Luật Lệ Trò Chơi

424 4 8
                                    

Lấy ra tấm danh thiếp đã bị cô vò thành một cục nhét vào góc của ngăn kéo, Tiffany lấy điện thoại ra, bấm số trên danh thiếp, sau đó đúng hẹn đi đên tòa cao ốc hùng vĩ của HVK Thị.

Tòa cao ốc của HVK thị nằm trên đoạn đường kinh doanh vàng bạc đá quý, cũng là một trong những tòa cao ốc nổi bật nhất trong khu vực, mặt tiền được lót toàn đá hoa cương, to lớn vĩ đại, thường xuyên làm cho những người dân nghèo khổ trông thấy mà sợ hãi.

Độ cao lên đến một trăm mét, nếu đứng ở vỉa hè nhìn lên trên, hoàn toàn không thể nhìn thấy nóc của tòa cao ốc. Nếu muốn quan sát toàn cảnh của tòa cao ốc này, sợ rằng phải dùng đến máy bay trực thăng mới có thể nhìn toàn cảnh được.

Sau một hồi đứng chần chừ ngoài cửa, Tiffany tự cổ vũ tinh thần, bắt buộc mình bước qua cửa thủy tinh xoay tròn bước vào đại sảnh.

Ngồi ở trước quầy tiếp tân, có hai cô gái mặc đồng phục màu xám, nở nụ cười ngọt ngào chào đón, nhìn sơ qua cũng biết nhất định đã được đào tạo chuyện nghiệp.

" Chào cô, tôi họ Hwang, có hẹn với Nichkhun tiên sinh..." Tiffany nhìn cô tiếp tân giới thiệu.

"À! Cô chính là tiểu thư Tiffany Hwang sao?" Cô tiếp tân cười, lập tức tăng thêm sự niềm nở ."Tổng tài đang chờ cô, mời đi theo tôi."

Không hề cảm thấy kinh ngạc chút nào, Tiffany gật đầu, liền đi theo sự chỉ dẫn của cô tiếp tân, ra phía sau đại sảnh bước vào thang máy.

Mặc dù cô nhân viên tiếp tân lễ phép không cùng cô bắt chuyện, Tiffany cũng không mở miệng nói chuyện, nhưng bầu không khí trong thang máy lại có vẻ cực kỳ tự nhiên.

Đó là bởi vì từ thang máy tràn đầy ra tiếng nhạc nhẹ, khéo léo che khuất đi không khí trầm tĩnh im lặng ,lúng túng thông thường.

Thang máy nhanh chóng đi lên, Tiffany vẻ mặt trầm ổn như thường, chỉ có lòng bàn tay là đổ mồ hôi ẩm ướt, đã âm thầm tiết lộ trong lòng nàng đầy bất an, lo lắng.

Cô không biết bản thân đến đây là đúng hay sai, nhưng thực tế thúc ép cô không có sự lựa chọn nào khác.

Không biết qua bao lâu, cửa thang máy "Đing" một tiếng rồi mở ra.

"Hwang tiểu thư, ra khỏi thang máy mời đi về phía trái, là đến văn phòng của tổng tài." Cô tiếp tân vừa nói, vừa dùng tay chỉ hướng, đợi đến khi Tiffany ra khỏi thang máy, liền nhanh chóng đóng cửa cửa thang máy rời đi.

Đôi giày cao gót đi trên sàn nhà bằng cẩm thạch, phát ra âm thanh lách cách , giống như nhịp tim đập trong lồng ngực của cô.

Tiffany đi đến trước một bàn làm việc, chưa kịp báo tên cho cô thư kí đang ngồi ngoài cửa, cô thư kí đã đứng lên, mời nàng vào văn phòng.

Có thể cô tiếp tân ở dưới lầu đã gọi điện thoại lên thông báo... Đây là suy đoán hợp lí nhất, Tiffany nghĩ.

Đi vào văn phòng của tổng tài, Tiffany liếc thấy Nichkhun ngồi trên một cái bàn khổng lồ bằng gỗ Gụ màu đen, chăm chú nhìn vào màn hình máy vi tính, làm như không thấy cô đang đi đến.

Tiffany bất mãn nhìn hắn, hắn vẫn tuấn mỹ như lần gặp mặt trước, bên tai trái đeo một chiếc bông tai hột xoàn lóng lánh động lòng người.

[Cover] Ái thiếp của tà thần (Khunfany)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ