cuối cùng park jihyo cũng tách được học trưởng với nữ thần cách xa nhau ra, đặt hai người ngồi ở hai dãy bàn khác nhau để căn tin này có thể trở lại vẻ yên bình thường ngày.
"sana, đút súp cho chị ăn!"
"ể...?" - sana nghệch mặt ra nhìn bà chị họ im.
"chị quyết rồi."
xác định chịu thua sớm, năm ngón tay của sana miễn cưỡng nhấc cái muỗng lên, xúc một thìa súp chầm chậm đứa đến trước mặt người đối diện, khỏi phải nói, nữ thần đã há miệng chờ từ ban nãy rồi. ngậm một thìa súp trong sung sướng rồi khẽ đánh mắt sang dãy bàn đối diện, cười thầm. nghĩ ra trò chọc phá người thương thì ai mà chẳng vui chứ.
học trưởng tất nhiên là đã bắt gặp khung cảnh không đáng thấy đó rồi, nhưng vì sĩ diện mà phải kiềm chế lại, mặt mày nhăn nhó, trán túa mồ hôi liên tục.
"chị sao thế, myoi?"
chaeyoung ngồi ngay bên cạnh, vừa ân cần hỏi han vừa lấy khăn giấy lau bớt mồ hôi cho học trưởng. phát hiện ánh mắt tỏa đầy mùi giấm chua của học trưởng đang nhìn chòng chọc về phía đối diện, liền hiểu ra, khẽ xoa đầu học trưởng như để vỗ về cho nguôi bớt cơn giận. mà ai ngờ hành động đó như gậy ông đập lưng ông, càng làm cho máu ghen của họ im kia như đã dồn hết lên não, không nhịn được đành nói đỏng lên :
"ái chà chà, có ai đó vừa cạch mặt người yêu mấy ngày mà đã phải nhờ người khác chăm sóc rồi..."
"còn ai đó cũng vừa xa người yêu mấy ngày mà mất khả nặng tự chăm sóc bản thân rồi, phải để người khác đút cho ăn nữa..."
"thế mà cũng làm người yêu ghen được mới tài."
"ừ đấy, ghen thì cũng có sao. dù chỉ cũng chỉ là một việc làm ép buộc người khác đút cho ăn, còn ở đây thì không việc gì phải bắt buộc người vô tội như thế." - học trưởng khẽ nhún vai.
hắc tuyết nổi lên, nữ thần bỗng nhiên đập bàn đứng dậy, chỉ tay thẳng vào học trưởng.
"myoi mina!! là nhóc tự nhận mình ghen đấy nhá!!!"
"thì sao?! ghen thì có ăn mất miếng cơm nào của chị à?!!"
"đồ cánh cụt không có tiền đồ!!!"
"đồ răng thỏ đanh đá lắm chuyện!!!"
nữ thần là người cầm nắm cơm từ khay đồ ăn lên chọi trước. nắm cơm bay một đường cong hoàn mỹ trong không trung và "bẹp" - đáp một đường tuyệt đẹp xuống đầu...park jihyo.
bao nhiêu fanboy, fangirl từ nãy giờ không dám hó hé lời nào giờ lại càng kinh hãi hơn bao giờ hết, giục nhau nhanh chóng tản ra khỏi căn tin để tránh đại họa ập xuống.
"kiếp trước tôi đắc tội gì với mấy người à?!!!!!!!!!"
nguyên bịch bánh mì cùng cơm nắm jihyo thu gom lại từ vụ hỗn chiến lúc nãy được lấy từ dưới gầm mà đặt thẳng lên bàn. và từ đó là một vụ bạo loạn đồ ăn xảy ra trong căn tin, dưới bàn tay xinh xẻo của bí thư đoàn trường nổi tiếng mẫu mực - park jihyo.
BẠN ĐANG ĐỌC
minayeon | lần đầu cảm nắng
Fanfictionhọc trưởng lạnh lùng, nghiêm túc của tôi đâu? sao lại lòi ra đồ cánh cụt lạch bạch này? nữ thần xinh xắn, dễ thương của tôi đâu? đồ răng thỏ đanh đá lắm chuyện này là ai?