Rời đi ( warning 18+)

1.3K 15 4
                                    

(Thống báo) Có một số câu mình dùng từ ''Fany" thay cho "Tiffany"

Sáng sớm hôm sau, lúc Tiffany rời giường đi tới phòng ăn, lại phát hiện trên bàn cả bữa ăn sáng rõ ràng không có ai chạm đến, xem ra Nichkhun đã đến công ty rồi.

Hắn cứ như vậy chán mình, ngay cả bữa ăn sáng đều khinh thường không muốn ăn cùng nàng sao? Không biết tại sao, trong nội tâm nàng tràn đầy bi ai.

Rõ ràng là nên chán hắn, nhưng hành động của hắn lại làm cho tâm tư nàng phập phồng không yên! Tiffany đột nhiên giật mình vì điểm này.

Thời gian ước định còn chưa tới, chẳng lẽ nàng đã chịu thua sao?

Lắc lắc đầu, Tiffany không muốn thừa nhận mình đã thay đổi.

Bắt buộc mình rầu rĩ ăn xong bữa ăn sáng, Tiffany trở lại phòng khách đọc sách. Không biết qua bao lâu, nhận được điện thoại của thư ký gọi.

"Hwang tiểu thư, tổng tài muốn tôi báo cho cô, mời cô chuẩn bị một chút, tham gia dạ vũ tối nay." Thư ký khách sáo nói cho Tiffany tin tức này.

" Dạ vũ gì?" Tiffany không hiểu ra sao, không hiểu được nàng đang nói cái gì.

"Tối nay, Cảnh tổng - tổng trưởng của hiệp hội doanh nhân Châu Á có mở buổi dạ vũ, tổng tài "mãnh liệt" hy vọng cô cùng tham gia." Thư ký giải thích: "Tổng tài còn dặn dò, nếu như cô không có lễ phục thích hợp, tôi sẽ lập tức cùng Hwang tiểu thư đi mua." "Không cần, tôi có lễ phục rồi." Tiffany lạnh lùng nói.

Chỉ là là một buổi dạ vũ, Tiffany cho là mình có thể ứng phó được, không đi, ngược lại để cho Nichkhun nói là mình chột dạ.

"Vậy thì tốt quá, sáu giờ tối, tổng tài sẽ trở về đón Hwang tiểu thư đi, xin cô hãy chuẩn bị trước." Thư ký sau khi nói xong, ngay sau đó cúp điện thoại.

Xế chiều nàng liền bắt đầu tắm, trang điểm, sáu giờ tối, là Tiffany đã chuẩn bị xong, Nichkhun cũng đúng hẹn về nhà đón nàng.

"Đi thôi!" Nichkhun thay lễ phục, nhàn nhạt mở miệng nói.

Mà Tiffany cũng là lạnh như băng gật đầu, một chút cùng hắn nói chuyện tâm tình cũng không có.

Khi họ đến đại sảnh của buổi dạ hội tại một khách sạn năm sao cao cấp, lập tức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Rất nhiều mỹ nữ ăn mặc những trang phục sang trọng nhìn Nichkhun chằm chằm, giống như muốn ăn tươi nuốt sống. Nhưng tối nay là trường hợp đặc biệt long trọng, không phải là buổi dạ vũ tư nhân, cho nên bọn họ chỉ có thể ra vẻ căng thẳng đứng ở một bên, dùng ánh mắt quyến rũ ra sức chờ đợi sự chiếu cố của Nichkhun.

Trong buổi dạ hội của giới thượng lưu có một quy định, các cô gái chỉ có thể ưu nhã đợi chờ nam nhân săn thú, không thể giống như hàng đại hạ giá nhào đầu đến tranh nhau.

Chỉ những cô gái thuộc hàng thấp kém mới làm chuyện như vây.

"Vị tiểu thư xinh đẹp này rất quen mặt, hình như tôi đã gặp qua... Nếu như nhớ không lầm, hẳn là thiên kim tiểu thư của Hwang thị đúng không?" Một người đàn ông trung niên bước đến chào hỏi bọn họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cover] Ái thiếp của tà thần (Khunfany)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ