Trở về

355 4 0
                                    

Ngày hôm sau, Tiffany xin giáo sư nghỉ phép ít hôm, sau đó liền đáp chuyến bay từ Kansas đến San Francisco, rồi chuyển máy bay thẳng về Hàn Quốc .

Trên những chuyến bay dài như thế Tiffany vẫn chưa hề chợp mắt, hậu quả là trên gương mặt thanh tú của nàng mang đôi mắt của gấu mèo. Trên người nàng ăn mặc vô cùng đơn sơ giản dị, mái tóc dài đen mượt được túm lại một cách đơn giản phía sau lưng. Nhưng dù vậy vẫn không thể nào che dấu được dung nhan xinh đẹp mê người của nàng.

Dáng người mềm mại quyến rũ, ngũ quan tinh tế thanh nhã, cho dù đi đến đâu, Tiffany Hwang vẫn luôn là tiêu điểm của mọi sự chú ý.

Vừa đặt chân đến sân bay quốc tế Icheon (1 thành phố của Hàn Quốc ), Tiffany lập tức gọi một chiếc tắc xi, chở nàng đến tòa cao ốc, trụ sở văn phòng của Hwang Thị .

Không thấy thư kí chào đón ngoài văn phòng, nàng nổi giận đùng đùng đẩy mạnh cánh cửa dẫn vào phòng làm việc của tổng giám đốc, vừa định hét ầm lên nhưng chưa kịp thì cảnh tượng trước mắt đã làm nàng trợn to mắt, buông rơi hành lí đang cầm trên tay.......

Trên sàn nhà đầy những thức ăn khô dành cho thú nuôi, Tiffany bắt đầu hoài nghi đôi mắt của mình, tưởng rằng thị giác của mình có vấn đề vì những chuyến bay dài mà không chợp mắt, nên có lẽ bắt đầu sinh ra ảo giác.........

Cho đến khi một chú cún con nghịch ngợm chạy đến liếm thức ăn nàng đang cầm ở trên tay, đầu lưỡi ấm nóng cùng cảm giác nhồn nhột, làm cho nàng lúc này mới xác định mắt của mình hoàn toàn không có vấn đề!

Có vấn đề tuyệt đối là - là đám chó cưng đáng yêu đang lăn lê khắp phòng kia!

"Leo Hwang!" Tiffany thất thanh kêu to, dường như nghĩ muốn đem tất cả tức giận đều nhất định phát tiết qua tiếng hét kinh thiên động địa kia.

Khẳng định đầu sỏ gây nên chắc chắn là anh trai đáng kính duy nhất của nàng - Leo Hwang, lúc này mới ôm một con chó nhỏ, từ dưới gầm bàn của tổng giám đốc lò dò chui ra.

"A! Tiểu thư Fany đã trở lại? Tại sao lại không mời anh đến tham gia lễ tốt nghiệp của em?" Vừa thấy cô em gái đã lâu ngày không gặp, trên gương mặt anh tuấn của Leo Hwang lập tức nở nụ cười vô cùng nhiệt tình mừng rỡ.

Tiffany hơi giật mình khi nhìn thấy trên người anh trai mặc một chiếc áo sơ mi trắng dính lấm tấm dấu chân của chó, còn cái cà vạt cong vẹo nằm trên ngực áo của anh thì có những dấu răng li ti, khẳng định là tác phẩm của những chú cún yêu.

Nhìn trái nhìn phải, nhìn như thế nào Leo Hwang cũng không giống như một tổng giám đốc của một công ty, mà giống một nhân viên ở sở thú hơn!

Bước vào gian phòng bừa bãi không chịu nổi của tổng giám đốc, Tiffany bước đến bên ghế sô pha, đuổi chú cún đang ngủ trên ghế mới có được một chỗ ngồi

Một đám con chó nhỏ lập tức tò mò mon men chạy đến gần nàng, nhưng Tiffany đã không còn hơi sức để xua chúng đi.

"Em chưa tốt nghiệp. . . . . ." Tiffany uể oải trả lời.

" Vậy em trở về để xem "Cutie" của chúng ta sinh em bé sao?" Leo Hwang cười tươi như hoa,hàm răng trắng noãn của anh sáng lóng lánh, cao hứng nhìn em gái đi học xa mới về. " Chúng ta đúng là anh em tình thâm, tâm ý thật giống nhau! Lần này Cutie thật tài giỏi đã hạ sinh sáu chú cún nhỏ a!"

[Cover] Ái thiếp của tà thần (Khunfany)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ