Chapter 9: You did WHAT?!?

4 0 0
                                    

Miya's Pov

"Ayyyyiiieee kinikilig ako bessy grabe yung Mukha ni rhys ang Pula-pula kanina noong nagkiss ka sa kanyang pisngi, tapos yinakap mo pa, atsaka nagbye ka sa kanya, ayyyyiiieee ingit ako bessy kakainis naman, Sana ganun din kami ni Darwin kung WALA lang sanang BULATE dyan."

tss... Kanina pa to si Bessy Gab eh, As in KANINA pa hindi talaga makamove on paulit-ulit lang sya kakasabi ng ganon mabuti pa si Marie Juana pasimpling ngumingiti lang sya pero halata mo rin talaga na kinikilig din sya, Sa pamamagitan ng pagkurot nya sa pisngi ko.

"Quiet na nga bessy Gab na kakahiya kasi you know* sabay nguso sa mga AUDIENCE namin*" Tss.... Mga chismosa at chismoso talaga.

"Ay Oo nga bessy no. Sorry naman" malungkot nyang sabi. Akala nya siguro galit ako sa kanya tch...

"Sorry bessy I'm not mad at you ok. I am just concern to you tignan mo kaya sila mukhang nilalait ka na nila sa pamamagitan ng pagtingin sayo ng masama" bulong ko sakanya.

"Really bessy your not mad?" She asked me. I just nodded to her for an answer.

(Room)

'Alam mong may gusto akong sabihin sayo magmula ng makita ka na akit ako--'

Sino kaya ang tumatawag sa akin? Kasi nga unknown yung nilagay dito sa phone ko. So I decided to answer na lang para malaman ko din kung sino ito.

'Hello sino to'
('Hello Miya how are you?)

What the F!!! sino ba to bakit alam nya ang number ko?

'Sino to!!!'
('Easy lang girl friend ni loon')

Sa palagay ko kilala ko na kung sinong siraulo na to base sa pagtawag nya sa akin ng ganon.
Actually tinatawag nya akong ganon kasi lagi kung inaaway si loon kasi nga naiinis ako sa kanya, pero at the same time mabait din ako sa kanya noh. Kung nagugulohan kayo MAS nagugulohan din ako tss...

'Paano mo nakuha no. Ko?'

('I have connection baby.')

Sa pagkakaalam ko sina Gabby,Tina,Lynet at Marie Juana lang nakakaalam ng no. Ko.

'Hoy Lambat sagutin mo ko ng maayos kung hindi makakatikim ka talaga sa akin'

('Nang ano Baby?')

Aaaarrrrgggghhhh nakakainis itong tababoy na ito oh!!!

'Can you please QUIT calling me baby you dumb ass, What I mean na makakatikim ka sa akin ay yung pagbugbug ko sayo baka hindi mo alam na maronong akong magkarate, Magboxing,Mamaril at kung ano pa ang mga kaya nyong mga lalaki'

('O-Ok M-Miya Si G-Gab---')

Binabaan ko na ka agad si lambat ng phone.

"GABBY!!!lumapit ka dito sa akin!!!" Galit kung sigaw.

"Y-yes bessy Eli" takot nyang sabi.

"Magsabi ka nga sa akin ng totoo? May na bigyan kaba ng Phone number ko?"

"O-Oo eli please patawarin mo ako,please"
Nakaluhod nyang sabi na parang bata na nagmamakaawa sa mommy nila na pumunta sa playground.

"You did WHAT!?! Bakit mo naman binigay Gab ha? Sagotin mo ako Gabby Oliver!!!!"

"Eh alam mo naman bessy Eli na kahinanaan ko yung mga picture at Wallpaper ni Gray Fernandez eh, Kung ikaw kaya bigyan ng ganon at picture yun ni James Reid aayaw ka pa ba plus pa kapag may chocolate na binigay sayo ha. so please patawarin mo na ako Bessy Eli masakit na kasi ang tuhod ko kakaluhod dito"

Siraulo talaga to si bessy Gab,Sino kaya nagsabi sa kanya na lumohud sya ako ba? Hindi diba tss...

"Tss... Edi tumayo ka bakit sinabi ko bang lumohud ka? hindi diba tss..."

"Oo nga no sira na yata ang ulo ko? Tss... So pinatawad mo na ako?"

"Anong YATA? Sira na talaga ang ulo mo matagal na hahahahaha And also yes  I forgivin you so just don't you give my no. From other people na ha ok?"

"Oo naman bessy promise, atsaka siraulo ka din naman diba hahahahahhaha"

"Oo nga no? kaya nga bessy tayo eh pareho tayong sira ulo dahil jan...
....
....
.  .
....
....
Mag.....
... .

....

. . .

    ....

.....
Sapakan tayo hahahahahahaha."

Kaya nga nagsapakan kami after namin magsapakan naghug kaming dalawa.

"I am so verry lucky nakilala kita bessy Eli, ang tunay na kaibigan ko."

"Me too Bessy Gab, Ang tunay na bessy ko na kasing UGALI ko din"

Nagtinginan kaming dalawa at...
...
...
...
...
....
   ...
....
.....
.....
   ...
.....
....
......
.....
  ....
Nagtawanan hahahahaha kayo ha kahit mukhang tibo yan si bessy Gab babae parin sya noh.

By the way guys tomorrow is September 20 that means...
...
....
.. 
...
   ...
....
Feista dito yaaaahhhhhoooo bbbbboooobbbss. Kaya naginvite na ako ng mga klaklase ko.

"Bessy Gab Fiesta bukas diba kaya.....
.....
.....
....
    ...
...
...
You are invited in my WEDDING"
....
....
....
....
....
  ....
.....
.....
   ....
.....
......
....
*Pok*

"Hoy bakit mo ako binatukan bessy gab?"

" Bessy Eli baka nakalimutan mo WALA kang BOYFRIEND.... Atsaka WALA ka ding HUSBAND, atsaka ulit FIESTA po ang sa inyo bukas not WEDDING"

"Ay wala ba*Kamut ulo* Sorry naman makakalimotin na ako eh akala ko kasi boyfriend ko si kian at Hubby ko naman si James Reid"

"Daming kuto mo no? Atsaka huwag ka ngang ambisyosa jan Bessy Eli may gf na yun no"

"Wala noh expression  ko lang kaya yang pagkamut atsaka bessy this is a free community no so that means LIBRING mangarap sa ulap"

"Daming alam mo bessy noh. Fine Pupunta ako dun tch..."

"Hoy bessy Gab huwag ka na nga gumanyan hindi kaya bagay sayo gingaya mo pa ako sa kakatss...at tch... Ko"

"Eh sa gusto ko bessy eh para maldita akong tignan hahahahahahahah"

Hahahahhahhaahhaha

(8:30)

'Alam mo bang--'

Unknown ulit.

'Hello sino to'
(' Ikaw ang sumagot bitch ng dahil sayo nakipagbreak ang gf ko')

Wait diba na saved ko na no. Ni lambat at sino namang siraulo ito.

'Hoy mister Gago hindi ako ang tumawag sayo noh, baka si Sunny yun kaya pwede ba lubayan nyo na ako mga GAGO!!! Kung hindi isusumbong ko kayo sa police hindi mo ba alam na general ang Papa ko sa police at C.E.O ang Mama ko sa mga hotel and Bar Corpirition at lolo ko si Duterte gusto mo patukhang kita ano'
Wweeeww kapagod yun ah.

('S-sorry Miss please huwag mong gawin yun.')

Ito siguro EX ni bessy Gab. Hahhaahaahhahah ang bading nya naman mabuti nga sa kanya kasi sinaktan nya si bessy ko.

('Pe-Pero pw-ede ma-k-uha num-uber---')

Pinatayan ko na kaagad sya.

I don't talk to strangers kaya kasi sayang lang sa laway tss...



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Please vote and comment sorry for the wrong grammar and spelling ,and I also recommended na basahin nyo din yung mga story nila Miss Chichichi at ewan ko kung sinong Author ng story na ito but I recommended it to you na basahin nyo din ang trapped with him at the god has Fallen yun lang

Invisible in his EYES.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon