chương 9

3.4K 266 63
                                    

Từ ngày đó, bạn trẻ Phác vẫn luôn âm thầm để ý đến hành động, ánh mắt của Duy Quân. Bạn trẻ Phác ngoài chút khó chịu khi phát hiện ra mình bị lưu manh thì ngày tiếp theo đã không còn tối sầm mặt mũi nữa vì nhìn thanh niên Duy Quân bán manh đến mức làm bạn trẻ Phác mềm lòng. Chỉ cần thấy Duy Quân bán manh là tha thứ được hết.

Ánh mắt Duy Quân luôn hướng đến bạn trẻ Phác nên không thể không biết biến hóa cảm xúc trên mặt bạn trẻ Phác đại biểu cho cái gì. Nhìn lại lợi thế ngoại hình của mình là đẹp, lợi thế kỹ năng là bán manh. Thanh niên Duy Quân áp dụng cả hai vào quá trình thả dê bạn trẻ Phác và kế hoạch đương nhiên thành công tốt đẹp.

Về phần bạn trẻ Phác nào đó, không hề bài xích con sói đuôi to mà còn thích thú khi mình bị thả dê. Khi nhận ra bản thân mình không có tiền đồ như thế nào, bạn trẻ Phác lại tối sầm mặt mày.

———————————

Chiều một thứ bảy nào đó, nữ phụ Vy Dung có báo trước rằng cô nàng sẽ đến. Hai thằng gồm một anh họ và một bạn thân từ giữa chiều đã chuẩn bị mấy món ăn để tiếp đón cô nàng.

Năm giờ chiều, cô nàng xuất hiện cùng với nữ chính Lãnh Tuyết và cô nàng Vy Dung còn ôm hai thùng bia trên tay.

Bạn trẻ Phác đang đơ người thì hai cô nàng đã cười hì hì lách qua con người đang đơ kia bước vào nhà. Ở một góc bạn trẻ Phác không thấy được, Duy Quân bật ngón tay cái với Vy Dung ý bảo 'tốt lắm'. Hai tay của cô nàng Vy Dung đang bận ôm thùng bia mà lại không thể vang vang mấy câu tự khen mình nên chỉ mỉm cười càng tươi hơn mà nháy mắt một cái ý bảo 'đương nhiên'

Bạn trẻ Phác ngơ ngác, thẫn thờ trước hành động của Vy Dung cho nên vẫn chưa phát hiện ra ánh mắt đầy thâm ý mà cô nàng và nữ chính đại nhân cứ dành cho cậu suốt cả buổi nhậu.

Bạn trẻ Phác cứ ngỡ Vy Dung không có tửu lượng tốt, vì từ lon bia thứ tư thì cô nàng đã ngả ngả nghiêng nghiêng, ánh mắt lờ đờ rồi.

Cho đến khi bạn trẻ Phác gục xuống vì say thì ba con người còn lại lập tức khôi phục bộ dáng tinh anh hằng ngày. Duy Quân khẽ liếc mắt qua, cô em họ Vy Dung cùng nữ chính Lãnh Tuyết liền hiểu ý đứng dậy ra về.

Duy Quân tiễn hai cô nàng ra cửa, trông thấy hai cô có tài xế riêng đưa về liền đóng cửa lại.

Anh lại gần bạn trẻ Phác, ôm bạn trẻ Phác như kiểu bế công chúa lên phòng, đóng cửa.

Thực ra bạn trẻ Phác đúng là có uống nhiều, cũng say rồi nhưng không phải là mất ý thức hoàn toàn. Lúc cậu gục lên bàn chính là không uống nổi nữa nên mới gục xuống để tránh phải uống tiếp.

Và cũng vì thế, bạn trẻ Phác mới biết Duy Quân này nhân lúc cậu say mà làm những hành động gì.

Và bạn trẻ Phác cứ tò mò hành động tiếp theo của Duy Quân nên vẫn cứ giả vờ ngủ như chết. Sau đó cậu biết Duy Quân đặt cậu lên giường với tư thế ngồi, sau đó là cái ôm chặt và nụ hôn sâu của Duy Quân. Đầu bạn trẻ Phác trống rỗng, không suy nghĩ được gì.

Vẫn không biết vợ tương lai biết tỏng hành động của mình, Duy Quân hôn môi xong liền dời đến cổ hôn một đường xuống xương quai xanh. Một tay luồn vào áo phông của bạn trẻ Phác đỡ lấy tấm lưng, một tay khác tốc áo phía trước lên cao rồi vuốt ve ngực của bạn trẻ Phác.

Bạn trẻ Phác bây giờ mà không biết chính mình đang trải qua chuyện gì thì có vẻ hơi phí tuổi thanh xuân. Bây giờ có một đại soái ca thân cận mà lại không thấy phản cảm mà có phần thích và… mong chờ. Bạn trẻ Phác lại nghĩ nếu đối tượng làm chuyện này với cậu là một người khác thì cậu đã cào nát mặt người ta ra rồi chứ làm gì có chuyện mặc cho Duy Quân tha hồ hôn hít rồi còn mong chờ Duy Quân làm điều tiếp theo.

Bạn trẻ Phác mở mắt ra chỉ thấy một góc khuôn mặt của Duy Quân bởi anh đang hôn lên xương quai xanh của cậu. Bỗng nhiên Duy Quân mút lên da thịt cậu tạo ra một tiếng *chụt* khiến cậu giật mình và khẽ *ưm* một tiếng

Tiếng *ưm* của cậu làm cho Duy Quân nhất thời dừng hành động, chậm rãi ngửng lên nhìn cậu. Thấy cậu đã tỉnh, Duy Quân có chút lúng túng nên làm tiếp hay là dừng lại

Biết anh đang bối rối, bạn trẻ Phác khẽ nâng cằm Duy Quân lại gần mình, nói

- Sao không làm tiếp~~~

Cậu còn chủ động quàng tay qua cổ Duy Quân rồi dâng môi mình lên.

Nhưng cậu giành được chủ động cũng chỉ đến thế mà thôi, bởi vì sau đó Duy Quân đã giành lại thế chủ động, hôn bạn trẻ Phác đến say mê

Sau đó, sau đó kéo rèm

—————————— đường phân cách mang tên lật bàn —————————————

‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡†‡

Truyện chỉ được đăng lên bởi trang_kenny Wattpad và Sweek, những trang web khác đều là ăn cắp.

Các bạn vui lòng vào Wattpad và Sweek để ủng hộ mình !

Vui lòng không chuyển ver hay bưng bê đi nơi khác !

Vui lòng tôn trọng tác phẩm và công sức viết truyện của mình !

Thân ái và quyết thắng !

🎉 Bạn đã đọc xong [Đam mỹ] Xuyên Vào Teenfic 🎉
[Đam mỹ] Xuyên Vào TeenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ