"Quỳ xuống nhanh lên."
Giọng người đàn ông trầm lặng, lạnh lẽo đến mức đáng sợ.Cô sợ hãi nhìn ba mình dần quỳ xuống trước đôi giày da bóng loáng của Lăng Niệm, cúi gập đầu liên tục cầu xin.
"Cậu hãy giết tôi, nhưng hãy để cho Tố Nguyệt đi, đừng làm hại con gái tôi, cầu xin cậu."
"Ba, không được, ba không được chết. Thả ba tôi ra, tôi sẽ làm theo bất cứ điều gì anh muốn."
Cô khóc, cô đã mất tất cả, và bây giờ cô không thể mất cả ba.
"Cô suy nghĩ quá đơn giản rồi, lấy mạng ông ta đổi cho cái chết của ba tôi và Liêu Mễ Mễ, không đủ."
Lăng Niệm nhếch môi cười lạnh,nụ cười đáng sợ của một tên ác ma vô hình hiện hữu bên trong con người hắn.Tay hắn rút khẩu súng lục từ sau lưng ra, chĩa thẳng vào trán ba cô.Cô khóc nấc lên, hoảng sợ tột độ nhưng cô chẳng thể làm gì trong thời khắc này.Hai tên vệ sĩ của hắn giữ chặt cô, bất lực khiến cô chỉ biết nhìn hắn trao ba cô đến tay Thần Chết.
'Đoàng'
Cô nhìn thấy máu, máu rất nhiều, ba cô ngã xuống nền nhà, màu máu đỏ thẫm đến chói mắt.
"Không!!!!!!!!!"
Cô hét lên thảm thiết, tiếng hét thê lương vang vọng trong đêm tối lạnh giá.Đêm đông hôm ấy, cô đánh mất tất cả trong cuộc đời mình.Mẹ cô qua đời năm cô lên 8, anh trai bị xã hội đen truy sát vì nợ nần, và bây giờ cô lại tận mắt chứng kiến ba mình từ giã cõi đời.Nước mắt không ngừng rơi, cô kiệt quệ, bất lực với tất cả.Đau lòng hơn hết, con người tàn nhẫn kia lại là người đàn ông mà cô yêu hết mình.
Lăng Niệm nhìn cô khóc đến ngất đi, ánh mắt lộ rõ hận thù, cuộc chơi chỉ vừa mới bắt đầu.Y ra lệnh cho hai tên vệ sĩ mang cô lên xe, rồi chính mình lái về biệt thự.
Tố Nguyệt mơ màng tỉnh dậy, phát hiện mình nằm trên giường, đưa mắt đảo khắp căn phòng.Bức tường gạch ẩm mốc, mạng nhện giăng đầy góc phòng, cái tủ gỗ cũ kĩ, cô khẽ cựa mình, chiếc giường kêu cọt kẹt.Cánh cửa nặng nề được mở ra, Lăng Niệm bước vào, cô sợ hãi thu mình vào một góc, giương đôi mắt sưng đỏ đầy phòng ngự nhìn y.
"Tố Nguyệt, cô có biết chính mình đã gây nên tội ác gì hay không?!"
Hắn khẽ cười,đôi mắt hiện rõ vẻ tàn ác của một tên không có tình người.Tay hắn bóp lấy cằm cô, siết mạnh khiến cô đau đớn.Nhìn nước mắt cô chảy ra, gương mặt lộ vẻ chịu đựng, hắn hận không thể giết chết cô.
"Đau sao?Mới có một chút như vậy, làm sao cô có thể chịu đựng trong suốt cuộc chơi.Tôi hy vọng cô đừng chết giữa chừng đấy nhé."
"Cầu xin anh, buông tôi ra."
"Cô không cảm thấy chính mình ghê tởm sao?Ba cô dùng mọi thủ đoạn để đẩy ba tôi đến bờ vực sâu thẳm của cái chết, còn cô, hạ tiện như chính bà mẹ nổi tiếng ngoại tình của cô vậy."
"Tôi không làm điều gì cả, anh không có quyền xúc phạm đến danh dự của tôi và ba mẹ tôi."
"Quả nhiên, không hổ danh là sinh viên trường đại học luật có tiếng của thành phố, nói rất hay.Nhưng tôi khuyên cô, vứt bỏ lòng tự trọng cao quý của cô đi, sẽ không cần dùng nữa."
Hắn buông tay, cằm cô đã trở nên cứng đờ, cô thấy rõ được hận thù trong mắt hắn.Y cúi người, nói khẽ vào tai cô.
"Cô chẳng phải chính là bạn thân của Liêu Mễ Mễ sao, leo lên giường của tôi rồi còn nói không biết tôi là bạn trai, à không, là vị hôn phu của cô ấy khiến cô ấy tuyệt vọng đến mức phải tự sát.Tôi chính là quá ngu ngốc để bị người đàn bà đê tiện như cô bỏ thuốc vào đúng cái hôm sinh nhật Mễ Mễ."
"Tôi không có, tôi không có làm như vậy."
"Tôi sẽ tin những lời từ một con người thâm độc như cô sao?Cô phải trả cái giá rất đắt cho cái chết của cô ấy.Yên tâm đi, giữa tôi và cô, không có cái gọi là nhân từ."
Nói rồi hắn bước ra cửa, cánh cửa đóng sập lại như nhốt cả tương lai của cô lại, trước mắt chỉ là một màu đen.Cô không hề làm như vậy, nhưng Lăng Niệm sẽ tin cô sao, sẽ tin chính cô cũng đã bị bỏ thuốc vào chính cái đêm định mệnh hôm ấy ư?Hắn sẽ tin sao?
Nhưng sự thật không thể ngờ là, cô yêu hắn, yêu hắn đến đau lòng mà vẫn không thể chấp nhận Liêu Mễ Mễ lại là vị hôn thê của hắn.Y biết cô yêu hắn, nhưng một lòng một dạ của y vẫn chỉ có Liêu Mễ Mễ, cô gái cùng y lớn lên.Vì thế, khi Liêu Mễ Mễ chết, người đầu tiên y nghĩ đến có khả năng khiến cô gái hắn yêu phải tự kết liễu cuộc đời mình, chỉ có thể là Tố Nguyệt.
Liêu Mễ Mễ chết ngay sau hôm cô cùng hắn trên giường.Điều này lại càng chứng minh cô là có thể.Sau hôm ấy, cô không thấy hắn nữa.
Và bây giờ hắn xuất hiện, giết chết ba cô, rồi tiếp tới đây cô sẽ phải đền mạng cho hắn.Tình yêu của cô dành cho y quá lớn, lớn để mức có thể khỏa lấp đi nỗi đau và cả nỗi hận thù của cô đối với hắn.Còn y thì sao, hận thù che khuất tất cả, huống hồ chi cô lại là con của người đã khiến ba y phải chết, là cô gái lên giường với vị hôn phu của bạn thân mình và cuối cùng là kẻ mang danh ác nhân gián tiếp hại chết người y yêu thương nhất trên cõi đời này.
YOU ARE READING
Yêu Em Trọn Một Đời Một Kiếp
General FictionThể loại: ngược thân, ngược tâm, sủng, H, kết HE. Mong các bạn hãy ủng hộ nhé ❤