- Wakabayashi! Luyện tập với tớ nhé?!
- Nè, Wakabayashi! Chúng ta cùng luyện tập thôi!
- Wakabayashi, lần này tớ sẽ sút vào lưới cậu!!
- Wakaba---
- Tsubasa, cậu nên tìm người khác! Không nên chỉ sút vào lưới tôi!
Tsubasa khựng lại, trái bóng vẫn ở dưới chân, nhìn dáng vẻ đang dần bước xa hơn kia.
- Wakabayashi!!
Tsubasa hét lên. Đồng thời sút trái bóng tới Wakabayashi, cậu xoay người, bất ngờ theo bản năng mà chụp bóng.
- Cậu đang làm cái quái gì vậy hả Tsuba---
- Đấu với tớ! Tớ sút bóng vào thành 5 lần, nếu vào lưới 3 lần thì cậu phải luyện tập với tớ!
Chàng trai kia bất ngờ, nhếch mép:
- Được! Tôi thách cậu, chỉ cần ghi được một bàn, tôi hứa sẽ làm theo mọi lời cậu nói!!
Đến sân bóng, thủ môn và tiền đạo đều đã sẵn sàng.
Lần một, Tsubasa sút bóng, Wakabayashi chụp được, nhưng lại suýt trúng vùng eo của cậu.
Lần hai, tiền đạo sút, trái bóng nhằm thẳng cằm thủ môn, Wakabayashi đỡ được, nhưng cảm thấy có điều kỳ lạ.
Lần ba, Tsubasa đá bóng nhằm vai thủ môn, cậu cũng đỡ được.
Nhưng Wakabayashi cảm thấy điên tiếc:
- Cậu đang làm cái quái gì vậy, Tsubasa?! Đây toàn là những đường bóng dễ chụp, là cậu đang xem thường siêu thủ môn tôi đó hả??!
Lần bốn, trái bóng được sút ngay chính diện.
- Cậu--
- Wakabayashi nè...
Tsubasa tâng bóng, đôi mắt nhìn trái bóng, cười nói với Wakabayashi đang tức điên:
- Nếu chú ý, cậu có thấy rằng hướng trái bóng nằm ở đâu mà tiến tới không?
- Hả?!_người thủ môn nhăn mặt
- Eo, miệng, cổ, vai, ngực. Đó là những nơi trên cơ thể tớ muốn chạm đến...
- Cậu đang nói cái quái gì vậy?!
- Cậu không hiểu sao?
Đôi mắt Tsubasa chuyển qua nhìn Wakabayashi đang ngơ ngác, trái bóng trên cao rơi xuống ở chân và ...
- Tớ muốn có Wakabayashi!
Trái bóng luồn qua chân thủ môn và nằm gọn trong lưới. Riêng Wakabayashi não cậu vẫn đơ ra đến vài phút:
- Hả ?!
- Tớ vào rồi!_Tsubasa cười - Hứa nhé! Cậu sẽ làm theo tớ yêu cầu, vậy thì... Wakabayashi sẽ thuộc về tớ!
- Cậu đang nói cái ---
Người tiền đạo tiến tới, thủ môn sợ hãi lùi về sau nhưng phải khựng lại khi sau lưng chỉ còn tấm lưới. Tsubasa nắm lưới khung thành giữ Wakabayashi, gương mặt cả hai chỉ cách vài xen - ti - mét.
- Tớ yêu Wakabayashi!
Chưa kịp mở miệng đáp lời nào. Cậu đã bị Tsubasa cướp đi nụ hôn. Wakabayashi cố chống cự đẩy ra, nhưng sức lực bỗng dưng bị rút cạn. Kẻ chủ động kia ôm chặt hơn, luồn lưỡi vào khoang miệng người. Khống chế cả thân thể khiến Wakabayashi yếu đến không đứng vững. Lúc đó Tsubasa mới buông ra, tiện đỡ người vừa bị mình cưỡng hiếp. Gương mặt Wakabayashi đỏ đến không thể nào tưởng, cùng với hơi thở gấp gáp và "sợi chỉ bạc" còn vương khóe môi.
- Wakabayashi sẽ là của tớ!
Ai lại ngờ, người tiền đạo với gương mặt ngây thơ dễ mến, và còn lùn hơn thủ môn lại có tính chiếm hữu cao đến vậy!
_________________
P/s 1: Viết (nảy ra ý tưởng) lúc coi tập 5,6 nên tính cách nhân vật vẫn còn...Hm, Wakabayashi lúc này còn nóng.
P/s 2: yandere seme (Tsubasa) x (Wakabayashi) tsundere uke. Cơ mà không biết có phải tsun hay không nữa...ngạo kiều thụ thì đúng hơn.
P/s 3: mị đang bị cắn rứt lương tâm khi tả siêu thủ môn bắt bóng TT^TT còn yếu hơn Morisaki nữa huhu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẩu đồng nhân Tsubasa Captain
Fanfiction***Nhân vật trong đây không phải của tôi nên sẽ có nhiều sự thay đổi so với tác phẩm gốc*** Lưu ý: chủ yếu là shounen-ai a.k.a namxnam (nữ x nữ cũng có nhưng ít) nên nếu kì thị phiền click back. Cảnh báo OOC.