- Duy Quân, tối nay đi chợ đêm không ?
Tiếng gọi của bạn trẻ Phác khiến Duy Quân giật mình, vội vã thu hồi tầm mắt
- Có chứ
-------------
Bạn trẻ Phác cùng Duy Quân trở về nhà liền ai về phòng nấy tắm rửa trước, còn chuyện sắp xếp lại đống đồ đã mua thì cứ để đằng sau.
Thực ra, đi bộ đoạn đường cũng không khiến bạn trẻ Phác thở dốc như chết đi sống lại. Chẳng qua trên đường đi về thì trời mưa như trút. Thế là hai bạn trẻ đành chạy vội về nhà.
Lúc ấy mưa to là thế, hai người chạy vội là thế mà Duy Quân vẫn không quên nhìn chằm vào thân thể đang lấp ló sau lớp áo phông trắng bị mưa xối ướt của ai kia. Đến khi về đến nhà, Duy Quân cố ý chậm một chút mới lên phòng tắm rửa, mục đính chính là dám mắt vào cơ thể đang được bộ đồ ướt bó sát cơ thể của bạn trẻ Phác.
Mà bạn trẻ Phác nào có nhìn đằng sau đâu mà biết đến ánh mắt dâm dê của Duy Quân, chỉ để lại một câu: "Đi tắm trước đây" rồi chạy lên phòng luôn.
Mỗi phòng ngủ trong nhà bạn trẻ Phác đều có phòng tắm và phòng vệ sinh riêng.
Bạn Duy Quân sau khi thấy bóng dáng của bạn trẻ Phác khuất sau cánh cửa mới xoay người vào phòng.
Tiến vào phòng tắm, Duy Quân ngâm mình trong nước ấm bỗng dưng nghĩ đến hình ảnh cơ thể bạn trẻ Phác bị quần áo ướt dán vào da thịt làm nổi bật lên vòng eo nhỏ nhắn, bờ mông căng tròn.
Càng nghĩ đến, cơ thể Duy Quân lại càng nóng lên và cái chân giữa của anh giơ cao.
Duy Quân cầm lấy nó an ủi, vừa an ủi vừa tưởng tượng đến hình ảnh cặp mông tròn vểnh, vòng eo thon gọn, đôi chân trắng nõn của bạn trẻ Phác. Một lúc sau lại tưởng tượng đến cảnh đẩy ngã Phác xuống giường, đôi chân thon dài kia sẽ vòng qua hông anh, đôi tay trắng nõn kia sẽ vòng qua cổ anh, khuôn mặt của Phác tràn đầy mê hoặc mà gọi tên anh. Còn anh một tay nắm lấy vòng eo kia, một tay nắn cặp mông đang nuốt lấy cái chân giữa đang làm vận động nguyên thủy.
Trong khi Duy Quân đang thẩm du thì bạn trẻ Phác đang ngâm mình trong nước ấm đang suy nghĩ linh tinh.
Bạn trẻ Phác lại đang rầu rĩ về chuyện cân nặng. Ngày trước thường thường mỗi ngày cậu ăn một bữa hoặc cũng có hôm hai bữa thì cân nặng không hề thay đổi. Mới hai tuần gần đây, ngày nào cũng hai bữa cơm ngon khiến cậu đã tăng thêm một kí rồi.
Rất nhiều người nhìn vào một kí này thì thấy cũng không có vấn đề gì nhiều nhưng bạn trẻ Phác là kiểu người đã không tăng cân thì thôi, một khi tăng thì... mỡ chỉ tập trung vào... mông. Đúng vậy, bạn không xem nhầm, mỡ của bạn trẻ Phác dồn vào mông trước rồi mới phân phát sang các bộ phận khác.
Bạn trẻ Phác đã xuyên vào một nhân vật lắm tiền nên không lo lắng thiếu tiền mua quần mới nhưng mà cậu vẫn không vui với đường đi của đống mỡ.
Bạn trẻ Phác tự nhận chính mình không quá giỏi trong mảng nắm bắt cảm xúc của người khác. Nhưng cái ánh mắt không được tính là bình thường kia của Duy Quân cứ tia vào mông cậu thì không phải là cậu cảm nhận được, có lẽ là do ánh mắt của Duy Quân trần trụi đến mức đánh thức bản năng của cậu đi.
Bạn trẻ Phác cố nhớ lại một vài tình tiết của nam phụ Duy Quân trong cuốn truyện kia. Thực ra đoạn đó cũng không có nói đến việc Duy Quân cong hay thẳng, lại càng không đề cập đến chuyện giữa Vy Dung và Duy Quân có tình cảm hay không mà chỉ đề cập đến chuyện Duy Quân muốn trả thù cho Vy Dung. Cho nên người đọc cũng chỉ nghĩ đến chuyện nam phụ muốn trả thù cho nữ phụ vì có tình cảm với nữ phụ thôi.
Bạn trẻ Phác không biết là chính mình xuyên vào truyện thì nam phụ mới cong hay là từ trong nguyên tác đã cong sẵn. Bạn trẻ Phác chỉ biết cái mông căng tròn của mình đang bị một con sói đuôi to biến bán manh thường xuyên để mắt.
Về chuyện Duy Quân có cong hay không, bạn trẻ Phác cũng chẳng cảm thấy có chút gì quái dị cả, bởi vì cậu vốn cong như nhang muỗi.
Còn Duy Quân,... ấn tượng của cậu về anh vô cùng tốt, người gì đâu vừa học giỏi, vừa đẹp trai, biết bán manh, hòa đồng thân thiện, nấu ăn ngon, chiều cao lẫn dáng người đều đẹp. Nếu được trở thành người yêu của anh ấy thì còn gì bằng
Bạn trẻ Phác vừa nghĩ về Duy Quân mà khóe miệng cứ cười khúc khích.
Khi nhận ra bộ dạng của mình có bao nhiên ngớ ngẩn, bạn trẻ Phác cứng đờ cả người khi bản thân mình lại có nhiều suy nghĩ xoay quanh Duy Quân như thế.
Ngẫm lại thời gian từ lúc hai người quen nhau đến bây giờ đã khoảng năm hay sáu tháng gì đó, tần suất liên lạc nói chuyện và gặp mặt của hai người càng ngày càng nhiều. Vy Dung cũng đi cùng nhưng chỉ đi cùng hai buổi làm cầu nối cho hai người quen nhau thôi, thời gian còn lại hầu như hai người toàn kè kè bên nhau.
Về sau suy nghĩ của Phùng Phác thường xuyên xuất hiện hình bóng Duy Quân như một thói quen.
Bạn trẻ Phác đơ người, chẳng lẽ cậu thích Duy Quân rồi ?
‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡
Truyện chỉ được đăng lên bởi trang_kenny ở Wattpad và Sweek, những trang web khác đều là ăn cắp.
Các bạn vui lòng vào Wattpad và Sweek để ủng hộ mình !
Vui lòng không chuyển ver hay bưng bê đi nơi khác !
Vui lòng tôn trọng tác phẩm và công sức viết truyện của mình !
Thân ái và quyết thắng !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên Vào Teenfic
Teen Fiction[Đam mỹ] Xuyên Vào Teenfic Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: trang_kenny ở Wattpad trang_kenny ở Sweek Truyện được đăng ở hai nơi là Wattpad và Sweek, mọi trang web khác đều là ăn cắp Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, học đường, hiệ...