Chapter 1 : I

7K 153 12
                                    

Khiro's POV

"Oh my gosh ! ... ang gwapo talaga niya! " sabi ng isa sa mga estudyanteng babae. " Eiiww ! yuck ! , ako gwapo ?! baka maganda :D " sabi ko sa isip ko. Maya maya lang may lumapit saking babae at biglang niyakap ako. Gusto ko siyang itulak sa ginagawa niya, pero hindi ko ginawa dahil baka sabihin nila ang panget ng ugali ko , imbis na gawin ko na itulak siya hinayaan ko nalang hanggang sa bumitaw siya. "ang gwapo mo !! " sabi niya saakin . "T-thanks. " sabi ko nalang, pero deep inside azar na azar na ko. pagkatapos dumugin ang aking gwapong mukha este maganda kong mukha, nagsi-akyatan na ang mga estudyante sa kani-kanilang classroom. Umakyat na rin ako dahil baka ma-late ako sa kagagawan ng mga babaeng ewan ko kung ano. Nang makarating na ko sa classroom binati naman ako ng mga classmate kong babae. wala naman akong magawa kung hindi ngumiti nalang sa kanila.Dumiretso na ko sa pwesto ko at naupo.

Pumasok na rin ang aming teacher. saka kami binati. " Good Morning! " bati saamin ng teacher. "Good Morning! ". kaming lahat . "Ok... Tomorrow magkakaroon tayo ng election for our class officers. Kilalanin nyo na ang mga karapat dapat na maging officers. Ok ? " sabi ni ma'am . "Yes ma'am ! " kaming lahat,

Hindi muna kami nag-aral. usap-usap lang muna etchos-etchos biglang may nagtanung saakin. " Ahh.. hi ! what's your name ? " sabi ng babaeng pa-cute. " ahh.. hi ako si khiro. " sagot ko naman. " wow ! nice name ha! :) i'm trisha , nice to meet you! ". pangiti-ngiti nalang ako, bigla ba namn niya akong binulungan "bagay tayo.. " "grabeee! di ko na to kerri !" sa isip isip ko.

Bakit pa kasi ako ginawa ng magulang ko ng sobrang gwapo, e kung mala-dyosang kagandahan nalan edi natuwa pa ko !.. Lumipas na ang maraming oras at malapit na rin mag-uwian. wala pa rin akong makitang gwapo !.....

"Good Bye Class, see you tomorrow . " sabi ni ma'am. "Good bye ma'am." sabi namin. nag uwian na nga ng tuluyan . wala talaga. nakakaasar wala lang man nangyaring maganda ngayong araw. Ok lang yan bukas nalang ulit. malay mo may makabunggo sakin na gwapings.. oh myy !.... -^_^-

Ang Boyfriend Kong PogayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon