Sau một đêm triền miên, những người phụ nữa khác làm sao đối mặt với người đàn ông bên cạnh? Là nên tự nhiên nói chào buổi sáng? Hay là rụt rè một chút không cần nhìn thẳng vào đối phương? Hay là dứt khoát lấy gối đè chết hắn?
Chậm rãi mở mắt, trên người mơ hồ truyền đến đau nhức , vừa tỉnh lại Tiffany lập tức liên nghĩ đến vấn đề này.
Người đang nằm ngủ ở bên phải cô, không biết có nên quay sang hắn để hắn biết là cô đã tỉnh hay không?
Cô không phải là người già dặn trong tình trường, cho đến tận bây giờ vẫn chưa từng nghĩ tới mình có thể ở cùng một người đàn ông xa lạ qua hết một đêm.
Huống chi người người đàn ông này, tối hôm qua còn bá đạo khi dễ nàng, ngay cả một chút cơ hội nghỉ ngơi cũng không cho nàng. (Smile : Olala )
Hoàn toàn coi nàng như là nữ nô của hắn, đương nhiên phải ở trên giường hầu hạ hắn... làm Tiffany trong lòng cảm giác muốn nôn.
Nhưng mà, nói cho đúng thì cũng là mình đang nhờ cậy hắn, mới có thể để cho hắn bắt được nhược điểm, chẳng những cấp cho hắn cổ phần, còn phải dâng tặng thân thể trong sạch cho hắn, cùng hắn chơi trò chơi này.
Nghĩ trái nghĩ phải, Tiffany càng ngày càng cảm giác mình bị thua thiệt. Thật ra thì trò chơi này chơi như thế nào, nàng cũng đã thua!
Mặc dù chính nàng đã suy nghĩ kĩ tự mình đồng ý, nhưng một buổi sáng sau khi tỉnh lại thấy mình đã thất thân, Tiffany tạm thời để lý trí biến mất.
Dứt khoát đè chết gã đàn ông bá đạo ngang ngược này!
Nghĩ đi nghĩ lại Tiffany tức giận chậm rãi lấy gối đang nằm, sau đó nhanh chóng xoay người, đem gối đè chặt lên gương mặt đẹp trai đến mức làm người ta phát giận của Nichkhun.
Nichkhun đầu tiên là cố gắng giãy dụa, nhưng mới từ trong giấc mộng tỉnh dậy, hắn đương nhiên sẽ không đấu nỗi với Tiffany đang trong cơn tức giận!
Nichkhun mau chóng không thể cử động nổi nữa, thân thể cũng không còn giãy dụa.
Nàng thật đã giết chết hắn! Tiffany cầm lấy gối trên tay bắt đầu phát run. Nàng không nghĩ tới, giết người là chuyện dễ dàng như vậy...
Một động tác đơn giản, một chút khí lực, một sinh mạng sẽ kết thúc? Nhưng nàng thật sự muốn giết hắn sao?
Nhưng khi giết chết Nichkhun, cũng không mang đến cho Tiffany bất kỳ cảm giác hưng phấn nào, trong nháy mắt, nàng đột nhiên bắt đầu cảm thấy hối hận.
Trời ạ! Nàng làm cái gì? Trò chơi vừa mới bắt đầu, trong sạch của nàng đã mất , Hwang thị còn chưa được cứu, tại sao nàng có thể nhất thời xúc động mà giết chết hắn chứ?
Cũng là lỗi của nàng! Nàng thật là người ngu ngốc nhất trong thiên hạ! Nàng tiêu, Hwang thị tiêu, chú Lee tiêu, anh trai nàng cũng tiêu luôn...
"Không -" Tiffany rốt cục không nhịn được hét lớn một tiếng.
.
☆☆☆
"Không -" Trong tiếng kêu đầy sợ hãi, Tiffany từ trong ác mộng tỉnh lại.
Mở mắt nhìn sang bên cạnh thấy giường trống trơn, làm gì có thi thể của Nichkhun, chỉ là ác mộng!