Aries là một đứa trẻ nóng tính và hướng ngoại, cô thích thả diều, chơi bóng đá và đi biển, chỉ có cái là cô không nói được.
Cậu bé nhà kế bên lại không như thế.
Người ta chỉ thấy cậu ta vùi đầu vào đống truyện cổ Grim, vẽ lại những cảnh trong câu truyện, và ngắm nhìn những cơn gió, giọt mưa, tất cả mọi thứ qua ô cửa sổ.
Cậu ta chưa bao giờ ra ngoài.
Hay có lẽ là do người ta nghĩ vậy.
Một hôm Aries đi mua bánh, cô bé háo hức mang về để cả nhà cùng ăn. Và bạn đoán xem ? Trên chiếc xe đạp con con ấy, cô bé hoàn toàn lạc đường.
Làm sao đây ?
Cô không thể nói được, nhưng cô cần kêu cứu. Trời đã tối và đường lại vắng, không có ai có thể nhìn thấy cô cả.
Nhưng cô thấy một bóng người xa xa dưới cây đèn đường.
Ông kẹ ?
Mẹ hay bảo buổi tối thường sẽ có ông kẹ, ông sẽ bắt cô bé đi xa thật xa nếu cô gặp ông.
Cô bé không muốn điều đó xảy ra với cô.
Nhưng ông kẹ không thể vừa lùn vừa nhỏ thế được, đây có thể là người, cô có thể nhờ giúp.
Nghĩ gì làm nấy, cô bé ngây thơ chạy đến chỗ người đang ngồi kia.
Đó cũng là một đứa nhóc giống cô, cậu ta đang ngồi dưới ánh đèn đường, ánh sáng đèn đủ sáng để cậu đọc sách. Sách về đại dương.
Cô tiến tới gần, cậu nhận ra
" Bạn gì ơi, bạn đang bị lạc à ?"
"..."
" Bạn có số điện thoại không ?"
"..."
Cậu bé nhảy xuống và ngó nghiêng cô bé. Cậu nắm lấy tay cô, và kéo cô đi.Đó là lần đầu cô gặp Nicolas.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Ma sói
Manusia SerigalaBạn có bao giờ nghe tới trò chơi ma sói chưa? Tàn nhẫn, độc ác và đẫm máu. Không bên nào dung thứ cho bên nào. Vì vị tha là CHẾT.