-MU13- Crizein

494 21 0
                                    

-Cristina-

"🎶Nung una kitang Makita, binihag mo agad Ang aking mga mata, at dahan dahan ng nahulog, Hindi ko na malayan na ikaw pala, ikaw na nga Ang matagal ko ng hinintay.. oh.. I'm fallin inlove with you, girl I just can't stop thinking about you ikaw Ang laging sigaw ng puso ito🎶"

Zein's sing that there's no tommorow, if I ask him Naman he said that hinaharana nya daw ako. Kung di ako nagkakamali Yang kanta na Yan ay 'baliw sayo' by Ex battlion

"🎶Kaya Sana Naman, akoy pansinin mo, pagbigyan Ang pusong ito, na mahalin ka at aalagaan Kita, couse there's something bout you baby that just makes me go🎶"

May mga nakakasalubong na nga kaming mga tauhan ni dark King pero sya ayun kanta parin habang nilalabanan namin sila, we going to Everest to take a earth gemstone.

"🎶Crazy yeah, you make me crazy, crazy yeah,
I'm going crazy for you🎶"

Well not bad, maganda Naman voice nya eh

"🎶Yeah uhm, miss ahhmm ano Ang pangalan mo? Teka wait Lang wag Kang umalis binibining mahiwaga, parang gustong humalik pero parang di ko Kaya, dahil gusto Kong malapitan ka, Kaya hanggang sa tingin na nga Lang ba ko talaga, pero bakit parang tinutulak ako ng mga paa, na lapitan ka at kausapin ka sinta, para mo Kong hinihila ng dahan dahan dahan Lang, baka lalong mahulog at mahalin ka Hindi ko kayang masaktan, dahil Alam Kong di mo Naman ako gusto, Kaya hanggang tingin na nga Lang ba ako sayo, ikaw Ang pinapangarap ko, Kaya akoy baliw sayo🎶"

Zein Good in rap.

"🎶 Kaya Sana Naman akoy pansinin mo pagbigyan Ang pusong ito na mahalin ka at aalagaan Kita couse there's something bout you baby that just makes me go🎶"

"🎶 Crazy yeah, you make me crazy, crazy yeah,
I'm going crazy for you🎶"

Naglalakad kami ngayon habang hawak nya Yung kamay ko, nasa Everest na kasi kami Kaya hinahanap Lang namin Yung earth gemstone

"🎶Kahit na anong gawin, ako ay baliw sayo, kahit sinong harapin ikaw Lang Ang gusto ko, dahil gusto makasama, makayakap sa Umaga ikay gustong maasawa makasama sa pagtanda, Wala akong Ibang gusto Kung di ikaw Lang, baliw sayo Kaya ngayon akoy hibang na, gusto kitang makasama hanggang sa pagtanda🎶"

Ohemji, it's so madilim, nasa gitna yata kami ng gubat? Kasi puro puno Ang nandito, etoh Naman kasama ko abah kanta pa din

"🎶Kaya Sana Naman akoy pansinin mo pagbigyan Ang pusong ito na mahalin ka at aalagaan Kita couse there's something bout you baby that just makes me go 🎶"

I felt so wierd, I think there's someone watch me Ang zein

"🎶 crazy yeah, you make me crazy crazy yeah,
I'm going crazy for you 🎶"

"🎶 That there's something bout you baby that just makes me go 🎶"

After that song we both shock and shout when someone push our back that cause ng pagkahulog namin sa bangin.

"Aw" I said with mangiyak ngiyak tone, huhu I have wounds na! I haven't wounds eversince Kaya! Argh kasalanan toh ng tumulak eh!

"Shit baby are you ok?" Nagaalalang tanong ni Lana

"Duh? For pate sake! You ask me if I am ok are you out of you're mind?! Look nahulog Tayo sa bangin then you ask me if iam ok?" Inis na singhal ko

"Sorry I just worried about you, look you have wounds na" Sabi nya

"Yung potion!" I said and I think zein understand what I mean because he immediately give me a battle of potion and I'll drink it

"Wala na Yung sugat mo" Sabi nya

Maiden University (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon