Kath's POV
Eto wala naman masyadong interesting na nangyari sakin, puro malas padin ganon.
Mag-iisang buwan narin akong nagv-vlog sa school at maraming nahihiya o kinakahiya ako kasi, kita daw ang logo ng school namin tapos kung makapagvideo daw ako ang kapal ko daw, dinala ko pa daw ang school namin sa kahihiyan. Yan ang mga narinig ko sa usapan nila, diba pinaplastik nila ako pero ayos lang hindi ko naman sila friend, classmate ko lang sila 'di ko matatanggap 'pag sa kaibigan ko yon nanggaling.
So ayon habang pinapahiya ako ng teacher namin sa lahat ng estudyante at teacher dito sa school naisip ko na maggawa ng segment sa youtube na ang tawag ay... whoops whoops whoops asan si luis?
Maganda ba? Yes ofcourse galing yan sa utak ko no! First horor here.😆 Tapos ang background music habang hinahanap si luis ay...
Whoops whoops whoops asan si luis? Na asawa ni Kath- rine?
tengeneng tengeneng tengeneng tengeng
Whoops whoops whoops asan si luis? Na asawa ni Kath- rine?
tengeneng tengeneng tengeneng tengeng
Whoops whoops whoops asan si luis? Na asawa ni Kath- rine?
tengeneng tengeneng tengeneng tengeng
Whoops whoops whoops asan si luis? Na asawa ni Kath- rine?
tengeneng tengeneng tengeneng tengeng
(tamang copypaste lang hihi)Tapos ako yung kakanta at ang tono po nyan ay yung sa kay marie po yung walang panty po, pakanta naman po oh medyo iniba ko lang para masabing may originality at hindi mabash po hihi😆
Episode 10 na pero wala padin, hindi ko parin siya nasasaktuhang makunan ng video kahit likuran niya sa camera ko. Pano magkakaview ang segment kong whoops whoops whoops asan si luis? kung hindi naman siya makikita talaga, halos sa episode 10 na whoops whoops whoops asan si luis? puro pagpapakyut ko lang ang napapanood ee:(
Episode 11 na to at natatakot na ko kasi, navivideohan ko naman siya pero pag papanoorin ko wala siya... kaya ba walang fb at ni isang pic si luis ay dahil hindi na siya nag eexist? pero imposible kasi nakikita naman namin siya ng mga kakalase niya at nakasulat ang name niya sa may pintuan nila(list of students na nakapaskil sa pintuan) pero nakakapagtaka lang na wala siyang apilyido o second name pati middle name? hindi kaya tama ang hinala ko na multo siya?
nagkakatugma-tugma lahat, dahil tuwing sinusundan ko siya nawawala siya pati yung kausap niya o yung kasama niya. hindi kaya kinukuha niya kaluluwa nila, at ginagamit niya kagwapuhan niya para mapasanib sila sa kademonyuhan niya? omy, hindi hindi ako naniniwala hindi pwede kasi minsan na nga lang ako magmahal hindi pa nageexist ano to wattpad? fictional character ganon? hindi pwede kasi totoo si luis! AT PAPATUNAYAN KO YON!
Binuksan ko na ulit ang camera ko at binura lahat ng clips na parang naging multo siya at nagrecord na ako, wala ng halong pagpapakyut at seryoso na ko kasi hindi na to biro, kasama na talaga si luis sa mga nangyayari at pinaguusapan na dito si luis. luis. my only luis❤
"Nandito tayo ngayon sa... basta hindi ko alam sinundan ko lang si luis, yup si luis at ang alam ko sumakay ako sa jeep na may nakasulat na tanauan so tentententen asan nga ba si luis? nandito si luis sa tanauan" seryoso at tuloy tuloy kong sabi at walang biro talaga.
"Hindi basta basta nahuhuli si luis o napapakita sa video, kaya kaylangan natin sundin ang mga sumusunod" sabi ko at nagsulat sa colored bondpaper at tinutok ang camera habang nagsusulat ako.
steps to catch luis my baby:
1. Huwag kumurap
2. Focus
3. Steady lang sa paghawak sa camera
4. Isipin ang nakasalalay kada segundo
5. Huwag aanga anga at maging alerto
6. No hate, just love
BINABASA MO ANG
Treasure Moment
Teen FictionThis story is all about Katherine Maroopoq's life, her every day routine. Let's watch charot haha...(bumanat, try lang po) Let us read how she overcome her challenges in her life. She is not so perfect by looking by her physical features but if you'...