Bắt Đầu

399 6 0
                                    

Vì cứu nguy cho tình trạng quẫn bách của Hwang thị, kế hoạch đầu tiên của Tiffany là kiếm một ngân hàng để vay vốn.

Quả thật đêm đó ở trong buổi tiệc, nàng thuận lợi gặp được Ok Taecyeon, cũng lợi dụng lúc khiêu vũ cùng hắn ướm thử khả năng vay tiền cho công ty.

Không nghĩ tới nàng ngay cả làm nũng cũng không cần, Ok Taecyeon lập tức đáp ứng điều kiện cho Hwang Thị vay tiền.

Kế hoạch kia có xem như là thành công không? Vậy thì phải xem lại.

Ok Munyoung dù sao không phải là nhân vật đơn giản, nàng vì thỏa mãn yêu cầu của em trai, đồng ý cho Hwang thị vay tiền. Nhưng nàng chỉ đồng ý cho vay khoản đầu tư ngắn hạn - cũng chính là chỉ cho Hwang thị vay tiền trong ba tháng, mà Hwang thị dĩ nhiên cũng phải đóng lãi đúng định kì.

Vay tiền đóng lãi là chuyện đương nhiên, chỉ cần ngân hàng Ok đồng ý cho Hwang Thị vay tiền nàng mừng còn không kịp.

Nhưng nàng biết số tiền kia chỉ dùng để chữa cháy tạm thời. Sau ba tháng Hwang thị lại lâm vào tình thế nguy hiểm như cũ.

Nhưng mà từ đó đến nay Ok Teacyeon thường hay đến viếng thăm nàng bất ngờ mà không hề hẹn trước.

Vừa mới bắt đầu Tiffany cảm thấy Ok Taecyoen người tốt, cho nên khách khí cùng hắn hàn huyên. Nhưng mấy lần gặp mặt sau nàng cảm thấy hắn dường như có chút bệnh hoạn, ánh mắt quái dị, tinh thần trạng thái cũng không được ổn định cho lắm.

Nàng bắt đầu có chút bất an, không thể làm gì khác hơn là bảo người giúp việc lừa gạt Ok Taecyoen nói rằng nàng đã trở về nước Mỹ để tiếp tục học. May là, sau mấy lần tới tìm mà không gặp mặt nàng, Ok Taecyeon cũng nản lòng không lui tới nữa.

Tiffany thở phào nhẹ nhõm, ở nhà bắt đầu tập trung tinh thần để suy nghĩ phương pháp vực dậy Hwang thị.

Rất may, phải nói là vô cùng may mắn là anh trai của nàng ở một biệt thự riêng, nếu không Tiffany không biết mình có thể chịu được cuộc sống cùng a miêu a cẩu của anh trai mình được bao lâu.

Một buổi sáng đẹp trời, nàng gọi điện khẩn tìm cô bạn thân là Kim Taeyeon bảo cô mang đủ loại tài liệu, đến Hwang gia cùng bàn đối sách.

Kim Taeyeon là bạn tri kỉ tri tâm học chung với Tiffany hồi cấp hai, lúc nàng vẫn còn ở Hàn Quốc. Nguyện vọng lớn nhất của Kim Taeyeon là làm một kí giả lớn viết về ngành kinh tế tài chính, nên trong tay nàng nắm không ít thông tin của giới thượng lưu.

Cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp Kim Taeyeon ôm một xấp tài liệu đến Hwang gia, lập tức được Tiffany nhiệt tình ôm hoan nghênh, còn cộng thêm nước trái cây bánh ngọt, xoa bóp hầu hạ.

"Làm gì đó? Ân cần như vậy nhất định có quỷ kế a." Kim Taeyeon đẩy đẩy mắt kiếng đang đeo trên mặt , tức giận nói.

"Không có quỷ kế, tuyệt đối không có quỷ kế ! Chẳng qua là được một đại ký giả nhiệt tình hỗ trợ, ôm nhiều số liệu như vậy tới đây, rất cảm động thôi!" Tiffany cười cười, còn nhân tiện hướng về phía Kim Taeyeon làm mặt quỷ.

Cho tới nay, ngoại trừ Kim Taeyeon ,nàng không có người bạn thân nào khác.

Đối với Tiffany mà nói, khi tiếp xúc với những người khác nàng chỉ đối xử với họ theo phép tắc xã giao bình thường, chỉ có ở trước mặt người nhà và Kim Taeyeon nàng mới thả lỏng tâm tư ung dung thoải mái.

[Cover] Ái thiếp của tà thần (Khunfany)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ