngươi chưa đủ mạnh đâu... _ cô gái nói, rồi từ từ ngẩng mặt lên nhìn con sói một cách đầy đe dọa và thách thức.
- Ngươi... không giết ta? _ Sói Chúa phì cười _ Cũng tốt... một quyết định thật ngu xuẩn... chờ đi... chờ đi đến khi ta lấy lại được hình dạng cũ và đánh thức tất cả các tuỳ tùng dậy... Và các ngươi sẽ đối mặt với tận thế thật sự...! Kekeke...
Nói rồi hắn xoay mình rời đi, và biến mất giữa những mảng bóng đen kịt.- Tại sao cô không giết hắn? _ Sagittarius gào lên, khuôn mặt đầy sự bất mãn và tức giận. Cô gái này đích thị là một kẻ phi thường, một con quái vật khi mà có thể đọ sức với Sói Chúa , và đe dọa được cả hắn... Một người đặc biệt ưu tú của thế hệ mới. Nhưng cô không quan tâm! Không quan tâm được khi mà cô ta lại có thể dễ dàng đùa giỡn với tính mạng của hàng triệu dân làng thế kia? Không... không thể tha thứ...
- Sagittarius! Cô nên làm cái đầu mình nguội lại trước khi nói bất cứ thứ gì! Cô nghĩ nếu con sói ấy và tôi lấy toàn lực mà đấu với nhau, ngôi là còn nguyên vẹn à?
A... Sagittarius khựng lại... Tại sao cô lại tức giận chứ, khi mà nếu bình thường tỉnh táo cô có thể dễ dàng thấy được điều này mà... Có lẽ cảm giác mệt mỏi đè nặng lên cả người làm cô suy nghĩ không được rõ ràng cho lắm...
Có lẽ vậy...
Không...
Sagittarius bỗng nhiên nhận ra... cô vài phút trước vẫn cực kì tỉnh táo và nhanh mắt thấy được chuyển động của con sói... vậy thì... vì điều gì mà...?
Không...
Cô giận... cô tức giận! Cô giận chính mình!
Nhìn qua Leo... cô cũng hiểu được anh đang cảm thấy y như mình vậy...
Tiên tri, thầy thuốc và phù thủy... là những " kẻ chết cuối cùng ". Họ đứng đằng sau trận chiến và hỗ trợ bằng cách này hay cách kia... Những kẻ yếu hơn những người đặc biệt còn lại... luôn luôn trốn sau bóng lưng mọi người và hỗ trợ.
Tất nhiên cô ý thức được tầm quan trọng của cô, cũng như những kẻ được đặc biệt bảo vệ trong trận chiến.... Vai trò mang tính chất quyết định...
Nhưng... cô vẫn chỉ là một kẻ khuất sau những cái bóng ấy, cảm thấy thật vô dụng... thật hèn nhát.
Cô có thể sát cánh cùng mọi người được không? Không... vì cô chỉ chết trong vô ích... tiên tri.. không được sinh ra để chiến đấu... để được chết cho ngôi làng cô yêu...
Leo thở dài... cả hai im lặng mặc cho nhịp gió vẫn đều đều cuốn bên tai họ... lạnh băng.- Mọi người chỉ cần biết tôi dưới tên Cô Bé Ti Hí. Tôi có khả năng che dấu bản thân và nhìn ra chân tướng của mọi người đặc biệt cùng với sói trong màn đêm... nhưng xin lỗi... tôi phải đi... Nên nhớ, đây không phải hình dạng thật của tôi nên đừng phí công tìm tôi làm gì. Có việc, tôi sẽ tự động tìm đến mọi người.
Nói xong, cô gái biến mất, nhanh như cái lúc cô ấy xuất hiện vậy. Nhẹ nhàng tan đi trong đêm tối vô tận...
Vừa lúc đó, mặt trời chiếu sáng tự một nơi xa, thật xa những tia nắng nhàn nhạt đầu tiên...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Ma sói
WerewolfBạn có bao giờ nghe tới trò chơi ma sói chưa? Tàn nhẫn, độc ác và đẫm máu. Không bên nào dung thứ cho bên nào. Vì vị tha là CHẾT.