chương 5

3.3K 318 22
                                    

Bạn trẻ Phác sau năm phút đạp xe đạp liền đến chợ.

Có lẽ tác giả não tàn kia là một người có khuynh hướng hoàn hảo nên đường xá lẫn không khí đều rất tốt. Cũng phải thôi, chẳng phải có cảnh nam nữ chính phụ phóng xe ầm ầm trên đường như tham gia giải bàn thờ mở rộng à ? Đường xá không ngon lành thì mấy người đó đoạt cúp hương vàng từ lâu chứ lấy đâu mạng mà hếch cằm với thiên hạ ?

Bạn trẻ Phác một thân áo phông quần sọc, dép lê, mũ lưỡi trai, áo khoác jean dắc xe đạp quanh chợ để chọn đồ rước theo không ít ánh mắt của mọi người.

Kiểu như

"Trai đẹp mặc gì cũng đẹp"

"Trai đẹp còn tự đi chợ nấu ăn, mày xem lại mình đi"

" … người ta con trai mà mông còn cong hơn mày đó, nói gì tao"

"…"

Hai cô gái kia nói chuyện cũng có chút lớn tiếng, thế là bạn trẻ Phác nghe được

Bạn trẻ Phác đang lựa rau: "…"

Một hồi sau Phùng Phác cũng chất đầy cái giỏ xe đạp, đã thế còn treo hai túi trái cây lên chỗ tay lái nữa.

Còn mì tôm, gạo, miến hay gia vị gì đó thì bạn trẻ Phác không mua vì cái tiệm tạp hóa gần nhà có bán. Cậu lại chẳng muốn chở nặng làm gì.

Vốn hôm nay bạn trẻ Phác cũng định mua vài thùng mì tôm ăn cho xong bữa rồi nhưng chợt nhớ ra gần cả tuần không ăn rau nên cậu mới đi chợ.

May mắn cho Phùng Phác, cho dù thân chủ không biết nấu ăn nhưng lại nhà bếp lại tương đối đầy đủ dụng cụ. Còn bản thân bạn trẻ Phác từng ở trọ, từng nấu ăn để tiết kiệm tiền nên biết nấu. Tuy rằng trình độ của cậu không cao siêu, những món cậu nấu được không phổ thông cũng cực kỳ bình thường nhưng vẫn có thể được xem là nấu được.

Đồ ăn không giữ được lâu cậu cho vào tủ lạnh, thứ tươi lâu như hành tây, bí đỏ cậu để ra ngoài.

Sau đó bạn trẻ Phác lại ra ngoài một chuyến, vào tiệm tạp hóa gần nhà mua thêm gạo, miến, hai thùng mì tôm và một số gia vị nữa.

Nấu cơm, lựa rau, một mặn, một xào một canh,… bạn trẻ Phác ăn được bữa ăn đầu tiên trong ngày đó là chuyện của một tiếng sau. Cho nên bữa trưa liền trực tiếp trở thành bữa chiều.

Lấy ra một quả táo gặm xong, bạn trẻ Phác lại vào phòng ngủ lấy điện thoại ra xem thông báo.

Sau đó không lâu liền có cuộc gọi từ zalo của nam phụ Duy Quân.

Bạn trẻ Phác không quá bất ngờ, dù sau thời gian gần đây Duy Quân cũng rất hay gọi cho cậu, nói chuyện linh tinh, đi ăn hay dạo chợ đêm với nam phụ cũng rất vui.

Hôm nay thay vì nhìn thấy Duy Quân hào hoa phong nhã và nụ cười duyên cùng hai cái răng khểnh thì bạn trẻ Phác lại nhìn thấy một Duy Quân rất…… dễ thương. Cái mặt hơi ủ rũ, môi hơi chu cảm giác như một con mèo đang hờn giận.

Bộ dạng dễ thương manh manh cưng cưng thế này xuất hiện trên người anh chàng nam phụ vốn được miêu tả hòa nhã hay cười, khiến cho bạn trẻ Phác vốn đã thích hình ảnh của nam phụ lại càng dễ xiêu xiêu.

À 'thích' ở đây là bạn trẻ Phác có cảm tình với nhân vật nam phụ hơn mấy nhân vật còn lại trong truyện não phẳng kia chứ không phải là bạn trẻ Phác thích hình tượng đó ngoài đời. Bởi vì cuốn truyện cậu đọc sau khi xuyên thư kia là cuốn truyện duy nhất cậu đã đọc tính đến thời điểm hiện tại nên cậu cũng không rõ nam phụ trong các truyện khác thì như thế nào. Bất quá cậu đúc ra được một cái nhận xét rằng 'nam phụ ít não tàn hơn nam nữ chính và nữ phụ', hơn nữa thái độ và cách cư xử của nam phụ tương đối giống người bình thường hơn. Chứ nhìn vào cách cư xử coi trời bằng vung của ba nhân vật kia, … cậu không nghĩ trên Trái Đất này có sinh vật như vậy tồn tại.

- Phác ơi ~~~~ cứu !

Nam phụ Duy Quân dùng chất giọng nhẹ nhàng hơn có vẻ nhõng nhẽo mà gọi cái tên của bạn trẻ Phác.

Bạn trẻ Phác cảm tưởng trái tim mình nhũn ra một cái.

- Sao thế ?

- Trong nhà mình đang có xích mích nội bộ, mình qua nhà Phác ở tạm nhé ?

Bạn trẻ Phác liếc qua cánh cửa phòng nhìn ra phòng khách thấy được nó đã và đang sạch sẽ đến trống vắng mới quay lại màn hình nhận lời

- Thế khi nào Quân qua ?

- Chiều nay, vào khoảng một tiếng nữa được không ?

- Được !

Sau khi tắt điện thoại, anh chàng nam phụ xách cái va ly đã chuẩn bị sẵn hí hứng xuống lầu chào mọi người xong. Dưới con mắt khinh bỉ của cả nhà, Duy Quân mặt cười rạng rỡ đi xuống ga ra lấy xe phóng đi.

Đợi cho xe đi rồi, người nhà anh mới ra sức hùa vào chửi bới

Bắt đầu là anh hai

- Cái thằng mất nết, muốn tới nhà trai ở thì nói thẳng toẹt ra đi lại còn 'xích mích nội bộ'

Sau đó đến chị dâu

- Lần này không biết đến lúc về nó mang theo vợ hay chồng

Em út cũng không chịu thua kém

- Cho dù người mà ảnh mang về có là vợ hay chồng thì cũng không thể thay đổi sự thật người đó là nam

- …………

‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡

Truyện chỉ được đăng lên bởi trang_kenny Wattpad và Sweek, những trang web khác đều là ăn cắp.

Các bạn vui lòng vào Wattpad và Sweek để ủng hộ mình !

Vui lòng không chuyển ver hay bưng bê đi nơi khác !

Vui lòng tôn trọng tác phẩm và công sức viết truyện của mình !

Thân ái và quyết thắng !

[Đam mỹ] Xuyên Vào TeenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ