Miya's Pov
Today is the seconday of our class at ngayon din magsisimula ang regular class namin.
lalabas na sana kami sa First sub. Namin ng may biglang may nagsalita.
"So Miya Right?"
To show my gratitude, hinarap ko sya bago sumagot.
"Yes? Why?"
And only to find out na isang babae ito, na parang boy yung face and the voice.
"I know this is to quick because we just meet but...
...
...
...
Can you be my friend?""O... K. If you say so."
"Oppsss...almost forget to introduce myself, by the way my name is Juliana Alice Puyo. Julie for short nalang"
"Ah.... I'm Miya and this girl besides me is Gabby."
"Hello." Masayang wika ni Bessy Gab.
" Pwede pasabay sa inyo?"
"Sure." sabi ko.
Ok. Habang naglalakad pa kami papunta sa next subject namin describe ko muna si Julie. Julie is taller than me, Has a big body like guys, Dark brown skin, pango ang ilong, ang shape ng eyes nya is oval, maliit na pilik mata, and parang lalaki sya talaga tignan.
"Ah...Miya. pwede ba na sasabay nalang ako sa inyo sa recess?"
"Oo naman. Diba bessy Miya?"
"Yeah." Sabi ko with a smile on my face.
Mabuti nalang absent ang teacher kaya early kami ngayon, para kumain.
-Canteen-
"Ate gusto ko po ng 1 fries, 1 kanin, 1 pinakbit at 1 coke po." sabi ko.
"Ate. I want 1 crab, 1 Rice, 2 fries, 2 kikiam and Coke din po ate." Bessy Gab said.
"Am....Ate. Gusto ko po ng...... Hmmm.... Ah... Gusto ko po ng 1 lechon baboy, 1 Chizcurls,3 Rice, 1 Fried chicken, 1 coke and 2 fries po."
"Ok mga miss. You can just sit sa mga vacant na upuan. At ideliever ko nalang sa inyo."
"Naku huwag no po ate. Hihintayin nalang namin ang order namin. Diba guys?"
"Yes po ate. We can wait naman po eh. Kahit nga po wrong person ang hininitay namin, hihintayin parin namin po----"
Tinakpan ko na ang bunganga ni bessy gab. Ang ingay kasi eh.
"Pasensya na po ate. Nagugutom lang talaga ang kasama ko. Hehehe..." nahihiya kung sabi sa kanya.
"Ok mga miss."
.
...
..
...
...
...Nandito na ang mga orders namin kaya naghanap nalang kami ng mauupuan namin. And luckly may vacant seat pa para sa amin.
Magsisumula na sana kaming kumain ng may biglang tumikhim.
"Ehmm...."
Kaya Tinignan namin yung tumikhim. And only to find out na si..
...
...
...
...
...
...
...
...
...
..
RHYS pala yun."What do you want?" Pagmamaldita kung tanong sa kanya.
"My Princess. Can I seat here? Wala na kasing vacant na upuan eh."
Nilibot ko ang tingin ko sa paligid para Siguraduhin na nagsasabi sya ng totoo. At wala na ngang vacant seat.
"Ok. Pero sa ngayon lang to kuwa mo." Sabi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Invisible in his EYES.
FanfictionTaglish Naranasan nyo na bang magkagusto sa isang lalaki? Yung tipong lahat handa mong gawin para sa kanya. Yung tipong inaaway mo na ang lahat ng umaaway o nang lalait sa kanya. Yung tipong kinicurse mo na rin ang mga naging girl friend nya. Yung t...