Miya's Pov
"Bessy Gab. Can you come with me in the canteen?"
"Haisstt... Kian is there right. "
Tumango ako as a response. She is quite mean but I already know why. Haist..... Period.
Kaya naglakad na kami Papunta doon to see him.
He is there with his pabebe girlfriend. *roll eyes*
" Hi Kian bro." One of his friend greeted.
"Hey dude. Kakaun din ba kayo?" Kian said. "Sabay na Tayo." He added.
"Sure."
"Bessy I think you should stop chasing for him na" bessy gab said. "He doesn't deserve you, you deserve someone better. I Know na Hindi mo pa sya nakilala Ngayon but bessy please stop na ok. Niloloko mo lang Kasi Yung sarili mo eh. Hayaan mo nalang sya sa pabebe nyang jowa" She added. Enough just for the two of us to be heard.
"I know bessy pero hindi ko talaga kayang tumigil sa kakaasa eh." I said.
"Bessy masasabi mo lang Yan Ngayon, pero someday you will be happy na, at magiging happy ka na."
"Sa tingin mo bessy?"
"Yes."
"Ok thank you bessy."
Tama si gab pero paano ko sya makakalimotan agad kung lagi ko syang nakikita Diba. Haaayyynnnnakkkuuu Kian tulongan mo Naman Ako na kalimutan ka oh!!!
4th year high school
"Bessy Gab, magklaklase ulit Tayo!!!! Hahaha...."
"Oo nga bessy Eli. Baka Tayo talaga Ang naka Tadhana sa isa't Isa. Hahaha...."
"Siguro nga, pero don't tell me na tama sila mama na tomboy ka ha. Hahaha..."
*Poink*
"Aray Naman Gabby Ang Sakit ha." Binatukan ba Naman Ako.
"Hehehehe.... Sorry naman pero Hindi Ako tomboy ha. And your not my type, yucks. Haha..."
"Kung Maka yucks ka ha. Hiyang hiya Naman Ako Sayo. Hahaha..."
"Baliw ka talaga bessy Eli. Hahaha..."
"Baliw Sayo. Hahaha..."
"Heto naman Tayo sa Banat mo. Nagiging upgraded ka na ha. Marunong ka nang bumanat. Hahaha..."
"Syempre. I learn from the master*wink*"
"Ewan ko sayo let's go na nga sa room, baka papagalitan pa Tayo ni sir Wilkens hahaha..."
"Tara!!!"
Canteen
"Bessy Nakita mo ba si kian ko dito?"
"Akala ko ba naka move on ka na sa kanya."
"Hindi pa ako naka move on sa kanya noh. I'm just trying to move on palang."
"Ewan ko sayo bessy Eli. Hahaha..."
"Marie Juana Nakita mo ba kung nasaan si kian ko?"Tanong ko agad Kay Marie Juana pagkalapit nya sa Amin
"Hindi mo ba na rinig Ang Balita lumipat na sya with his girlfriend slash ex na Ngayon nagbreak Kasi sila , Kasi si Pangit na babaeng Yun she can't handle ldr."she said.
"Kung Ako sana girlfriend nya kahit ldr pa kami Hindi Ako makikipagbreak sa kanya." I said .
"Pero you are not his girlfriend and never will be." Gabby said.
"Thank you for breaking my hope Gabby ha Ang bait mo talagang kaibigan." Sarcastic kung sinabi sa kanya Kontrabida talaga tong si Gabby as ever.
"Welcome bessy Eli. Hehehe... At Sabi ko Diba move on na. You deserve someone better."
BINABASA MO ANG
Invisible in his EYES.
FanfictionTaglish Naranasan nyo na bang magkagusto sa isang lalaki? Yung tipong lahat handa mong gawin para sa kanya. Yung tipong inaaway mo na ang lahat ng umaaway o nang lalait sa kanya. Yung tipong kinicurse mo na rin ang mga naging girl friend nya. Yung t...