có một hôm, học trưởng đang trên đường về lớp học thì phát hiện lớp của nữ thần đang có tiết học bơi.
mà không biết lúc đó học trưởng nghĩ gì, bỏ mặc cả hình tượng của bản thân, đu thẳng lên hàng rào được xây bao quanh hồ bơi, nhìn nữ thần mà hét to :
"im nayeon!!"
chẳng phải nói, toàn bộ shipper có mặt ngày hôm đó đã hú hét kinh thiên động địa như không còn ngày mai. ôi thôi, cứ nghĩ đến là lại thấy đau tai thay.
ấy vậy mà nét mặt của nữ thần tuyệt thần không có chút gì gọi là biến sắc. nữ thần đứng khoanh tay lạnh lùng, giọng ảm đạm lên tiếng :
"chuyện gì?"
"em muốn xin lỗi chị, em muốn chuộc lỗi!!" - thấy nữ thần chịu đáp lại mình, học trưởng hớn hở ra mặt.
"muốn xin lỗi tôi?"
"em có thể phục vụ bữa trưa hằng ngày cho chị tận tình...hoặc là chị đổi yêu cầu khác cũng được!!"
"gì cũng được, miễn sao nhóc nói được thì phải làm được."
nghe nữ thần nói thế, học trưởng cũng giơ tay ra dấu "ok", kèm theo một nụ cười gummy smile ngu ngơ hiếm thấy làm bao nhiêu fanboy lẫn fangirl đau tim.
cơ mà học trưởng ơi, đang đu hàng rào mà học trưởng thả tay ra chi vậy?
rầm!!
bờ mông đáng thương của học trưởng lại đáp về với đất mẹ yêu dấu. kể từ ngày gặp mặt nữ thần họ im kia, học trưởng myoi như trở thành con người khác luôn vậy, ngu ngơ hơn, hậu đậu hơn...
thấy nữ thần đang hiếu kì nhìn mình, học trưởng cũng cố rặn ra nụ cười gượng gạo, khẩu hình miệng :"em không sao..."
"ai thèm quan tâm nhóc chứ?" - nữ thần tự lầm bầm một mình, mắt vẫn không rời nơi học trưởng của trường labuli đang chật vật để đứng lên.
"a ha, thật ngại quá, mọi người tiếp tục tiết học đi ạ..."
gập người cúi chào câu cuối rồi học trưởng liền quay đầu theo hướng về lớp học. trên đường đi còn không quên la toáng lên :"minatozaki sana, tên tội nhân nhà ngươi đâu?!! ra đỡ trẫm, mông của trẫm lại trọng thương rồi!!"
lúc hình bóng học trưởng khuất dần cũng là lúc nữ thần bỗng cong môi nở một nụ cười mỉm nhẹ nhàng, thấm kín.
"nữ thần im nayeon, mạn phép cho hỏi tại sao chị lại quan tâm đến học trưởng?"
wtf?! đột nhiên nhóc con hôm bữa không biết từ đâu lại xuất hiện trước mặt...
"chị đây quan tâm khi nào?"
"vậy tại sao chị lại nói chuyện với học trưởng?"
"cái đó gọi là nói chuyện?"
"chị có thể mặc kệ học trưởng mà không cần trả lời mà..."
"để nhóc đó đu hàng rào đến hết giờ rồi không lên lớp luôn à?"
"vậy chẳng phải chị vẫn có quan tâm học trưởng sao?"
"này, sao chị đây thấy nhóc không học hành gì hết mà suốt ngày đi hóng hớt thế?!"
"bí mật. em đi loan tin nữ thần im nayeon vẫn có quan tâm đến học trưởng myoi đây!!"
"này!!! nhóc con láo toét!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
minayeon | lần đầu cảm nắng
Fanfictionhọc trưởng lạnh lùng, nghiêm túc của tôi đâu? sao lại lòi ra đồ cánh cụt lạch bạch này? nữ thần xinh xắn, dễ thương của tôi đâu? đồ răng thỏ đanh đá lắm chuyện này là ai?