Mỗ chỉ ngủ say hắc long không có bị tiểu báo tử này nhẹ nhàng chậm chạp một tiếng cấp đánh thức, như cũ nhắm mắt lại, tựa hồ ngủ thật sự nhẹ nhàng vui vẻ.
Vinh tiểu báo tử buông móng vuốt, thực nhẹ hoạt động thân mình, đỉnh đỉnh Ngao Già long cánh, chui đi vào, sau đó dựa vào hắc long không coi là mềm mại nhưng thực ấm áp long đầu dưới, nằm sấp ở nơi đó, cũng đem chính mình đầu gác ở móng vuốt thượng, nhắm hai mắt lại.
Có lẽ tiếp theo hắn có thể điêu khắc một con ngủ say hắc long......
Ngáy, bụng phình phình, cánh nho nhỏ, long móng vuốt ôm chính mình cái đuôi ngủ, Q bản hắc long......
Vinh tiểu báo tử bên miệng mang theo có chút đắc ý cười, mơ mơ màng màng tưởng, thô thô mao cái đuôi tự nhiên đánh cái chuyển, dán sát ở hắc long trên cổ.
Thẳng đến tiểu báo tử nhẹ nhàng chậm chạp hô hô thanh truyền đến, mỗ chỉ hắc long mới mở mắt ra, hơi chút đi dạo đầu, nhìn thoáng qua oa ở chính mình long cánh dưới ngủ say tiểu báo tử.
Đúng lúc này, Tạp Lan Đặc cảnh vệ trường thỉnh cầu tiến vào, Ngao Già nhìn thoáng qua kia chọc người thanh âm truyền đến phương hướng, cho phép Tạp Lan Đặc tiến vào.
Mà nào đó bát quái tâm tràn đầy Tạp Lan Đặc cảnh vệ trường đẩy cửa tiến vào thời điểm, bị trước mắt chứng kiến tình hình cấp chấn động một chút.
Hai mét tả hữu hắc long nằm ở trên mặt đất, chiếm cứ phòng trung tâm, hơi hơi triển khai long cánh ôn hòa hợp lại một con trắng bóng tiểu báo tử.
...... Giống như, bọn họ còn chưa từng có ở hoà bình dưới tình huống gặp qua bọn họ trưởng quan, hơn nữa vẫn là thu nhỏ lại trạng thái.
Cho nên, trưởng quan đại nhân, ngài...... Ngài có phải hay không quá bất công!?
Tiếp theo, bọn họ trưởng quan sắc bén lạnh băng tầm mắt nhìn lại đây.
Hắc long đè thấp trầm thấp khí thanh truyền đến, "Có chuyện gì?"
Tạp Lan Đặc cảnh vệ lớn lên miệng đóng mở vài hạ, mới tìm được chính mình thanh âm, "Trưởng quan, là...... Là bệ hạ video trò chuyện."
Hoàng thất yến hội lập tức liền phải bắt đầu, này tới gần trước mặt, đế quốc nguyên soái đại nhân cư nhiên đối ngoại tuyên bố thân chịu trọng thương vô pháp đi trước, bệ hạ tự nhiên kinh hãi, bất quá hỏi là không có khả năng.
Chẳng qua trưởng quan đại nhân quang não cự tuyệt phần ngoài tiếp nhập, bệ hạ video trò chuyện tự nhiên truyền lại tới rồi phi hành khí thượng.
Ngao Già chuyển qua long đầu, như cũ là đặt ở chính mình long trảo phía trên, "Ngươi thay ta tiếp."
Tạp Lan Đặc cảnh vệ trường gật đầu, tương đương nhanh nhẹn lui ra phía sau đóng cửa, sau đó đứng ở cửa trừng mắt trưởng quan cửa phòng sửng sốt một hồi.
Hắn tựa hồ nên cùng ưng thản hảo hảo nói một câu, cái này tiểu báo tử thật là trưởng quan đầu quả tim, nhưng đến hảo hảo cấp xem trọng, đừng cho ở học viện bị bắt cóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú thế đệ nhất lười thương- Thuỷ Sam
FantasyXuyên qua thú thế, vinh minh khi phát hiện, thế giới này người phổ biến tồn tại một loại táo cuồng chứng. Tỷ như cảm xúc dị thường kích động tình hình lúc ấy biến thành cự thú làm phá hư, cảm xúc dị thường hạ xuống khi biến thành ấu tể súc thành đoà...