Chapter 4: Trò chơi đuổi giết (3)

1 0 0
                                    



Dư luận trong và ngoài trường xôn xao sợ hãi. Rất nhiều học sinh xin nghỉ học, phụ huynh thì vội vã đăng ký chuyển trường cho con cái. Tóm lại là tình hình khá hỗn loạn. Và nếu hung thủ cố ý đẩy cục diện đi theo hướng khó kiểm soát thì hắn đã rất thành công rồi. Vì ngay cả em gái tôi cũng yêu cầu tôi viết đơn xin nghỉ vài ngày cơ mà.

Nhưng tôi không thể vì làm an tâm em gái mà nghe lời em ấy được. Kế hoạch theo dõi của tôi tiến triển không ổn lắm. Chỉ cần tôi liếc mắt đi nơi khác một giây thôi thì nghi phạm đã không còn bóng dáng ở chỗ cũ nữa. Và có vài lần sau khi mất dấu là có người chết.

Cậu ta phát hiện ra tôi từ lâu nhưng vẫn cố ý. Vì điều gì? Muốn tôi trở thành nạn nhân tiếp theo của cậu ta chăng?

"Mọi người không ai tin tôi hết sao? Ngay cả người tôi thích cũng không tin tôi!" Nước mắt của Shirahoshi dâng lên và bắt đầu tràn ra khỏi hốc mắt. Phiền thật đấy! Loại con gái động một tý là khóc này sao vẫn còn tồn tại nhiều quá vậy?

Tôi còn chưa kịp nói thêm một câu nào nữa, nhân vật chính của chúng ta đã bụm mặt vừa chạy vừa khóc. Trong lòng tôi lại xuất hiện một hồi chuông cảnh báo: 'Không hay! Lại sắp mất dấu!' Đúng vậy đó, tôi chỉ nghĩ đến việc có để mất dấu cậu ta hay không, ai quan tâm cậu ta có đau lòng hay không chứ!

Tôi chạy lòng vòng khu phòng học để tìm kiếm Shirahoshi nhưng bất ngờ rằng phía sau tôi lại là một tiếng hét chói tai nữa. Đó là nơi tôi đã tìm kiếm qua một lần.

Mang theo nghi hoặc trong lòng, tôi chạy về phía có tiếng la hét.

Một nữ sinh đang run sợ bụm mặt, tay còn lại run rẩy chỉ vào bên trong tủ chứa công cụ vệ sinh của lớp học. Bên trong là một nữ sinh đã chết. Trên cơ thể toàn là những dấu dao xẻo thịt sắc bén khiến cho tổng thể thân xác cô gái trở nên đáng sợ. Máu vẫn không ngừng chảy từ vết thương, nhuộm đỏ nền đất.

Trong miệng cô nữ sinh xấu số còn nhét một cục vải lớn, thậm chí còn có một mảnh vải khác cột lại để giữ cho âm thanh từ cổ họng không được phát ra. Thủ phạm thật sự là giết nhiều quen tay chăng? Phương pháp càng ngày càng kinh dị, thậm chí còn lưu loát rời khỏi hiện trường mà không ai biết.

Phía sau tôi, tiếng khóc quen thuộc của Shirahoshi đã trở lại. Tôi cau mày, quay đầu lại xem cậu ta. Có phải là tôi đã sai khi nghĩ cậu ta là thủ phạm không?

"Tôi gặp cậu ta lúc nãy ở ngoài hành lang ngoài kia." Ishikawa lên tiếng phủ nhận sự liên quan của Shirahoshi.

Hành lang mà Ishikawa nói đúng là hướng đáng nhẽ ra tôi đã đuổi theo cô hoa khôi. Thật sự sai rồi sao? Nếu như vậy, ai mới là hung thủ của vụ án này?

Đầu óc tôi như lọt vào sương mù. Lời của Ishikawa, tôi tin. Vì cô ấy là đồng đội duy nhất, người đã giúp tôi vượt qua những trò chơi mà chẳng đòi hỏi gì. Nhưng lời nói này lại chứng minh rằng suy đoán của tôi đã sai khiến tôi hoang mang suy nghĩ lại rốt cuộc đã sai nơi nào.

Tổng cộng đã chết 7 người, ba nam bốn nữ. Vụ án đã trở thành một vụ giết người liên hoàn và thủ phạm rất có khả năng là người trong trường. Do đó, cục cảnh sát quyết định theo dõi sát sao vụ án này và tạm thời giữ cả học sinh lẫn giáo viên ở lại trong trường.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trò Chơi Cứu RỗiWhere stories live. Discover now