-MU12- Danaian

574 23 1
                                    

-Danaia-

"Saan unang hahanapin Ang air gemstone?" Tanong ng lalaki sa likod ko pero Hindi ko sya pinansin.

Bahala sya Dyan

Nakakainis sya!
Wahh huhu T.T naalala ko nanaman Yung nangyari.

-Flashback-

Nasa alpha west kami ngayon actually papunta kami ngayon ng West wing madadaanan kasi Muna namin Yung alpha west bago West wing.
Ang Alam ko dito din Ang daan nila Stephen at Ciara dito kasi Ang life gemstone Kaya possibleng nandito sila.

"Ako Ang magdadala ng map" Sabi ko at agaw agad Kay Ian ng mapa.

"Tsk, give me that, ako Ang maghahawak Nyan" Sabi nya at kuha ng mapa sa kamay ko

"Ayoko nga akin na" Sabi ko at pilit na inabot Ang Ang mapa na ngayon ay hawak nya at nakataas, tsk! Ang tangkad kasi nya eh.

"Uy~ akin na nga" Sabi ko at inaabot parin, wahh gusto Kong Makita Ang mapa, nanduon kasi Ang mga Lugar na pupuntahan namin at may mga pangalan Ang Lugar duon para malaman namin Kung Sino Ang naka assign sa Lugar na Yun, for example nakakagay sa mapa Ang Lugar ng West wing then may parenthesis na nakasulat na Air gemstone at parenthesis na Dana and Ian, diba Ang astig Kaya nga gusto Kong Makita eh, sinabi Lang Naman kasi Yan ni Cristina saakin.

Habang inaabot ko Yun may Nakita akong salagubang na nasa balikat ni Ian Kaya nataranta ako, shit! May phobia ako sa salagubang!

Na out of balance ako, pero agad na hinawakan ni Ian Yung waist ko.

"Ayy!" Sigaw ko bago mahulog, naxt thing I knew nasa dahon na ko at nakadagan si Ian saakin at....

Our lips are met

O to the M to the G! Kyahh! Paano nangyari yun! Na froze ako sa kinalalagyan ko, gusto Kong magsalita pero Yung lips nya at lips ko.... Wahh nevermind

"Ciara Tara na! Ano ba?!" Nabalik ako sa katinuan ng may sumigaw, omg ciara? So that means Ang sumigaw ay si... Stephen then baka Nakita nya Yung nangyari then Kung ano ano Ang inisip nya, wahh I kennat!~ dahil sa bigla kaagad Kong tinulak si Ian.

Tatawagan ko Sana si Stephen ng....

"Ako Ang maghahawak ng map, let's go, kailangan nating hanapin Ang air gemstone" Sabi nya at umalis ng parang walang nangyari.

-End of flashback-

Diba? So nice? Kainis! Kaya ayan Hindi ko sya pinansin, at Isa pa nasa kanya Ang mapa noh,

-Ian-

Tsk! Peoblema nito?

"Dana I'm asking you" I said with a serious tone

I'll wait her to talk to me back but no responded

"Ano bang problema mo?" Tanong ko

Pero Wala pa ring sagot.

"Hoy" Sabi ko at kinalabit sya pero Wala pa rin.

Now I realize na...bakit ko ba sya kinukulit?! Argh baliw na siguro ako, pake ko kung di nya ko pansinin?!  Yeah Right! Wala akong pake Kung di nya ko pansinin, oo Tama dapat di ko sya pansinin kasi sya mismo Ang papansin saakin. Ha! Tignan Lang natin Kung hanggang saan Ang makakaya ni Dana i know na ikaw mismo Ang papansin saakin.

-one hour later-

"Hey Dana, what your freaking problem why you have to ignore what iam saying?" I ask

"Pch, anong problema ko ha! Ikaw! Bakit kasi umalis Tayo agad ha? Hindi ko man Lang nakausap si Stephen, baka Kung anong isipin nya sa Nakita nya!" Sabi nya.

Maiden University (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon