Sa wakas nakaligo na ako at wait 6:00 palang naglalakad na ako, yes po tama po, lakad po ako. Wala po akong pera po HAHA pero keri lang.
Nakaramdam agad ako ng gutom wala pa ko sa school pero nasa kalhati na ako ng lakarin. Hindi nanaman kasi ako nag almusal wala kasing pagkain sa bahay, hindi nila ako tinirhan.
Back to Vlogging akes, kasi umaasa parin ako na sisikat ako at magkakapera, para pambaon at pang assignment.
"Hola hola hola mga posa" pambungad ko sa camera."back to vlogool tayo ngayon hihi, pero nasa may kalsada pa tayo, sooooo vlogroad muna tawag dito" sabi ko na tinuturo turo pa ang sintido.
"Don't me first horor ata to😂"biro ko na half totoo, siguro hindi ko mababago kung ano ako, pero try ko maging palaban ganon, mga paminsan minsan bale sa mood ganon😂
"Pero eto, realtalk" sumeryoso ako, pero tumawa din tapos seyoso ulit. "Joke lang hahahaha meron pala akong badnews at goodnews...ehem ehem, badnews muna...alam kong mamimiss nyo si luis at ang segment kong... tinatamad na ako sabihin kasi wala na finish na haha" sabi ko na may kasamang fake na tawa.
"May syota pala tapos ganon ako, nakakahiya hayaan nyo buburahin ko siya, mamaya" pagsisinungaling ko, kasi memories din yon, sayang naman. Edit ko nalang tong sinabi ko mamaya.
"Yung goodnews, walang goodnews😂😂😂ginagaya ko lang yung nakasanayan pagnagpapahayag ng balita"
blah~blah~blah~~~~~
"So eto nasa school na ako, wait anong meron?" bulong ko.
"Uy guys nandyan na si kathhhhhh!" sigaw nung isa na alam kong kaklase ni luis, babae siya yung laging nakalambitin, ang arte pa. "Uy, uy, kathhhh pwedeng magpapictureee?" dagdag pa niya at nagsilapitan na sila sakin.
"Oy! Ako muna"
"Syet amoy putok lumayo nga kayo ako muna!"
"Tabi 'di ako makahinga"
"Oy si kath mukang hihimatayin"
"Kasalanan nyo yan mga atat kayo!!!"
"Tigil tigil, layo nga sabi tsupe!"
sobrang sikip...
hindi ako makahinga...
ang baho...
amoy putok...
amoy imburnal na galing sa bibig...
wait! ang dede ko, joke wala pala ako non.
pero totoo hindi ako makahinga, ang init, 'di ko narin kayang magsalita...
"t-tu t-tul-hongggg" pahina na pahina ko sabi hanggang sa nagdilim na ang paningin ko.
---
A/N: hi, mga kapusa at kadaga ko diyan hahaha so ayon... ito ang pinakamaikli kong update, kasi may ginagaya akong ibang mga story hindi totally ginagaya pero tinatry ko, yung mga pabitin ganon hahahaha kahit i-pupublish ko nanaman tong buo na o nasa gitna na pakunwaring pabitin ganon, try ko lang:»»
half pusa, half daga na maraming alam...meowsie;)
BINABASA MO ANG
Treasure Moment
Teen FictionThis story is all about Katherine Maroopoq's life, her every day routine. Let's watch charot haha...(bumanat, try lang po) Let us read how she overcome her challenges in her life. She is not so perfect by looking by her physical features but if you'...