12.

1.3K 150 0
                                    

giận nhau mất một tuần, học trưởng liền muốn bù đắp hơi ấm và hạnh phúc gia đình...à nhầm, hạnh phúc đôi lứa mới đúng.

"im nayeon, chị muốn đi du lịch không?"

"khi nào?"

"cuối tuần này."

"không!"

"ớ?" - học trưởng nghệch mặt ra mà há hốc miệng.

"cuối tuần này chị bận."

"vậy thôi."

thế là ước mong đi du lịch chung với người thương của học trưởng liền tan tành theo mây khói. ông trời sao mà bất công quá dị?! bể kèo, cuối tuần học trưởng lại nằm vất vưởng ở nhà như mọi khi.

mà ai ngờ được, sau ngày cuối tuần đó, couple học trưởng - nữ thần lại tiếp tục giận nhau. giận gì mà giận lắm thế, shipper sống sao đây?!! huhu...

à, lần này không còn cảnh tượng học trưởng đi năn nỉ, cầu xin nữ thần thứ tha nữa, thay vào đó là cảnh nữ thần lật đật xách mông chạy theo học trưởng vô cùng khổ sở.

"myoi à, chị biết lỗi rồi mà..."

"có ai lại đối xử với người yêu như chị không?"

"chị...chị vẫn thương em nhất mà...!!"

"thương em? thương em mà lại hủy kèo đi chơi với em để đi xem concert của lee jieun unnie à??"

"thôi mà...chị biết lỗi rồi...chị xin lỗi..."

"chị có biết em muốn hiểu thêm về idol của chị nên cũng bỏ thời gian ra xem online, ai ngờ chưa được một phút đã gặp người quen ngay trên màn hình..."

học trưởng vừa nói chuyện vừa mếu máo khổ sở. mà nữ thần đứng ngay cạnh miệng cũng mếu không kém. nhìn vào cũng không biết ai có lỗi với ai luôn...

"học trưởng myoi, nữ thần im, mạn phép cho em hỏi____"

thánh hóng hớt kim dahyun bỗng từ đâu nhảy ra, chĩa hai cái micro về phía cả hai nhân vật đang thu hút sự chú ý kia. myoi mina chẳng nói chẳng rằng, bịt miệng kim dahyun, lôi thẳng vào cuộc cãi nhau của mình.

"kim dahyun, em nghĩ xem, hủy kèo đi với người yêu để đi xem concert của idol có phải là rất quá đáng không?"

"đúng, đúng!!" 

"kim dahyun, cho em nói lại, là do myoi không chịu hẹn chị sớm, chị thanh toán xong xuôi vé concert rồi mới rủ ấy chứ!"

"ừm...cũng đúng nốt!!"

"yah!!! giờ chị đang quy tội cho em sao???"- học trưởng nghe thế, bất đồng phản bác lại.

"không phải!! nhưng lỗi đâu phải của mình chị!!"

grừ...grừ...tiếng gầm gừ trong cuống họng đan lẫn vào tiếng nghiến răng ken két của cả hai. kim dahyun đứng ở giữa cũng không dám hó hé nửa lời.

"myoi mina/im nayeon, tuyệt giao!!!"

ôi thần linh ơi, vậy là xong, con còn chưa kịp vui vì otp của con sum vầy thì giờ họ lại tuyên bố tuyệt giao rồi...hay lắm...hay lắm cuộc đời ơi...

"này này, hai người việc gì phải cãi nhau gay gắt thế?"

hirai momo không biết từ đâu thò mặt ra hớn hở hỏi han. trên tay vẫn luôn cầm cái hộp xốp quen thuộc đựng nguyên một lố jokbal trong đó.

"hai người muốn ăn jokbal chung không? để tui chia ba?"

học trưởng và nữ thần còn chưa kịp trả lời thì hirai momo lại cắt ngang.

"à quên, ở đây chị có 22 miếng thôi, nếu chia ba thì còn dư một miếng, làm sao đây? tuần trước mina ngất xỉu vì không chịu ăn uống, hay để mina ăn nhỉ? à không, nayeon unnie trông gầy quá, hay để unnie ăn nhỉ? à mà tui cũng thích jokbal nữa, hay là cho tui ăn miếng cuối nha? mà cũng không được, hai người chắc cũng muốn ăn ha? không lẽ chia ba miếng jokbal này ra? chắc không được rồi, chia ba miếng bé xíu này ăn chẳng nhằm nhò gì cả..."

trong lúc hirai momo tốt bụng đang luyên thuyên thì cả nguyên một vùng mây đen đã kịp kéo đến trên đầu học trưởng và nữ thần, có khi sắp xuất hiện sấm sét luôn rồi ấy chứ.

"hirai momo!!! biến!!!"

học trưởng và nữ thần đồng tâm hiệp lực đạp văng hirai momo lăn lông lốc ra chỗ khác. đúng lúc yoo jeongyeon lại thò mặt vào, thế là hirai momo kéo luôn yoo jeongyeon đáng thương lăn đến đập mặt vào tường.

"hai người lại bị gì nữa đấy?"

park jihyo đứng chống tay trên hông, mặt chán chường lên tiếng hỏi. đằng sau là nguyên dàn ba mĩ nhân sachaetzu.

"kim dahyun, lại đây với chị, đứng gần đó thì có ngày em bị cạo đầu luôn đấy!"

nghe bà chị gọi lại, kim dahyun hai chân tăng tốc lực chuồn sớm trước con mắt soi mói như hổ đói của cái couple tài sắc vẹn toàn kia.

"má ơi!!! F9 kìa!!!! F9 đầy đủ đang đứng ngay góc kia kìa!!!"

thật may là park jihyo còn tỉnh táo, hạ lệnh cho minatozaki sana, kim dahyun, son chaeyoung và chou tzuyu nắm đầu, xách tai của hai con người đang chiến tranh lạnh và hai con người đang xót xa với cục u trên đầu kia kịp rời hiện trường trước khi fanboy, fangirl kịp bu kín.

minayeon | lần đầu cảm nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ