-MU15- Krishder

378 20 1
                                    

-Krisha-

"A-aray!"

"Hey! What happened? It's everything all right? Are you ok?" Xander ask to me

We are here on laisya, to get the nature gemstone but I don't know my body was stock. I can't move if I moved I'll will hurt.

"M-my body! A-ww!" Pinilit ko pang magsalita, gosh! What happened to me, parang may Kung anong kinukuha ng enerhiya ko, sobrang lakas.

"Huh? Wait saan Banda Ang masakit sayo? Here drink this" Xander said before he give me a potion and I'll drink it.

"Ok na ba pakiramdam mo?" He ask after I drink that potion

"Yeah --- aa-aw Xander it's aww h-hurt ahh! A-again!" Sabi ko at napaupo ako sa mga dahon, habang hawak Ang ulo ko, sa ulo ko Ang pinakamasakit lahat pero mas Lalo pang sumakit, shit what damn happened to me?!

"What?! Bakit Hindi tumalab Ang potion? Wait, calm down" Sabi nya ng natataranta.

"X-xander, my bod-y w-was really h-hurt" nang hihinang sabi ko. I felt I'm dizzy, and I feel im going to death right now, para talagang may malakas na enerhiya Ang lumalabas sa katawan ko or worst kinukuha.

"What? Hold on Krish" Sabi nya, I just smile, he is only one that call me my nickname Krish.

"Wait, why did you try your elemets Krish, made this place snowing" Sabi nya, pilit Kong ginagawa but I can't

"I-i can't, I t-think my element are not in my body" I said, and look at him it seems he think something.

"I get it Krish, Kaya ka nanghihina Kasi may nakakuha ng nature gemstone, stay here I'll find that bastard" he said before he kissed my forehead and leave

I'll wait for you Xander cabrerra.

And everything went black.

-Xander-

I run as fast I can. I need to find whoever that bastard, and I assure to him that I'll beat him, until he'll be dead

"Ha! Siguradong matutuwa si dark King nito!" I stopped my run, when someone's voice I heard, nagtago ako sa may puno para di ako Makita, until I saw the five man and the nature gemstone, hawak nila.

"Oo nga, kamusta na Kaya Yung iba pa nating kasama? Nakuha na Kaya nila Ang mga gemstone na dapat nilang makuha?" Sabi ng Isa sa kanila

"Tinawagan ako kanina ng mga kasama natin kanina, Yung kukuha ng metal gemstone remember? They said na nakuha na nila Ang metal gemstone, tuwang tuwa pa nga Ang mga loko" Sabi ng Isa, shit si Stephen!

"Eh Yung iba?" Tanong ng Isa

"Hindi ko na ma-contact eh, hayaan mo na Yun pare Tara na" Sabi nila, ha! Hindi sila pwedeng umilis.

"Saan sa tingin nyo kayo pupunta?" Sabi ko at labas sa tinataguan

"Xander cabrerra, the rock gemstone" Sabi ng may hawak ng nature.

I just smirk at him and I'll create a sword made of rock.

"The one and only, bastard!" I said before I punch him with my rock sword, Kaya nabitawan nya Yung nature gemstone

"Ahh lintek ka, magbabayad ka!" Sabi nya at sinugod ng apat, Kaya I'll create a shield made of rock, at pinalibot saakin Ang shield na Yun, Kaya ng tumama sila dun ay deretso tulog sila.

haha sinong di makakatulog Kung matigas na bagay Ang magpapatulog sayo? Haha

"Paano na Yan ikaw na Lang" Sabi ko sa lalaking may hawak kanina ng nature gemstone.

Maiden University (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon