Miya's POV
Hay salamat makikita ko nanaman ang prince charming, at hindi ko na makikita ang Asungot na yun. Yahooo!!!!
Pagsakay ko sa tricycle nakita ko si.
...
...
...
..
...
Prince Charming ko. Kayaaaaaahhhh....."Oh ining ano panghinihintay mo sakay na." sabi ni manong driver.
O shitsu!!!! Nakakahiya.... Nadyan pa naman ang prinsipe ko.
"A-ah sorry po manong. Hehehe..." nahihiya kung sabi.
Pagkatapos kung sabihin yun umupo na kaagad ako sa tabi ni kian. Hmmm.... Ang bango bango nya talaga, at super duper to the highest level ang kagwapohan nya.
Kakausapin ko nalang kaya sya. Hehehe.... Pero need ko munang mag isip ng magandang convo. Ah alam ko na what about kung ask ko sya how is his summer vacation.
"Ah---"
Magsasalita na ako sana ng makita ko wala na pala sya sa tabi ko. Kasi nandito na kami sa school. Haynaku sayang yung chance. Kaya imbes na magluksa ako dito sa inuupuan ko nagbayad nalang ako kay manong at tumakbo na ako pa punta sa gym flag ceremony na kasi eh. Hehehe...
Later ko nalang sya hahanapin, first priority muna ang flag bago ang paglalandi. Hehehe... I'm so dead kasi kapag hindi ko knows ang teacher ko. By the way, high way silver nga pala section ko. Hahaha...
"ok everyone, you all can proceed to you're respected classrooms."
Pupunta na sana ako sa classrooms namin ng biglang may kamay na kinoveran yung mata ko.
"Hulaan mo kung sino to." sabi nya. Haynaku kahit pa ibahin mo yung voice mo malalaman ko pa rin kung sino ka kaya. Hahaha...
"Stop that nonsense bessy gab. Pupunta na tayo sa classrooms NATIN." I said. Yup tama yung pagbasa nyo guys. She is still my classmate." Hay naku dagdag stress naman ako nito sa ka ingayan nya."
"Wow. Hiyang hiya naman ako sa katahimikan mo bessy Miya ha." sabi nya in sarcastic tone. "At hindi ako mind reader ha. Sadyang sinabi mo lang ng hindi nyo PO na mamalayan." Dagdag nya pa.
Wow. Bilib na talaga ako sa kanya. Hahaha...
"Nasabi ko pala ng malakas. Hehehe... Sary hahaha.... Peace yow. Hahaha..." sabi ko. " but seriously tara na sa room natin." dagdag ko pa.
"Change Topic agad ha. Hahaha..."
Nagpakamut nalang ako ng batok ko, as a sign of nahihiya talaga ako. Hehehe... Sorry naman Hindi ko kasi na nonotice na navoice out ko na pala yun. Hahaha...
.
..
...
....
...-Silver's Classroom-
"Good morning everyone, Today I would be your advicer tell the school year ends. My name is Mr. Yuugi Malones. And the subject that I am handling is math, hope you all can have a high grades in my class."
"Oh my bessy!!!"
"Yes Miss Oliver?"
"W-wala po sir. Hehehe.... May na alala lang kasi ako. Hehehe..."
"And what's that Miss Oliver? Can you share it with us."
"A-am sir it's private po kasi eh. And Miya is my bessy that's why I'm sharing it to her."
" Ok Miss Oliver, But you can talk about it later, but first please all of you introduce yourself to me. You are the first one to introduce yourself because you are sitting in front."
"Ok sir. Hello Everyone my name is Gabby Oliver. Gab for short. I am already 15 years old and this girl *Turo kay miya* is my best friend."
"Ok miss Oliver. Thank you for the introducing yourself. Next please."
BINABASA MO ANG
Invisible in his EYES.
FanfictionTaglish Naranasan nyo na bang magkagusto sa isang lalaki? Yung tipong lahat handa mong gawin para sa kanya. Yung tipong inaaway mo na ang lahat ng umaaway o nang lalait sa kanya. Yung tipong kinicurse mo na rin ang mga naging girl friend nya. Yung t...