Chapter 008: Steamy

32 0 0
                                    

Dumeretso kami sa malapit na souvenir store at doon ay binilhan nya ako ng cover up. Manipis at kita rin naman ang loob so hindi ko ma-gets ko kung bakit pa kailangan nito kasama ko naman na siya. Tila nabasa niya ang nasa isip ko at giniya ako para ibutones ang pang-ibabaw na suot ko. Magkasabay kaming lumakad patungong beach front. Hindi ko siya pinayagang magswimming agad dahil alam kong pagod siya mula sa maghapong trabaho kaya naman magkatabi kaming naghiga sa bakanteng duyan na naroon. I dont remember how we manage to fit ourselves there. Magka-kalahating oras na kaming nasa ganoong posisyon nang pitikin ko ng mahina ang ilong nya. Marahan siyang nagmulat ng mata at humigpit ng yakap. I pressed a kiss against his chest and made sure he felt it.

"Let's swim."

Iilan na lang ang tao dahil madilim na marahil ay nagsibalikan na sila sa kani-kanilang silid. Hawak kamay kaming naglakad palalim habang sinasalubong ang may kalakihan nang mga alon. Nararamdaman ko ang paghigpit ng hawak ni Mike. Mayamaya pa ay may kung anong malambot na bagay ang dumikit sa aking talampakan kaya napatalon at napayakap akong bigla sa kanya. Narinig ko ang mahina niyang pagtawa kasabay ng pag-angat niya sa aking mga hita para ipulupot sa kanyang bewang.

"Cling on me tighter, baby." bulong niya at akin namang sinunod. He slid my cover up and exposed my shoulders to his eyes, "So sexy" then he kissed me there.

"Do you know what you are doing to me at this moment?" I didn't answer, naramdaman ko na ibinaba nya ako ng bahagya on his hips and I felt he is having a hard on. Damn. He squeezed my waist and kissed me passionately. We both don't want to stop but waves are not in our favor so we are forced to. His hands keep on roaming my upper body and Iam doing the same. He has the hardest abs I have ever touched. Naririnig ko ang bigat ng kanyang paghinga sa kabila ng ingay ng mga alon. His hands moved to my butts and the other is on my back caressing. Hindi ko maipaliwanag pero wala akong kakayanang tumanggi sa ginagawa niya sa akin. I don't care if someone will see us too, all I want is to feel him touch my body. This is so erotic, our sexes grinding under water as we kiss. I pulled myself and dived as I cannot contain my urge, baka ma-rape ko pa siya kapag hindi ko lumayo. Mabuti nalang swimmer ako noong college kaya hindi ko problema ang paglangoy sa malalim. Nagulat ako ng biglang may sumuot sa pagitan ng mga hita ko so I suddenly widened my legs. Lumabas mula sa harapan ko ang ulo ni Mike na nakangisi sa akin.

"Open your legs wider next time." pinamulahan bigla ako ng pisngi.

"What are you thinking?" he asked arching his brow.

"Nothing. I just want to feel your.."

"My what?"

"Your.."

"Say what you want, baby."

"I want to feel your lips." I uttered.

"My lips, you sure?"I didn't answer back but I pulled him to a kiss. He kissed back instantly and pulled me close.

"Feel me, you are driving me insane right now." I felt him rubbing our crotches and I found myself moving with him.

"Mike.."

"You moaning my name sounds music to my ears, baby." he said as he pulled me again.

I realized we are making out publicly and I don't want us to be in any trouble so I broke our kiss and told him Iam hungry.

"Your such a tease, you know that?"

"I know now, thanks." I said pulling him with me to the shore. We had dinner in a restaurant nearby before going back to our villa.

"You wana check how's night life here?" I asked him.

"You should have said come on let's get some drinks." he laughed softly. "Go change." he added upon seeing me wearing my pjs.

Sinuot ko ang aking floral dress at bahagyang inayos ng pakulot ang buhok ko. I want to have beach curls, it feels like mas maganda ako sa ganitong ayos.

"Stop looking at me like that."

"I just cant stop myself, you look amazing baby." sagot niya na nagpatakbo sa panatag na tibok ng puso ko.

"Naco-concious ako ano ka ba." Sabi ko at mahinang sinipa ang paa niya. Nakaupo kami ngayon sa mobile bar at umiimom. Whisky sa kanya, margarita naman sa akin.

He is looking at me like I'm naked in front of him. Hell, this guy is seducing me, fvck. And Iam so affected.

"How can you be so beaultiful with that simple dress?"

"Mike, maganda ako kahit anong suot ko. Tunaw na tunaw na nga ako kakatingin mo." I told him before sipping my marga.
He smirked and knodded.

"Don't drink too much, I dont wana make love with your unconcious self later." I rolled my eyes on him.

"Malakas ang alcohol tolerance ko."

"Wag makulit, two or three shots lang."

We spent half and an hour in the bar, halata ko na binabagalan ni Mike ang pag-inom, dinadaan niya ako sa kwento at pa-cute. At binibili ko naman lahat ng hirit niya. He didn't let me get my third shot.

"So, panoorin nalang kita?" I said looking at him. His face is a bit red and he looks like a baby na pinisil ang pisngi. He nodded before looking at me. Sa palagay ko nagslow-motion ang paggalaw niyang iyon.

"Hey, you okay? You are flush."

"Iam okay, I wont die." he said chuckling.

"Is marga good?"

"Yes, always."

"I want an after taste." he said sabay kabig sa akin para sa isang halik. I tried to pull away as there are people around but he insisted. His other hand went around my waist at napatayo ako. We are standing kissing passionately. Naghahalo ang lasa ng whisky at margarita, naging mas masarap dahil I'm indirectly tasting it through his mouth. Wala naman siguro siyang kasama na nandito ngayon and besides lights are dimmed so I guess kung meron man, hindi nila kami makikilala. I felt him squeezed my waist causing me to moan in pleasure.

"Uhmm. Mike.. not here hmm.." we are still kissing and its getting deeper. His mouth keeps on moving and it feels divine.

"Mike.. please.."

"Baby.." he held my hand and guided it to his torch. Good thing na likod niya ang kita ng mga tao sa bar. He moved closer and I felt him. Damn, mas lalong nag-iinit ang pakiramdam ko. I was carried away that I stroke him against his shorts. His hands moved to my legs and going up to my thighs that is when I started to object. I push him a little

"Mike.." he looked at me confused.

"Iam sorry baby, sorry." he enclosed me in his arms tightly. "Sorry" he plead kissing my forehead. I nodded my head in acceptance. He didn't really have to apologize ginusto ko rin ang mga nangyari.

I hugged him back, "Kanina mo pa ako minamanyak." bulong ko sa may tainga niya at napatawa naman siya. I never thought I will let someone do anything to me, sa kanya parang lahat okay lang.

** Kinikilig ako shuta char **

Perfectly YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon