DongChan và JungKook chạy thật nhanh ra ngự hoa viên chơi.
Trên tay mỗi người là một con diều giấy sặc sỡ, nổi bật.
Thật ra lúc nãy y chỉ định ra hoa viên ngắm cảnh vật trong cung nhưng nhìn thấy bầu trời trong mát, gió se lạnh, thổi mạnh.
Trong đầu lại nghĩ ra hôm nay cùng DongChan thả diều là hợp ly nhất.
" Thiếu gia, cánh diều bay cao quá."
DongChan há miệng cười lớn. Đã lâu rồi, hắn không cùng thiếu gia thả diều nhỉ? Kể từ cái ngày xảy ra hơn 10 năm về trước đó.
JungKook vui sướng, không ngừng lắc tay cho cánh diều bay lên cao. Đôi chân nhỏ chạy lung tung khắp hoa viên, cười lớn hahaha.
Chốn cung uy nghiêm nhưng lại vì thừa tướng mà trở nên náo nhiệt, ồn ào. Cung nữ đi qua thì lắc đầu khó hiểu, công công thì trố mắt nhìn nhau. Thừa tướng Jeon băng lãnh như tuyết ngày thường hôm nay tự nhiên năng động. Đúng là chuyện lạ. Còn bày chơi trò dân gian của thường dân.
Chuyện lạ của năm nhỉ?
Hai thân ảnh chơi đùa quên cả mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào.
Mặc cho tiếng kêu lớn của bọn công công đang báo Min đế và Kim đế đang đi qua ngự hoa viên. Mọi người chuẩn bị.
Một đoàn người đi ngang qua. Bọn công công và cung nữ cúi đầu cung kính đi sau. YoonGi và NamJoon hai kẻ đứng đầu hai nước hùng mạnh nhất cùng ái phi Hwang MinHwan dạo chơi bàn chính sự.
YoonGi nhíu mày nhìn hai thân ảnh mãi chơi mà quên mất cung kính chào hỏi y và NamJoon.
Lòng đầy ngạc nhiên. Jeon thừa tướng hôm nay không đến tẩm cung của hắn sao?
Sáng giờ không thấy mặt y đâu? Hay y biết hắn sẽ cùng NamJoon đến hoa viên bàn việc nên ở đây chờ sẵn.Quái lạ thường ngày y đánh hơi người của hắn tốt lắm mà, hắn xuất hiện là y liền chạy đến lộ ra vẻ mặt nhu nhược, say mê hắn. Hắn nãy giờ đứng lâu cả buổi y cũng mải mê thả diều không chú ý đến hắn.Cảm giác khó chịu là sao đây?
NamJoon nhếch môi im lặng, đáy mắt lộ ra tia thích thú. Thừa tướng Jeon xem vậy cũng mưu mô, xảo quyệt hay y thật ngây thơ ham vui thôi?
Hwang MinHwan nhìn ra ánh mắt hai đế vương đều đặt vào JungKook. Hai tay hắn nắm chặt, móng tay ghim vào làn da trắng mịn. Jeon JungKook thứ dâm tiện, lợi dụng câu dẫn nam nhân của ta sao?
JungKook chạy loạn khắp vườn. Chiếc mặt nạ vàng như muốn dứt ra khỏi khuôn mặt. Y chạy nhanh hơn lưng xoay ra phía sau đám người kia. Nên y không thấy mà chạy lùi lại, y đụng trúng một vóc dáng cao lớn, mất thăng bằng mà đè ngã xuống. Một lực đạo mạnh đưa tay vòng sau lưng nâng đỡ thân ảnh bé nhỏ của y.
JungKook vội xoay mặt cảm ơn người đã cứu y kịp lúc.
" Cảm ơn đại nhân đã cứu ta. Ngươi tên gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Jeon thừa tướng, bọn ta yêu ngươi
أدب الهواةCốt truyện: xuyên không, cổ trang, đam mỹ ,7p