Misugi x Tsubasa

789 31 3
                                    

*Chuyên mục đánh rơi liêm sỉ 1_
"Tsubasa - kun, cậu biết giả tiếng mèo không? Tiếng meo meo ấy."
Hoàng tử Misugi cười, đoán là có thể đốn tim mọi cô gái trong chớp mắt, nhưng người anh trao cho nụ cười đó không phải là một cô gái.
"Mèo?"
Cậu chàng thiên tài sân cỏ Tsubasa Oozora chớp mắt, nhìn trái bóng dưới chân rồi lại nhìn Misugi, nghiêng đầu.
"Meo... meo... Hm...," một câu hỏi thật khó khăn, Tsubasa cố nhớ lại những chú mèo hoang mà cậu đã từng cho chúng ăn "Meo... Meow?"
"Ừm, có lẽ gần đúng rồi," Misugi lại cười "Có lẽ hành động giống mèo thì sẽ kêu được giống chúng đấy!"
Tsubasa chớp mắt.
"...Giống ư?"
Misugi chỉ cười.
"Giống như thế này?," cậu đưa tay lên đầu để tạo hai cái tai mèo "Meow ~"
"YES! PERFECT!!!"
"Misugi, phiền anh giữ lại liêm sỉ ~" Yayoi đen mặt
"?"
Tsubasa vẫn không hiểu gì cả.

*Chuyên mục đánh rơi liêm sỉ 2_
[Dưới ánh hoàng hôn đang buông xuống, Tsubasa nắm lấy tay Misugi, tay kia ôm eo kéo anh lại phía mình. Đôi mắt long lanh lấp lánh hơn vạn vì sao đang trồi lên bầu trời kia chỉ chăm chú nhìn một người duy nhất.
"Misugi..."
"Tsubasa - kun, chuyện này...," anh ngại ngùng, né tránh ánh mắt người kia
"Misugi! Hãy nhìn tớ!" Tsubasa lại càng sát lại gần anh, tưởng chừng như mặt họ chỉ cách nhau còn một cen-ti-mét
"Tsubasa - kun..."
Dưới ánh hoàng hôn đầy lãng mạn, cậu vuốt ve mái tóc anh, trìu mến nhìn anh, và nhỏ nhẹ nói với anh.
"Tớ yêu cậu, Misugi. Hãy trở thành người yêu của tớ nhé?"
"Tsubasa - kun, tớ... tớ đồng ý!"]

"Tớ đồng ý, Tsubasa tớ đồng ý khò khò..."
Hiện tại là tám giờ ba mươi phút sáng.
Hoàng tử sân cỏ Misugi Jun vẫn đang còn say giấc nồng với chiếc chăn ấm nệm êm cùng với một giấc mơ tươi đẹp trong căn phòng của mình.
Và kế bên anh là cô quản lý xinh đẹp Yayoi Aoba với gương mặt đen như đít nồi.
"Dậy mau tên biến thái!!"
Một cú Ultimate Overhead Kick đến từ phía chị đại Yayoi!!
_______________
(Misugi tưởng đó là cú đá từ thiên đường đưa anh xuống địa ngục, nhưng thật ra ý định của Yayoi gần giống vậy :))
A/N: đoản 2 nhìn Misugi bêđê quá nhỉ, tại tôi vừa coi Arakawa Under The Bridge nên bị liệu đó mn, Sr vì nó quá OOC.

Các mẩu đồng nhân Tsubasa CaptainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ