Chương 49: hổ hình Năng Nguyên Thạch

337 24 0
                                    

Khắc đao tại đây trên tảng đá du tẩu hoa không động đậy đoạn mở rộng đường cong thời điểm, vinh tiểu báo tử chậm rãi cảm ứng được phi thường mênh mông lực lượng tràn ngập ở toàn bộ cam vàng sắc cục đá giữa.

Lần này cảm giác cùng thượng một lần tạo hình lửa đỏ hồ ly Năng Nguyên Thạch cảm giác cũng có điều bất đồng, lửa đỏ cục đá là cái loại này đều đều ngưng tụ lửa nóng lực lượng, mà cái này cam vàng sắc cục đá, thật giống như có đại địa nhịp đập giống nhau mênh mông thốt nhiên lực lượng.

Tạo hình giữa Vinh Minh Thời mơ hồ giống như đã sờ cái gì, đây là một loại mơ hồ cảm giác, thật giống như hắn có thể điều khiển cổ lực lượng này dựa theo hắn ý nguyện ngưng tụ ở cái gì vị trí.

Cao giai thuần sắc Năng Nguyên Thạch vô pháp dùng nhan sắc tới bày ra, cho nên vinh tiểu báo tử càng có rất nhiều lợi dụng đường cong cùng lưu sướng độ cung.

Đây là một con dẫm đá lởm chởm núi đá mà thượng sơn hổ.

Hung mãnh kiệt ngạo sơn hổ tứ chi thô tráng hữu lực, cơ bắp lưu sướng kiện mỹ, hậu trảo mạnh mẽ, đạp lên đá lởm chởm núi đá phía trên, phảng phất có thể mắng nứt núi đá.

Thô tráng đuôi cọp ném động, ẩn ẩn sinh phong, rất nhỏ lông tóc tùy theo đong đưa.

Hung mãnh hổ khẩu mở ra, lộ ra bén nhọn sắc bén răng nanh, hổ gầm tiếng động chấn triệt núi rừng.

Vinh tiểu báo tử khắc đao không ngừng mà tế hóa những chi tiết này thời điểm, hắn cảm giác lực cũng theo hắn khắc đao điều khiển cục đá giữa lực lượng, kia mênh mông giống như đại địa nhịp đập giống nhau lực lượng theo hắn khắc đao dũng mãnh vào này sơn hổ hùng tráng uy mãnh kết cấu thân thể giữa, liền phảng phất biến thành này sơn hổ điêu khắc cốt cách huyết nhục, làm cho cả điêu khắc càng thêm no đủ mạnh mẽ, mạnh mẽ oai phong.

Mà cuối cùng, vinh tiểu báo tử khắc đao đao to búa lớn đối phó những cái đó đá lởm chởm núi đá, ở núi đá góc trước mắt chính mình ký tên.

Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm tạo hình hoàn thành này chỉ sơn hổ, vinh tiểu báo tử thu hồi công cụ, hơi hơi động hạ cái đuôi.

Hắn cảm giác chính mình đã mơ hồ sờ đến cảm giác lực ở Năng Nguyên Thạch điêu khắc giữa nhất thật tủy tác dụng, tuy rằng còn có điểm mơ hồ.

Vinh tiểu báo tử nhìn một hồi này chỉ sơn hổ, chấn hưng hạ tinh thần, đứng lên quơ quơ chính mình toàn thân da lông, lúc này mới ngồi xuống, kêu gọi quản gia lại đây giúp hắn cấp người mua gửi đi ra ngoài.

Quản gia bá bá thực mau xuất hiện, đứng yên ở vinh tiểu báo tử trước mặt, một bên lưu loát hỗ trợ đóng gói, một bên ngữ thanh hơi run nói, "Lập tức liền...... Hảo!"

Vinh tiểu báo tử giật giật lỗ tai, nghi hoặc ngẩng đầu nhìn thân hình cao lớn đĩnh bạt quản gia, "Ngươi làm sao vậy?"

Quản gia bá bá lập tức lắc đầu, "Không có việc gì, chỉ là ở thí nghiệm...... Số liệu!"

Nói xong lời này, quản gia bá bá xách theo chuyển phát nhanh vèo đi ra ngoài.

Thú thế đệ nhất lười thương- Thuỷ SamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ