1/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Takeshi Sawada: Anh Kojiro rất mạnh mẽ!! Em phải học tập sự mạnh mẽ của anh ấy!!
Tác giả: À... vâng...2/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Wakashimazu Ken: Cậu ta thật sự tốt bụng và là một người đội trưởng tốt.
Tác giả: Ồ...
Wakashimazu Ken: Mà cô là ai? Trông không giống phóng viên cũng như fan hâm mộ. Cô tìm hiểu Kojiro để làm gì?? (nhíu mày)
Tác giả: À à... tạm biệt!!3/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Matsuyama Hikaru: Ban đầu tôi không chấp nhận lối chơi của cậu ta, nhưng bây giờ, Hyuga là đối thủ của tôi! Tôi chắc chắn sẽ đánh bại cậu ta!!! Tác giả: Hình như nó hơi sai sai...4/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Misugi Jun: Hyuga rất tốt bụng, nhưng cậu ta không bao giờ thừa nhận điều này. Những lúc cậu ta chối nó trông rất hài hước! (cười)5/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Misaki Taro: Hm... (nghiên đầu suy nghĩ) "mạnh mẽ nhưng cục súc", nhỉ?! (cười híp mắt)
Tác giả: ngắn gọn nhỉ?6/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Wakabayashi Genzo: Ban đầu tôi không ưa gì cậu ta lắm. Cô biết đấy, mới lần đầu đã sỉ nhục xem thường người khác rồi thì ai mà ưa. Nhưng dần tiếp xúc thì tôi thấy cậu ta cũng không khó ưa mấy.
Tác giả: Ồ...7/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Tachibana Masao: Hyuga ư? Hình như cậu ta là tsundere. Tsundere nhỉ? (nhìn qua Kazuo)
Tachibana Kazuo: Ừ, rõ ràng thế mà. Cứ bị Tsubasa chọc hoài! (nhìn Masao)8/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Ishizaki Ryo: Bạo lực! Hắn ta chỉ được cái bạo lực. Há, hắn ta nghĩ mình là ai chứ!? Dám xem thường cả Ishizaki đại nhân ta đây!!!
Tác giả: (ghi ghi) Thông tin này sẽ được gửi cho Kojiro Hyuga xem nhé. Rất vui được hợp tác với cậu! (cười)
Ishizaki Ryo: ... (mặt đần ra nhìn tác giả bước đi xa dần) chờ... Chờ đã! Tôi chỉ nói chơi thôi mà!!!9/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Karl Henz Schneider: Hyuga? Nếu hỏi cách chơi thì tôi phải thừa nhận, cậu ta giỏi. Còn nếu hỏi về tính cách... thì Kojiro Hyuga là tsundere. Cậu ta luôn bị Tsubasa Oozora chọc.10/Tác giả: Bạn thấy Kojiro Hyuga là người như thế nào?
Tsubasa Oozora: Eh? Hyuga? Cậu ta là đối thủ của tôi! Tuy ban đầu không thừa nhận lối chơi bạo lực của cậu ấy cho lắm! A, Hyuga rất thích uống cola đó! Và đặc biệt tôi rất thích vẻ ngại ngùng của cậu ấy khi mà bị tôi đè--《Cậu Im Ngay Cho Tôi!! 》
Tác giả: (nhìn điện thoại kêu tút tút)
Tác giả: (nhìn lên trời) Tối rồi...
Vẫn là tác giả: Hình như tiếng lúc nãy là của Kojiro Hyuga...
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẩu đồng nhân Tsubasa Captain
Fanfic***Nhân vật trong đây không phải của tôi nên sẽ có nhiều sự thay đổi so với tác phẩm gốc*** Lưu ý: chủ yếu là shounen-ai a.k.a namxnam (nữ x nữ cũng có nhưng ít) nên nếu kì thị phiền click back. Cảnh báo OOC.