A/N: try ko lang mag author's note sa unahan ng chapter AHAHHAHAHHHA para may magbasa naman, pero nasasa inyo parin naman kung babasahin niyo pero WARNING LANG clichè ng sobra tong nangyari sa chapter na to as in, wala na akong maisip ee, namomoblema pa ko sa cover at title ko>.< pero keri ko to:)
---
Kathy's POVPinanindigan ko na pala ang pangalan kong Kathy kung makikita nyo sa point of view sa taas pagkatapos ng ---😂 and ang basa po dyan ay keyt-ti hindi kati dahil umarte na po ako, puberty po kase po may buhok na po ako sa---oops syempre bawal sabihin HAHAHHAHAHA.
Inulit ko lahat ng naisip ko sa utak ko sa camera pero 'di ko sinama yung sa tungkol sa mga POV kase wala naman silang alam don, i uupload ko lang kasi baka sumikat ako at magkaview sa youtube, edi sasahod na ko yieeee hahahaha😂pinagtataka ko lang kung bakit walang naliligaw sa mga vid ko kahit isang viewer manlang kahit yung tipong napindot lang ganon, parang inaasar talaga ako ng tadhana o baka hindi pinapakita ni youtube ang videos ko kasee????kahihiyan? ekis! ahh! dahil sobrang ganda! check! naiintindihan ko kayo youtube.
"Nagising pala ako dito sa... sabay sabay tayo...SA PUTING ILAWWWW juks hahahahaha tinatry ko lang magkasense of humor pero wala, wala talaga ako non i'm just an ugly woman with a beautiful heart inay tenkyu, sorry sorry triny ko ulit HAHAHAHA pero eto na nga serious mode muna tayo, importante to... Nagising kasi ako sa puting silid na to" sabay pakita ko sa camera ang buong silid at tinutok sa unan na parang may mapa at kulay greyish brown ganon parang laway pero kadiri, kanino kaya yon?
"Pero eto lang ang naiba ang kulay mapapansin nyong kahit saang sulok wala kayong makikita na iba ang kulay miske alikabok sa katagutaguan pero may walanghiyang kung sino mangtalapidas ang nagpadumi sa unan nato, parang mapa na hmn hmn" nilapit ko ang muka ko at inamoy.
"Shet AMBAHOOOOOO!!!!" sigaw ko kasi hindi makatao ang amoy, grabe parang ang ulam ay sardinas at tuyo na di nakapagsipilyo ng ilang araw grabehan!
"Ma'am anong nagyari?!" biglang litaw nung kuya na wao mamamiya maskulado, hula ko yummy to pagtinggal ko suot niya tapos pagnavlog ko yun magkakaviewers ako tama BUWAHAHHAHAA, nilapag ko ang camera ko kung saan kita ang lahat ng mangyayari sa kwartong to.
"Kuya-haaaa" pang-aakit ko, yak kadiri 14 palang ako pero eto mukang 30 something na. Pati wala akong hilig sa mga may abs o malalaking katawan may nakita kasi ako sa fb non ang laki ng katawan kaso yung ano, yung alam nyo na sinliit ng kikiam, pero pag ano daw payat tas matangkad ano yie hahaha wait, d-dah-a-a-kkk-ks hayyy, nasabi ko nadin, pero kaya ko to para sa viewers!
Sabay kuha ko ng susi sa may bulsa at sinara ko mula sa labas at tinapon ang susi sa labas bago ko isara ang pinto, at syempre hindi na to mabubuksan kahit kailan pwera lang pag binuksan mula sa labas.
"Kuya, isang tanong isang sagot" nilakasan ko loob ko tapos may ginaya akong basta secret muna, hawi hawi muna ako buhok tapos pasalita salita sa camera ganoonnnn hahahaha wala po akong ginagaya promise😂😂😂
"Bugbog o Dignidad? ay shit nadulas, ulit, takeeeee two! Ehem ehem kuya wag ka namang makatingin sakin ng ganyan, parang sinasabi mo sa isip mo nueginagawamue? Kuya seryoso na one in a lifetime lang to kuya kailangan natin parehas to sisikat ka tapos magkakaper---"
"OO NA ANO NA YON?" buong buo na lalaking boses talaga ang astig, katulad ng boses ni john sina? john c na? basta yung sa mga funny vids sa fb yung sinisigaw si john cina? basta yung wrestler, pero mas malaki ng konti at mas buo pa ng konti, sana ol.
"Kuya eto na po hehe, kayo naman nagkwekwento lang ako dito hehe" napapahiyang sabi ko.
"Kuya Hubad o Dahas?" tanong ko na seryoso sakanya at medyo nakasideview sa camera kase ganon yung nasa video diba? hehe😆
"Ano bang sinasabi mo bata? Baka di mo kayanan to pagnaghubad ako, malaki to" sabay ngisi ni kuya at sandal sa doorknob ng pinto.
Omy omy para sa viewers hindi ko naman titignan ee, oo nga di ko titignan tama!
"Kuya sige payag ako para naman to sa viewers ko e ng sumikat ka na rin, pipikit ako dito tapos hubad ka lang dyan at mag macho dance dun sa camera" sabay turo ko sa camera ko sa taas.
Ay wait parang may mali. edi makikita ko siya pag inedit ko>0< ay hindi, hindi ko na ieedit i uupload ko nalang bigla! tama!
"Papanuoorin mo din naman bata, palusot ka pa pero sige! Payag ako ng makakota naman ako matumal na ako ngayon, wala ng bakla masyadong naglalapit sakin" sabi niya at nagsimula na maghubad.
Yak, ano bang sinasabi niya? BAKLA? DAHEK? Nagpapaano siya sa bakla? Grabeeeeee, sayang siya kung model nalang siya o kaya macho dancer hahaha mas malaki pa kikitain niya pero, bakit ko ba siya pinapakelaman? Dapat ang inaalala ko ngayon ang viewers ko! Tama! Ang viewers ko na soon pa dadating!
Hula ko nakahubad na siya kase lumalapit na siya sa pwesto ko, nakasiksik pala ako sa pinakacorner ng kwartong to tapos face the wall...ay wait face the corner pala to hahaha bonak, pero ayun na nga di ko napansin na nasa may itaas ko pala yung camera at syempre kung nasan yung camera dun siya sasayaw, diba? diba? sooooo ang ibig sabihin lang non parang sinasayawan niya din ako! No way! Kadiri masyadong child abuse yun noooooo---
"Miss wala ka bang suaveng kanta dyan" miss watda? diba bata lang tawag niya sakin kanina?! hindi kayaaaa???
"NOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!---"
biglang bumukas ang pinto, at hindi ako makatingin ghad, alam ko kasing nasa likuran ko pa rin siya!!! buwisit kasi bat ko pa yon naisip! malapit na ako non ah! buti nalang may dumating! sana siya na ang the one ayoko na kay luis, masyado siya hmp!
pero wait paano kung babae? ayos na yon kathy wag ng choosy, uso naman bisexual ngayon ee, makikisabay nalang ako sa uso.😂
---
A/N: * to be continued *
syempre hindi ako papayag na wala akong author's note sa dulo, ito ang huli kong update o huli kong i-pupublish no, maggagawa pa din naman ako pero is-save ko siya as draft muna tapos i-pupublish ko nalang sila isa isa pag may reader na ako, para maranasan ko naman kahit papaano kulitin ako ng mga readers ko na mag update no, puro ako nalang ang naggaganon sa ibang writers na idol ko pero yun na nga, no more chika pero once na makagawa ako ng cover ng story na to at ang pinaka importante ang title i-pupublish ko na agad siya :) bye watty i'll miss you mwah❤
temporary profile picture chos haha try ko lang ulit bumanat😂
...
take two
temporarily signing off meowsie •__<
BINABASA MO ANG
Treasure Moment
Teen FictionThis story is all about Katherine Maroopoq's life, her every day routine. Let's watch charot haha...(bumanat, try lang po) Let us read how she overcome her challenges in her life. She is not so perfect by looking by her physical features but if you'...