Kết giới của những căn nhà đầu tiên sắp bị phá vỡ. Pisces đang chém giết lũ sói. Chúng quá đông, và cô nhận ra được rằng chúng không còn là những bầy sói hạ cấp nữa. Đó là những con sói to hơn, khỏe hơn và khả năng kháng phép cao hơn. Pisces bị một con sói ngoạm vào cánh phải trong khi đang vung kiếm chém những con sói trước mặt. Cô nhanh chóng chém nó, đặt một chân lên đầu một con sói khổng lồ, cô bay lên, lộn mình một vòng ra sau chém những con sói đằng sau. Cô chạy nhẹ nhàng nhưng rất nhanh trên những con sói, và dùng sức đẩy cho mình bay lên. Vỗ đôi cánh thiên thần vấy máu đỏ, cô triệu hồi thêm kiếm xả xuống đàn sói. Một con sói khổng lồ với ba thanh kiếm đang đâm vào mình nó lao lên ngoạm lấy chân cô. Cô dùng sức, xoay người một vòng và đá con sói đi. Nó văng nhanh vào một mỏm đá, đập đầu chết tươi và rơi xuống.
Những con sói nhỏ hơn lao đến xé xác và ăn thịt con sói lớn. Sau khi ăn, chúng trở nên to hơn và mạnh hơn.
" Tệ rồi đây!" Cô nghĩ.
Cô lao xuống về phía đàn sói và triệu hồi thêm kiếm, xả xuống bọn chúng. Lần này chỉ vài con sói chết mà thôi. Một con lao lên và dùng vuốt của nó quất mạnh vào cô. Cô bị văng ra, trúng vào vách đá và rơi phịch xuống. Những hòn đá nhỏ lăn xuống do vách đá vỡ vụn. Cô, người bê bết máu, chống thanh kiếm đứng dậy và nhìn lũ sói đầy khinh miệt. Chúng lao đến chỗ cô. Cô giơ thanh kiếm lên bằng cả hai tay.
" Mọi người ! Làm ơn ! Xuất hiện nhanh đi mà !"
---------------------------------Đây là Pices dạng thiên thần
À... cái kiếm này của Pices luôn.
-------------------------------" Hộc..."
" Capricorn, nhanh lên nào !" Germini nói to.
" Kết giới làng có vấn đề à ?" Anthonette hỏi, cô đỡ vai anh " Hãy leo lên lưng tôi và bám thật chắc nhé !"
Nói rồi cô biến thành con sói bạc khổng lồ với đôi mắt tím lao vút đi " Nhanh lên mọi người !"
" S... sói trắng kìa !" Taurus la to và chỉ vào Anthonette - bây giờ là một con sói khổng lồ - đang bay lướt qua đầu mọi người.
Aries quay sang Germini, anh không có phản ứng gì, chỉ tiếp tục kéo tay cô chạy.
Một tiếng hú vang lên.
" Chết tiệt !" Germini rủa thầm, anh cuộn mình biến thành một con sói trắng khổng lồ.
" Leo lên lưng tôi ! NGAY !" Germini hét lên. Tất cả mọi người đều nhảy lên lưng cậu. Ngay lập tức, anh chạy hết tốc lực lên phía trước, cố gắng bắt kịp mẹ anh.
"T... tệ rồi ! " Taurus để tay lên ngực " bọn sói tấn công thành hai nhánh : trước làng và sau làng !"
" Hả ? " Aries, Sagittarius và Germini đồng thanh " Cả hai nhánh ?"
" Đúng ! " Taurus nhăn mặt nói " tôi hỗ trợ thầy một phần những kết giới sau làng, giờ tôi đã bị ảnh hưởng. Chắc thầy đã nhận ra điều đó. Ta nên vòng ra sau làng !"
" Tất nhiên rồi !" Germini nói, anh rẽ ở một ngả khác và họ khuất sau những mỏm đá và tán cây già.
------------------------------------" Họ đi đường vòng ra sau rồi !" Anthonette nói to
" Tôi nên gọi tiếp viện. Họ sẽ không chịu nổi đâu, bọn chúng định giương đông kích tây, đằng sau mới là hướng tấn công chính. Kết giới ở đó bị ảnh hưởng nặng hơn."
" Anh nên đi cùng họ chứ !" Anthonette nói " không giống Capricorn mà tôi biết chút nào."
" Tôi mà tới thì sẽ trở nên vướng chân mất ! Khi tôi dựng lại kết giới, tôi chỉ có thể đứng yên một chỗ mà thôi." Capricorn cười "Cô đưa tôi tới cổng làng thì làm ơn quay lại sau làng giúp họ. Tôi sẽ triệu hồi một số người khác."
" sắp tới rồi đây ! Tôi tăng tốc nhé ! Anh bám chắc !" Cô nói to và tăng tốc lao đi.
----------------------------------------" Ta tới rồi đây mọi người !" Germini đứng từ một vách đá thấp nhìn xuống làng, anh thấy rất nhiều con sói to đang cố gắng phá vỡ kết giới " Có vẻ như những con này rất mạnh ! Đừng nhảy xuống vội.... Sagittarius đâu rồi ?"
Sagittarius đã cầm cây rìu khổng lồ của mình nhảy thẳng xuống đàn sói. Cây rìu được phép thuật vũ trang sáng lóa. Ngay khi chân vừa chạm đất cô bổ cây rìu xuống đầu một con sói. Mặt đất vỡ toạc ra, những con sói xung quang chịu một lực rất lớn hất văng chúng ra ngoài. Cô vung lưỡi rìu lên chém một số con khác, với sự vũ trang ma pháp, cô không chỉ có thể chém những con trước mặt mà còn những con ở xa đằng sau.
" Ei... mạnh thật !" Aries trầm trồ.
" Cậu chỉ nên ở trên này thôi, Aries, cậu không tài nào đánh nổi ở dưới đâu." Taurus nói và đặt tay lên vai Aries " Tớ thật không muốn mất cậu thêm lần nữa."
" Nhưng... " Aries bắt đầu khóc
" Cậu thật là mít ướt ! " Taurus cười và lấy tay lau nước mắt cho Aries. Anh ôm Aries thật chặt " Tớ sẽ không sao đâu, được chứ ?"
" Này Aries, cô nên ở đây, chúng nó rất mạnh và chúng tôi phải xuống hỗ trợ cho Sagittarius ngay." Germini nói to.
Bỗng cái dây chuyền hình cỏ ba lá xuất hiện và đeo vào cổ Taurus. Kết giới bao quanh những căn nhà bắt đầu mạnh lên trông thấy. Lũ sói va vào hay nhảy vào đều bị nướng cháy thành tro.
" Tới lúc rồi!" Taurus nói. Lưng anh rách toạc ra, chảy máu, từ chỗ rách ấy, những sợi xích sáng lóa liền bay ra, xiên thẳng vào lũ sói, làm cho chúng cháy đen. Aries nhận ra đó cũng là loại ma thuật mà Capricorn hay dùng.
Germini cũng theo đó mà lao xuống, bỏ lại Aries đứng ở mỏm đá, bất lực.
------------------------------------------Pisces gần như không đứng dậy được nữa, những kết giới đã vững hơn nên cô cũng phần nào yên tâm. Cô hai tay chống cây kiếm để đứng dậy, những con sói khổng lồ lao tới. Pisces nhắm mắt. Lần này cô chết chắc rồi.
Không có gì xảy ra cả, không đau đớn chút nào. Cô hé mở đôi mắt và thấy Capricorn đang đứng trước cô, tay điều khiển những sợi xích khổng lồ và vô cùng nguy hiểm với lũ sói. Từ cái kết giới mà anh đã dựng trước mặt, những sợi xích lao ra, những con sói ở đó bị thiêu cháy sáng rực. Anh lao đi, tay anh cầm một sợi xích gai và anh quất liên tục vào lũ sói. Những con sói nhảy chồm vào người anh và anh lấy xích xuyên thủng chúng. Những con sói cháy rực trong những sợi xích dài. Anh liên tục tạo ra kết giới trên đường đi, và điều khiển tất cả những sợi xích trong các kết giới đó. Những con sói đồng loạt nhảy lên và chồm vào Pisces. Cô hốt hoảng che mắt lại, nhưng những sợi xích liền lao tới và biến thành lồng bao quanh chúng. Những con sói kêu gào và cháy thành tro.
Một tiếng hú vang lên.
" Pisces, cô nên hồi phục nhanh và giúp tôi chiến đấu. Cô chỉ mới phát hiện mình là thiên thần gần đây thôi, điều này khiến cô khó có thể bộc lộ sức mạnh thật sự, nhưng bảo vệ người dân thì không ai trong chúng ta trốn tránh được cả. Trận chiến thật sự bây giờ mới bắt đầu. " Capricorn quay sang Pisces nói.
3 giờ sáng, giờ thiên, khi sói mạnh nhất.Edit : Nana đã viết sai tên của Pisces và Taurus, đã sửa rồi, mong thứ lỗi ạ.
Có gì cứ gióp ý cho Nana nhé. Xin cảm ơn ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Ma sói
LobisomemBạn có bao giờ nghe tới trò chơi ma sói chưa? Tàn nhẫn, độc ác và đẫm máu. Không bên nào dung thứ cho bên nào. Vì vị tha là CHẾT.