13.

1.2K 128 0
                                    

"yah!!! bỏ tai chị mày ra!!!"

vừa đến trước phòng thư viện thì nữ thần bỗng hét toáng lên vì đau. park jihyo thở dài ngao ngán, dừng bước lại, đưa tay đẩy luôn mấy người còn lại chui vào thư viện hết.

ổn định lại, F9 cuối cùng cũng có thể yên ổn ngồi quanh một chiếc bàn tròn. giờ cũng là giờ nghỉ trưa nên gần như không có học viên nào lảng vảng trong hay gần thư viện nữa.

mặc dù là không ngồi cạnh nhau, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào học trưởng và nữ thần vẫn ngồi đối diện nhau. người này hất mặt sang hướng này, không hiểu sao người kia cũng đồng thời hất mặt sang cùng hướng. người này bức bối hất mặt sang hướng khác, và vẫn chẳng hiểu sao người kia cũng y chang thế.

"đừng có bắt chước em/chị!!!"

hai tiếng đập bàn vang lên cùng lúc, hai cặp mắt nhìn chằm chằm nhau bực bội.

"thôi đi hai má..." - park jihyo ngao ngán lên tiếng.

chou tzuyu là người đầu tiên lôi nữ thần ngồi xuống, phía bên kia son chaeyoung cũng đã kéo vai học trưởng ngồi xuống ghế. thấy tình địch cũ của mình được ngồi ngay kế người thương, thâm tâm nữ thần hình như lại trút thêm một cỗ giận dỗi rồi. 

"chị muốn đổi phòng kí túc xá!!"

tất cả cùng ngước lên, trố mắt nhìn người vừa phát ra câu nói gây sốc kia. học trưởng cũng thế, nhưng học trưởng đã nhanh chóng lấy lại nét mặt nghiêm túc của mọi ngày rồi.

"được! đổi thì đổi! em sẽ ở chung với chaeyoung!! tzuyu tự cuốn gói sang phòng khác ha!!"

khi nằm không cũng bị dính đạn, chou tzuyu quay nhìn chaeyoung với vẻ cún con đáng thương, đôi mắt long lanh ầng ậng nước. chaeyoung cũng chỉ biết nhìn người yêu mà cười trừ.

"vậy minatozaki sẽ qua ở với chị!!" - nữ thần đã tính toán sẵn rồi, minatozaki là người mà gặp ai cũng xà nẹo, bởi vậy, cứ xà nẹo trước mặt học trưởng xem cơn ghen có bùng lên không.

"ơ? sana của em?" - dahyun ủy khuất thắc mắc.

"chị đây quyết rồi dahyun à!!"

nữ thần quay sang nhìn dahyun, trợn trừng mắt. dahyun cũng biết điều, liền lấy tay bịt miệng để không thốt lên câu từ nào có thể chọc giận bà chị kia nữa. sana thì cũng chỉ ngồi vuốt nhẹ tóc của dahyun thôi, không phản bác vì đến minatozaki này còn không dám đụng vào họ im kia mà.

"thôi được rồi, vậy dahyun với tzuyu tạm thời sẽ dọn về chung một phòng..."

bí chi đoàn trường park jihyo lên tiếng chốt lại. vốn dĩ jihyo muốn gọi cả bọn ra đây để giảng hòa cho học trưởng và nữ thần, ai ngờ tình hình lại không những không thuyên giảm mà còn căng hơn ban nãy nữa chứ.

"quyết định vậy đi!! đường ai nấy đi!!!"

đến cả câu nói cuối cùng cũng trùng hợp và đồng thanh đến lạ kì. hai con người này đúng là "sinh ra là dành cho nhau".

"đừng có bắt chước em/chị nữa!!!"

minayeon | lần đầu cảm nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ