Wakashimazu x Wakabayashi

885 36 11
                                    

|- Wa...kashimazu...
Anh nắm chặt cổ tay cậu, khóa đôi môi quyến rũ đó bằng cái hôn, cảm nhận cơ thể nóng hổi đang run lên từng đợt. Hương vị ngọt ngào bên trong khoang miệng cậu làm anh muốn nghiện. Cậu cố vùng vẫy, không khuất phục cắn lưỡi anh, đau đớn rút ra, để vương trên cánh môi hai người là sợi chỉ bạc còn một nửa.
Chưa đủ thoả mãn, anh liếc nhìn cái cổ chảy đầy mồ hôi đó. Liếm môi, anh cúi xuống cắn, để trên cổ cậu là những vết đỏ hồng. Bàn tay không giữ cậu nữa mà luồn vào trong áo mân mê thứ nhỏ nhắn đang ưỡn lên trên ngực, được thả một tay, cậu cố đẩy anh ra. Nhưng dường như là vô vọng. Sức mạnh của cậu là hơn anh, nhưng lâm vào tình trạng này, cậu như bị rút cạn sức lực, chỉ còn biết run rẩy.
Cơn kích thích của anh được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Anh bất chấp đưa tay luồn xuống quần cậu ㅡㅡ|
   Tít! Tít! Tít!  Tít! Tít! Tít!
-...
   Tít! Tít!ㅡㅡ Cạch!
- Ra là mơ à...?! Đồng hồ báo thức chết tiệt!
Wakashimazu lên trường trong tâm trạng mơ màng. Suốt cả ngày vẫn chưa tỉnh ra được tí nào.
Đến trưa, ngồi trên sân thượng, hộp bento để trước mặt được năm phút rồi mà vẫn chưa mất miếng nào. Cùng lúc đó, Kojiro bước lên sân thượng hóng gió thì bắt gặp.
- Wakashimazu?
- ...A, đội trưởng.
- Nhìn cậu khá bơ phờ...?
- Không có gì...
Kojiro ngồi đối diện Wakashimazu hóng mát. Không biết đang mơ gì mà người thủ môn Toho buộc miệng.
- Muốn đè cậu ta quá.
Có người đang thảnh thơi hóng mát bỗng cứng lại, nhìn Wakashimazu.
-...
-...
- Tôi không biết cậu đang bị gì, nhưng đừng để nó ảnh hưởng đến việc luyện tập.
Nói rồi, đội trưởng Toho bỏ đi thật lẹ. Để lại tiếp thủ môn một mình trên sân thượng mơ màng.
Anh đang nhớ tới siêu thủ môn đó. Người chụp được cú đá hiểm của mình. Anh không biết mình thích cậu ta từ lúc nào, nhưng thật sự, anh muốn gặp cậu. Thật tiếc là cậu đã đi qua Đức.
Nhưng khi cậu về Nhật Bản, anh rất muốn...
"Wa...kashimazu..."
- Ực! Đi luyện tập thôi!!
Đi tẩy tà tâm thôi.

Các mẩu đồng nhân Tsubasa CaptainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ