Jeon Jungkook là cựu sinh viên của trường đại học bậc nhất Hàn Quốc Seoul. Tuy nhiên, ra trường nhiều năm vẫn chưa kiếm nổi một công việc yên ổn. Nguyên nhân là cái tính lười biếng, bất cần của y gây ra. Cuộc sống thất nghiệp thiếu thốn vật chất lại thiếu cả tinh thần khi người bạn gái mà y yêu một năm, chia tay y để đến với cậu người yêu mới giàu có đã vậy còn không thèm trả lại quà nữa chứ.
Thiên a, sao số lão tử lại khổ vậy, biết rằng túi Gucci, áo Channel, mỹ phẩm Dior mắc lắm không?
Tức giận đá lon nước ngọt nằm dưới đường lên trời. Lon nước ngọt vô hại bay lên đụng trúng cột dây điện lại va xuống thùng rác bay ngang vèo va vào xe hơi rồi đáp xuống đầu Jungkook.
Khiến y bước choạng vạng ra đường. Chiếc xe hơi đen từ đâu chạy tới với tốc độ nhanh như chớp phóng thẳng vào người y khiến y va lên không trung rồi biến mất trong luồng sáng trắng.
Trước khi y bị ánh sáng bao quanh y nhìn thấy nụ cười mỉm của kẻ ngồi trong xe.
Jeon JungKook mở mắt ra nhìn thấy xung quanh y là một màn đen tĩnh lặng bao quanh. Chẳng lẽ y đã chết rồi sao? Một cái chết lãng xẹt và không thể ngờ tới?
Ánh sáng khi nãy hiện ra hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp với mái tóc màu đỏ cam và mặc một bộ trang phục trắng sứ.
« Cô ta là ai? Là ma ở dưới địa ngục? Đm đến ma còn đẹp hơn người phàm»
Jeon JungKook y là đang suy nghĩ a."Chào ngươi đến với hệ thống trò chơi Xuyên Không, ngươi là người được chọn để hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra. Nhiệm vụ của ngươi rất đơn giản nhưng lại rất khó khăn, phức tạp a."
" Mẹ nó! Đơn giản mà phức tạp. Đùa lão tử à. Đây là đâu lão tử muốn về, nhiệm vụ gì cơ chứ."
Jeon JungKook phẫn nộ, y là chưa chết mà bị cuốn vào thế giới quái qủy gì đây. Sao đời y toàn là thứ đen đủi thế này.
" Oh được thôi ngươi sẽ được về nhưng với điều kiện ngươi phải hoàn thành xong nhiệm vụ này nếu không ngươi sẽ bị đày xuống địa ngục tối tăm hoặc là hồn ma lang thang bởi vì ngươi đã chết. Ngươi được chọn vì ngươi đã đá cái lon nước định mệnh mà hệ thống để đó."
Cô gái trẻ trả lời với nụ cười đầy bí ẩn trên môi toát ra khí lạnh khiến JungKook không khỏi run rẩy.
" Cái quái gì đùa lão tử à. Lon nước đó để ngay tầm chân lão tử cơ mà"
" Dù sao đi nữa ngươi cũng phải thực hiện ngươi nghĩ ngươi thoát được à?"
JungKook mặt tức giận nhưng nghĩ đến việc phải chết sớm y không can tâm cho lắm. Ích ra trước khi chết y phải sống một cuộc đời hạnh phúc, sung sướng rồi muốn chết gì thì chết.
" Bây giờ còn cách nào khác, ta đồng ý làm nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra. Nhưng,..."
" Nhưng gì?" — Cô gái nhíu mày nhìn người trước mặt với sự hồi hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Jeon thừa tướng, bọn ta yêu ngươi
FanfictionCốt truyện: xuyên không, cổ trang, đam mỹ ,7p