update..haha dedicated po kay CioniingLim ,my ever dearest bestfriend..bes, i share mo nmn to sa iba!!loveyou :DD
Johan's POV
isa na namang bagong araw, 2 weeks na halos ang nakakalipas nung huli kong nkita si Jella and almost 1 month narin nung nagbirthday ako. october 20.. sembreak na!!whoo!!ayon 4:30 am na, ang aga ko magising no? magjojogging ako eh, syempre para fit!
palabas na ako ng kwarto ko ng may marinig ako sa kwarto ni mommy
*knock* *knock*
"tu..tuloy ka anak.."
"Oh ma, bakit ka umiiyak?"
"anak, kailangan mong lumipat ng school"
"ba-bakit ma?"
"your dad..."
"what do you mean?"
"hindi na daw nya masusuportahan ang pagaaral mo s isang exclusive school, kaya kailangan mong lumipat, ayaw ko namang tumawag sa mga kapatid mo, i know hirap rin sila doon"
"it's ok ma., i understand"
"so..sorry anak, kung..hindi man lang kita masoportahan, alam mo naman yung lagay ko.."
"ma, okay lang po, yun na nga lang maiaambag satin ni dddy eh..tsaka ma, gagaling kayo, ituloy lang natin ang medications nyo ma"
"eh..anak, sa-saan ka lilipat?"
"hmm..actually ma, may nagugustuhan akong school."
"saan naman?"
(Cion's POV)
october 25, waah, hindi ko masyadong ramdam ang sembreak, maraming church works eh. since sembreak daw, araw araw ang practice ng choir, you read that right..singer po ako! hindi lang sa school, pati na rin sa church..hay boooring na nga minsan mag practice kasi paulit ulit lang yung songs..
andito ako sa bahay, as usual movie marathon tapos mamaya aalis for practice
"hoi cioneng, MOMA ka nanaman jan, paulit ulit na lang yang mga pinapanood mo!"
"ma!!si edward cullen ito at si jacob black, kahit paulit ulitin ko ito hindi ako magsasawa!"
"sabi mo eh..pero hindi ka pa ba maliligo?4:30 na oh, 5:30 practice nyo ng choir di ba?"
oh shit..anubeyen!!!!sige na nga maliligo na ko
"sabi ko nga ma. *harap sa t.v* bye edward, bye jacob, mamaya na lang ulit ha!"
"pssh!!abnormal ka na anak!hala sige maligo ka na, papasok na ako! may pagkain pa jan incase magmeryenda ka before umalis"
"opo, ingat po"
umalis na si mama, ako naman kumuha na ng towel, papasok na sana ako ng banyo ng tumunog yung telepono.
"hello"
"bes!!"
"ano?"
"bes si vann jay..pumunta nanaman dito kanina..waah di ko na alam gagawin sa lalaking yon bes!!tapos sabi pa nya sa del plaridel na daw sya sa pasukan!!bes ayoko!!!"
"calm down jella!!teka, maliligo ako then punta sa practice.after nun punta ako sa inyo okay?"
"sige2..sorry sa abala bes!"
"oo na..mahal kita ee..gueh bes bye!!"
i hung up..nako nako talaga si bes oh!!makaligo na nga
(Jella's POV)