"JungKook, ngươi phải cẩn thận. Hwang MinHwan đang tìm mọi cách để giết ngươi"
Giọng nói nhỏ nhẹ nhưng đầy khẩn trương của người con gái vang lên.
"Ngươi là ai?"
Cuối cùng là ai đang nói với y.
Chẳng lẽ...?
"NamJoon và YoonGi gặp nguy hiểm."
Cái gì, ai gặp nguy hiểm? Ngươi nói đi.
"Hãy nghe ta nói, ngươi nhất định phải cẩn thận Lee SiWan"
"Lee SiWan? Là ai ngươi đang nói gì? Ta chóng mặt quá"
JungKook hai tay ôm lấy đầu, đôi mắt nhắm chặt.
Hình ảnh người con gái trước mắt y như đang mờ dần, tan biến đi trong bóng đêm vô tận.
Không, không ngươi mau quay trở lại, NamJoon, YoonGi vì sao gặp nguy hiểm?
Ngươi.....
"Không xin đừng đi aaaaaaaa."
JungKook bật dậy la lớn.Khuôn mặt xinh đẹp lộ ra vẻ thất thần, vầng trán cao đẫm mồ hôi, cơ thể y run rẩy đầy đau nhức như vừa gặp cơn ác mộng.
Những điều cô gái trong mơ nói cuối cùng là ý gì?
NamJoon, YoonGi, nguy hiểm.
"Chuyện này là sao?"
Nhưng
"Đây là đâu? Thư phòng?"
Đêm hôm qua NamJoon không hề xuất hiện khiến y vì chờ quá lâu
nên ngủ gục lúc nào không hay.Vội vàng đeo mặt nạ, JungKook liền đứng dậy thì...
Cộc cạch
Là tiếng bước chân đi vào của một tiểu thái giám.
"Jeon thừa tướng buổi sáng tốt lành. Kim Đế sai dặn nô tài hầu hạ thay y phục cho người. "
"À cảm ơn ngươi"
Kim Đế?
"Kim NamJoon và Min YoonGi đang ở đâu hả?"
JungKook sốt ruột vội vàng chạy lại nắm lấy hai vai tiểu thái giám không ngừng lắc mạnh như điên.
" Ngươi mau nói đi a"
"A thừa tướng Jeon. Kim Đế... a ớ đang ở đại sảnh Kim Vương chờ người... Thừa tướng ....Người mau buông nô tài a."
"Thì ra là vẫn không xảy ra chuyện gì!"
JungKook sau khi nghe tiểu thái giám nói xong lòng thở phào nhẹ nhõm, ái ngại nhìn con người trước mặt. Đôi mắt to tròn lấp lánh một chút nước, môi anh đào hé mở.
"Ta xin lỗi, ngươi có sao không?"
1,2,3 bất động....
Zimzalabim zimzalabim zim zỉm
Zimzalabim zimzalabim zim zỉm
Ôi chu choa dòng họ tổ tiên ơi từ khi nhập cung đến giờ tiểu tử chưa thấy ai dễ thương đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Jeon thừa tướng, bọn ta yêu ngươi
FanficCốt truyện: xuyên không, cổ trang, đam mỹ ,7p