Sinimulan na ni khiro ang panliligaw niya kay nikka. Kailangan niya ito ituloy para tuluyan na talagng lumayo si trisha. At syempre umo-o si nikka na ligawan siya kaya kailangan talaga.
"Uyy!! Nikka nililigawan ka daw ni khiro? " -Allyson
"Oo... Dahil to sa inyo e!!!! >.< T_T"
"Hahahha. Ok Lang yan prend! . pero ang alam Ko sa school si Trisha nililigawan niya? E bat ikaw? "
"Pakana lang daw yun ni Trisha . sa totoo lang ayaw talaga ni khiro si Trisha."
"So ang pino-point mo ... Ikaw ang gusto niya!? Wahhhh.. Sagutin mo na agad! "
"Baliw!! Tara na nga! "
...
Napagpasiyahan ni khiro na sa school niya lng liligawan si nikka. Ang hirap kaya ng ginagawa niya.
Wow! .. BAKLA manliligaw ? Bibihira yun ah.
Hahhaha..
Pero di parin napansin nila nikka na bakla siya. Ang pogi kasi niya e. At sa panahon ngayon marami talagang poging bakla at napagkakamalang bakla.!
.....
Sinimulan ni khiro sa pag bubuhat ng gamit ni nikka at sa paghahatid sa kung saan saan. At tuwing makakasalubong nila si trisha nagkukunwaring sweet siya Kay nikka.
Ayos din e noh?
.....
Nagkaroon sila ng partner model para sa photoshoot sa school nila.
Kinuha si Trisha at khiro pero hindi pumayag si khiro.
" ma'am iba nalang po hindi po kasi ako pwede malate ng uwi. May gagawin pa Kong mas mahalaga " habang nakatingin Kay nikka.
Hanggang sa gumaan na talaga ang loob ni nikka Kay khiro.
Lagi na siyang nakangiti pag kasama si khiro at lagi din hinahanap hanap ito tuwing break time..
Kinareer na talaga ni khiro sa panliligaw Kay nikka. First time niya din kasi gawin iyon. Gumaan na din ang loob ni khiro Kay nikka.
Mga dalawang linggo palang niya nililigawan si nikka ng biglang tinawagan si khiro ni nikka.
" hello? Khiro ? "
" oh? Bakit ? "
" pwede ba tau magkita dito sa park malapit sa school ? "
" ah ! Nagyon na ba ? "
"Oo . bilisan mo ah! " call ended..
"Teka! Uhhgg.. Ba't ngayon Pa! Katext ko si mike! Magkikita din kami e! At sa park din! .. ! "
.....
Pumunta na sila sa park magkasama si mike at khiro. Niyaya kasi ni mike na magbasket ball si khiro kaso wrong timing naman tong si nikka.
"Pre ! Andyan na pala si nikka e. "
Sabi ni mike.
"Friend! Andyan na si khiro! Teka bat kasama niya si mike? " sabi ni Allyson.
"Gagawin ko pa ba? " -nikka
.....
Anu kaya gagawin ni nikka ?
Next chapter: Best/Worst Day
Vote ! If u like it..( gawa gawa lang po Ito. )
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Pogay
Teen Fiction"Ang boyfriend kong pogay" super comedy , sure na tatapusin nyo tong story dahil macu-curious kayo pag d nyo tinapos to. xD jk! wag niyo po seryosohin . kasi gawa gawa lang po ang lahat ng ito. hindi po ito base sa buhay ko. hahahaha. x'D at first...