6.

1.9K 221 2
                                    

thật không thể hiểu nổi, mà cũng chẳng muốn hiểu. nữ thần im nayeon đang công khai giận dỗi với học trưởng myoi kìa, mặc cho học trưởng giải thích đủ đường, nữ thần cũng không thèm tin lấy một lời.

vậy là lúc trước cứ một câu, hai câu đều là "không thèm quan tâm nhóc đó". sĩ diện của chị vứt đâu rồi nữ thần ơi.

"nayeonie bớt giận đi mà ~ minari biết lỗi rùi ~"

ngày nào cũng thấy học trưởng mang bao nhiêu là cao hương mỹ vị đến dỗ dành mà nữ thần vẫn mặc kệ. đợi đến khi người ta năn nỉ đủ kiểu, hết làm trò con bò rồi tới aegyo thì nữ thần mới chịu ăn một tí, nữ thần tự gọi đó là "coi như không muốn phủi bỏ lòng tốt của người ta" chứ không phải "xiêu lòng trước học trưởng" đâu nha.

mà bây giờ học trưởng không chỉ là lo bữa trưa cho người ta nữa đâu, cả bữa sáng, bữa xế nữa cơ, rồi chỉ cái việc xách cặp từ cổng trường lên lớp, học trưởng cũng nhất định không để nữ thần đụng tay đụng chân lấy một tí nào luôn. 

tâm trạng của shipper phải nói là bồi hồi, xúc động vô cùng. trước còn tưởng niềm tin bị dập tắt từ khoảnh khắc học trưởng "đạp" nữ thần xuống hồ bơi rồi, ai ngờ con thuyền bánh tráng này giờ lại ngoi lên và đột nhiên biến thành chiến hạm trường kỳ.

mới hôm thứ hai chào cờ gần đây thôi, học trưởng ngồi ở phía dành cho ban chi đoàn của nhà trường, nữ thần thì đứng trên bục mà phát biểu. vậy mà ánh mắt vẫn chạm nhau được mới ghê!! nữ thần vừa nói vừa liếc cho hàng ghế của học trưởng, học trưởng lúc đó cứ cười tủm tỉm mãi thôi. hự hự, thật ghen tị với hai người này quá đi.

moment thì cứ đập vào mặt đều đặn, vậy mà cả học trưởng lẫn nữ thần không ai thèm hó hé tí gì về chiến hạm rẽ sóng này. tới khi con dân gào thét, khóc lóc ỉ ôi thì nữ thần mới chịu nhả quả ảnh coi như là thêm chút dữ kiện cho các thánh conan.

imny_oneechan

imny_oneechan : our secret

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

imny_oneechan : our secret...shhh!!

❤ 25976

💬 xem tất cả bình luận

minari.ririch : *trấm*

miyeon_shipper : @minari.ririch học trưởng cmt đầu tiên luôn kìa trời!!!

myown.myoi : @minari.ririch notice me senpai, please...

hey_mynayeon : @minari.ririch thuyền ta lái gió với buồm trăng, lướt giữa mây cao với biển bằng...hihi :>

im_mina : arghhh, học trưởng thích màu đen cực luôn, màu yêu thích của nữ thần cũng là màu trắng!! ôi trời đất ơi, tôi quay cuồng trong đê mê...

yjy.sonsea : @imny_oneechan có mới nới cũ, có bồ bỏ bạn, trái tim tôi rất là nhạy cảm đấy nhé...

imny_oneechan :  @yjy.sonsea trẫm tiễn bây sang mã lai ngay và luôn bây giờ đó đà điểu :))

quả thực chỉ cần nữ thần cập nhật chút xíu tin tức là nguyên cái instagram nó như nổ tung, nguyên cái trường labuli như biến thành sở thú vì tiếng gào rú của shipper.

mà trời mẹ ơi, gào hoài cũng mệt lắm, cứ có moment là lại phải gào. có bồ thì công khai toẹt ra luôn đi còn bày đặt giấu giếm bí mật này nọ.

"nữ thần im nayeon, mạn phép cho em hỏi nếu được chọn 2 tính từ để tự đánh giá về bản thân thì chị sẽ chọn gì?"

"ừm...xinh xắn, đáng yêu?"

ôi moment, ôi lại phải gào rồi!!

gào lên đi bây ơi!!!

minayeon | lần đầu cảm nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ