Full moon wave 1 (part 5)

107 4 0
                                    

" Hah...hah...hah...."
Aries ngồi bật dậy, tay bấu lấy ngực cô. Ngực cô đau nhói lên, cảm giác như bị nhiều mũi kim dài đâm cùng lúc vào tim vậy. Mắt cô mở trừng trừng, miệng há rộng cố gắng đớp từng ngụm khí. Cô ho mạnh, máu đỏ tươi văng lên cái chăn mỏng đang trùm lên người cô.
" Cuối cùng thì cô cũng được cứu...!"
Giọng nói quen thuộc nhưng đầy đe doạ vang lên. Cô ngước nhìn, Anthonette, Leo, Capricorn và một cô gái trẻ tuổi lạ đang nhìn cô. Vô thức, tay cô thu lại vào ngực một cách sợ hãi. Cô dáo dác nhìn quanh.
" Rốt cuộc, cô là ai, Aries, và đến đây làm gì?" Leo nói, giọng anh vẫn không thay đổi, đầy đe doạ. Cô liếc mắt cầu cứu Capricorn, nhưng những gì đáp lại chỉ là một ánh nhìn lạnh giá. Cô cảm thấy tay mình run lên bần bật, mồ hôi lạnh bắt đầu chảy ra. Cô hét lên:
" TÔI LÀ ARIES!!!!! CÁC NGƯỜI THẢ TÔI RAAAAA!!!! AAAAAAAA!!!!! THẢ TÔI RAAAAA!!!! CỨU TÔI VỚIIIIII!!!!!!!!!"
Capricorn liền nắm chặt lấy tay cô, để chúng vào giữa hai bàn tay anh, còn Anthonette thì chạy đến và ôm lấy cô, ấn đầu cô vào lòng:
" Ổn rồi! Ổn rồi Aries! Ổn rồi, sẽ không ai có thể làm hại cô đâu! Tôi ở đây! Ổn rồi...!"
Aries ngước nhìn Anthonette, cô thở ra những hơi thở yếu ớt, nước mắt nóng hổi lăn đầy trên khuôn mặt của cô. Tay cô run run nhưng lại bấu chặt lấy áo Anthonette. Capricorn nắm chặt tay cô hơn. Anh lắc đầu:
" Là lỗi của chúng ta khi bắt một cô bé mới đến làng một tuần, nhìn thấy tất cả mọi thứ tồi tệ nhất phải nhìn thấy cảnh những người bạn phản bội mình, cũng là lỗi của tôi khi nghi ngờ cô sau tất cả những gì cô đã làm cho tôi. Tôi xin lỗi, Aries!"
Capricorn nắm lấy tay ghế anh đang ngồi một cách khó khăn, anh vừa mới đứng dậy thì lại bị ngã khụy xuống ghế. Anh thở gấp và lấy tay bấu áo mình:
" Leo...!" Anh nói một cách mệt nhọc.
Leo gật đầu và đưa tay vào trong túi áo, rút ra một mảnh gỗ và một lá pasley. Tay anh xuất hiện ngọn lửa vàng lạ kì, thiêu đốt chúng đi thành tro, và sau đó anh lấy số tro ấy, ấn vào vết nguyền trên người Capricorn. Capricorn nhắm chặt mắt lại, gồng mình và thở gấp như thể đang chịu đựng một cơn đau khủng khiếp vậy.
" Capricorn, một chút nữa thôi! Cố lên nào! " Leo nói to.
Sau đó Leo lấy nước suối đổ vào vết nguyền và nó biến mất. Aries liền lấy gấu áo lau mắt và chạy đến chỗ Capricorn. Cô lấy khăn lau mồ hôi cho anh.
" Đừng làm thế nữa!" , Capricorn nói khẽ, " tôi không muốn nợ cô đâu!"
Aries mím chặt môi, cô cảm thấy tay mình run run, cô đã rất hoảng sợ và sốc, và hành động lau mồ hôi cho anh chỉ là để ngưng khóc. Bỗng, cô gái kia đứng dậy và nói to:
" Leo, chạy đến chỗ Sagittarius đi! Capricorn, đi theo tôi ! Pices..."
" Tôi biết rồi! Pices không sao đâu! Kết giới bảo vệ cho cô ấy vẫng còn trụ được cho đến khi chúng ta đến!"
Capricorn đứng dậy và chạy nhanh ra khỏi cửa, theo sau là người cô gái lạ và Leo. Anthonette vẫn túc trực bên cạnh cô và nói cô hãy mau đi ngủ. Aries nằm xuống giường, cô nghĩ về cô gái kia. Cô ta trông hơn cô một hai tuổi, nhưng cung cách thì rất trưởng thành. Mặc bộ áo chéo vai kèm chiếc dây nịt bụng nịt chéo về một phía, và mái tóc dài suôn thẳng, che đi một bên mắt. Mặc, ở đây cô chẳng biết ai là ai, bao nhiêu tuổi, như Sagittarius và Capricorn đã hơn trăm tuổi. Cô dám cá Gemini cũng không kém cạnh gì. Chịu thua sự mệt mỏi, cô dần thiếp đi.
________________________________________________________________________________________________

Tình cảnh thật bi đát! Sagittarius ôm lấy vai của cô và tựa người vào một vách đá. Cô đã bị dồn vào đó. Đây là lần thứ hai cô thấy nhiều sói như thế này. Lũ sói ngày càng nhiều, chúng kéo đến thành nhiều lớp, và tất cả những gì mà cô có thể làm được là cầm cự. Cô là tiên tri, khả năng của cô là có thể nhìn thấy trước những đòn đánh của lũ sói, nhưng về mặt tốc độ, sức mạnh và cả sức chịu đựng cô đều không có. Lúc này đây, cô thầm ghen tị với sức chịu đựng và khả năng kiểm soát chiến trận, chiến lược của Capricorn, khả năng tấn công mạnh mẽ và tốc độ cao của Pices, khả năng tự chữa lành vết thương và vô hiệu lời nguyền của Leo. Suy cho cùng, một nhà tiên tri như cô không bao giờ phù hợp với chiến trận. Cô nhắm mắt lại, để tay lên ngực trái, bàn tay sáng dần lên. " Chỉ còn cách này thôi!" Cô tự nhủ " Sẽ không có gì xảy ra đâu!"
" Sagittarius! Đừng làm thế! "
Sagittarius ngước lên, cô thấy Leo đang nhảy từ trên vách đá xuống, hét to với cô, theo sau là Anthonette. Cô liền cố hết sức chém những con sói và lao đến chỗ họ.
" Aries sao rồi?" Sagittarius hỏi Anthonette.
" Cô ấy ngủ rồi, trông khá ổn, với cả Leo đã rút hết chất độc ra khỏi cơ thể cô ấy rồi!"
Anthonette vừa nói vừa lấy cung bắn gục những con sói, rồi lấy phải cô hoá thành dạng vuốt nhọn, liên tục tấn công chúng. Leo liền để tay lên vai Sagittarius rồi đọc thần chú, những vết thương chằn chịt trên cơ thể cô dần dần lành lại. Cô liền rút một viên đá ra từ sợi dây đeo bên hông:
" Thạnh Jasper, máu của thần lửa linh thiên, hãy cho con sự ban phúc và ngọn lửa của ngài bùng cháy trong linh hồn của con!"
Viên Jasper sáng một ánh sáng đỏ ấm áp, hồi phục sức lực và tăng cường ma pháp cho không chỉ Sagittarius mà còn Leo và Anthonette. Lũ sói như bị ánh sáng làm bỏng mắt, chúng gào la điên cuồng và dẫm đạp lên nhau chạy ra xa viên Jasper.
Đợi cho viên Jasper tắt sáng, tất cả cùng lao vào bầy sói. Chỉ là bây giờ, họ sẽ kiểm soát cuộc chơi.

(12 chòm sao) Ma sóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ